🔥 Bài đăng hot nhất

Top các loại sữa bầu Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.

sua-bau-phap-celia-mama

Celia Develop Mama là hãng sữa bầu nổi tiếng đến từ nước Pháp với nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Thương hiệu sữa bầu Pháp uy tín: Celia được thành lập từ 1927 tại Pháp với gần 100 năm hoạt động, có mặt trên 35 quốc gia trên toàn thế giới.

Hàm lượng DHA: 154,3mg DHA trong 100ml sữa bầu Celia Mama. Đây là một trong những loại sữa bầu có hàm lượng DHA cao. Dưỡng chất DHA giúp cho thai nhi phát triển và hoàn thiện hệ thống thần kinh và phát triển não bộ.

Hàm lượng Acid Folic: Acid Folic đóng vai trò quan trọng nhất là những tháng đầu của thai kỳ. Chất này đóng vai trò hạn chế những dị tật về ống thần kinh. Sữa bầu pháp Celia cung cấp chất trên giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Giảm táo bón cho bà bầu: Trong sữa bầu Celia có một chất là Bifidus là vi khuẩn có lợi đối với hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón giúp mẹ hấp thụ các chất tốt hơn.

Mùi vị: Sữa bầu pháp Celia có mùi vị dễ uống bổ sung thêm hàm lượng vitamin B6 làm giảm thiểu triệu chứng ốm nghén.

>>> Đọc thêm: Sữa bầu Úc loại nào tốt

Sữa bầu dạng nước Lactimama của Pháp.

sua-bau-phap-latimama

Thương hiệu: đến từ tập đoàn Laita thành lập từ năm 2009. Là công ty mới thành lập nhưng đứng ở vị trí thứ 5 tại Pháp về ngành sữa và chế phẩm từ sữa.

Giá trị dinh dưỡng có trong một 100ml sữa uống Matilia: bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự nhân bào: acid folic, sắt, canxi, vitamin D, A.B12, Omega 3…

Sắt: cung cấp cho cơ thể, giúp bổ máu, chống mệt mỏi.

Vitamin B12: đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh của thai nhi trong suốt thai kỳ.

Cũng có chứa hàm lượng Omega 3 giúp phát triển bộ não thai nhi.

Vitamin A: tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa biến chứng thai sản.

Chứa chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh tránh hiện tượng táo bón thai kỳ kể cả trước, trong và sau sinh.

Công nghệ tiệt trùng : UHT xử lý sữa tươi lên nhiệt độ cao 135- 140 độ C từ 2-5s sau đó làm lạnh ngay nên giữ được tối đa các chất dinh dưỡng.

Mùi vị: vị vani dễ uống, được đóng gói tiện lợi giúp mẹ dễ dàng mang theo, có thể bổ sung mọi lúc mọi nơi.

Bao bì: vỏ lọ sữa bầu Pháp Lactimama là loại nhựa PEHD là nhựa an toàn cho thực phẩm, chuyên dùng cho các sản phẩm sữa, bền vững với nhiệt độ từ -40 đến 80 độ C.

>>> Đọc thêm: Sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Sữa bầu Pháp Matilia.

sua-bau-phap-matilia

Là loại sữa bầu nổi tiếng hiện nay, và được nhiều mẹ tin dùng. Sữa bầu Pháp Matilia có những đặc điểm gì khác so với 2 dòng sữa trên mẹ cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu: là sản phẩm của thương hiệu Nutrition nổi tiếng đến từ Pháp thành lập từ năm 1993 chuyên cung cấp các các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Thương hiệu có quy mô toàn cầu, các sản phẩm có nhiều trên các thị trường châu u, châu Á, Bắc Phi và được người tiêu dùng đánh giá.

Thành phần: cung chứa những dưỡng chất quan trọng thiết yếu dành cho mẹ bầu như acid folic, sắt, kẽm, canxi, Omega3,Canxi, Vitamin D, B12…

Vai trò của các chất này cũng giống như đối với 2 sản phẩm sữa bầu pháp trước.

Trong thành phần có chứa 3 loại thảo dược là thảo đinh lăng, hoa hồi, lúa mạch không những cung cấp cho mẹ dinh dưỡng trong thai kỳ mà đối với mẹ sau sinh còn giúp gia tăng chất lượng sữa nhờ những thảo dược này.

Trong thành phần của 3 loại thảo dược này đều chứa nhiều Galactos giúp quá trình hình thành sữa của mẹ được cải thiện về lượng và chất.

Đóng gói: dạng lọ tiện lợi giúp mẹ dễ dàng mang theo, lọ đựng an toàn không gây độc hại.

Mùi vị: với sữa bầu pháp Matilia có 3 mùi vị là socola, vani và vị dâu giúp mẹ có nhiều lựa chọn.

Các loại sữa bầu của Pháp đều được đánh giá cao. Tuy nhiên tùy từng cơ thể mà mẹ bầu sẽ hợp với một loại sữa khác nhau. Tuy nhiên sữa bầu Pháp Matilia là được đánh giá cao nhất vì công dụng của nó không chỉ tốt đối với mẹ bầu mà còn tốt cho với mẹ cho con bú.

>>> Sản phẩm mẹ nên biết: Sữa bầu Matilia Grossesse vị Vani 200ml

Nguồn: Siêu thị mẹ và bé Tuticare

Top các loại sữa bầu Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.
0
17k
0 Bình luận
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!