🔥 Bài đăng hot nhất

Vì sao Ensure là sữa bầu Úc giúp thai nhi tăng cân nhanh?

Thành phần sữa bầu Úc Ensure.

Sữa Ensure không chỉ dành cho đối tượng là phụ nữ có thai và cho con bú. Sữa được mệnh danh là sữa phục hồi sức khỏe cho mọi đối tượng từ người mới ốm dậy, trẻ em, người già cần bổ sung dinh dưỡng. Sữa Ensure được đánh giá hiệu quả với mẹ bầu muốn con tăng cân nhanh. Từ đó mà sữa Ensure được các bà bầu gọi tên là sữa bầu Úc.

- Sữa bà bầu Ensure bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất: chất đạm, chất béo và vitamin, khoáng chất và chất xơ.

- Thành phần chất HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrate) và chất đạm (protein) chất lượng cao, hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ.

- Trong sữa bà bầu Úc Ensure có chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh như vitamin A,B,C,D… giúp bà bầu có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

- Sản phẩm giàu Canxi, Phospho và Vitamin D hệ cơ và xương chắc khỏe.

- Hai loại chất xơ hòa tan FOS và Inulin có trong sữa Ensure, nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Giàu chất chống oxy hóa là beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen giúp bảo vệ cơ thể.

- Hàm lượng axit béo no và cholesterol thấp. Sữa Ensure không chứa đường Lactose gluten rất tốt cho mẹ bầu.

>>> Sữa Enfamama A+ có tốt không?

Lý do sữa bầu Úc Ensure giúp thai nhi tăng cân nhanh.

Sữa Ensure là một sản phẩm của thương hiệu Abbott nổi tiếng. Các dòng sữa này được đánh giá là có hiệu quả trong việc phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, người già… Đặc biệt có hiệu quả với mẹ bầu cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Và nó được đánh giá hiệu quả với nhiều mẹ bầu và thai nhi tăng cân trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Sữa bầu Úc Ensure không chứa axit béo chuyển đổi, không chứa gluten và lactose. Nếu trong thành phần sữa có chứa Lactose sẽ làm hệ tiêu hóa không dung nạp được sữa gây nên các triệu chứng khó chịu, buồn nôn... Vì vậy sữa Ensure phù hợp với nhiều đối tượng kể cả phụ nữ mang thai, nhất là phụ nữ gặp triệu chứng ốm nghénkhông bổ sung được đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Trong sữa Ensure hàm lượng canxi, vitamin D, sắt và axit folic cao giúp mẹ có lượng canxi cần thiết để cung cấp cho thai nhi. Thai nhi tránh được những hiện tượng còi xương kém phát triển từ trong bụng mẹ, các bệnh về thiếu máu và dị tật và thai nhi.

Hàm lượng chất protein cao giúp thai nhi hấp thụ tốt. Đặc biệt 3 tháng cuối thai kỳ, là giai đoạn bé có khả năng tăng cân tốt nhất. Vì vậy, mẹ đừng bỏ qua giai đoạn này nếu thai nhi có cân nặng chưa đạt chuẩn.

Nhiều mẹ bầu lo lắng là uống sữa Ensure sẽ gây tăng cân cho mẹ và con không tăng cân.

Nhưng mẹ bầu có thể yên tâm điều này vì trong thành phần của sữa bầu Úc Ensure có chứa lượng axit béo no và cholesterol rất thấp.

>>> Mẹ cần biết: Cách phân biệt sữa Meiji nội địa và nhập khẩu

Những lưu ý khi sử dụng sữa bầu Úc Ensure giúp bé tăng cân.

Mẹ nên bổ sung sữa bầu Úc khi nào?

Bắt đầu khi mang thai mẹ đã cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hơn. Đặc biệt với những bà bầu ốm nghén thì mẹ nên bổ sung ngay. Vì sữa Ensure được coi như là một bữa ăn thay thế cho mẹ bầu,nó sẽ giúp mẹ bù đắp những thiếu hụt các chất do ốm nghén.

Mẹ bầu nên định kỳ kiểm tra sức khỏe theo chỉ dẫn của bác sĩ. Những vấn đề về cân nặng của thai nhi thường khiến mẹ lo lắng nhiều. Trong tam cá nguyệt thứ 1 thai nhi chủ yếu phát triển về trí tuệ. Từ những tuần thứ 20 trở đi, thai nhi có bước phát triển về hệ xương và răng. Nên mẹ cần tập trung uống sữa để bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể. 

Cách pha sữa bầu Úc Ensure chuẩn:

6 muỗng sữa gạt ngang và 185ml nước ấm. Như vậy là mẹ đã có ngay một ly sữa thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi rồi.

Nguồn: Siêu thị mẹ và bé Tuticare

Vì sao Ensure là sữa bầu Úc giúp thai nhi tăng cân nhanh?
0
17k
1 Bình luận

Mẹ ơi, gia nhập cộng đồng MarryBaby săn mã mua sắm Shopee, Tiki, Lazada,.... mua sắm bỉm sữa cho con! Thỏa thích tạo câu hỏi, bác sĩ sẽ trực tiếp trả lời miễn phí chỉ có tại Cộng đồng MarryBaby

1 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!