🔥 Bài đăng hot nhất

Sữa non Colosvita dùng có tốt không? giúp bé tăng cân không?

Sữa non là gì? Vì sao sữa non cần thiết cho sự phát triển của trẻ?

Sữa non chính là sữa của người mẹ tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi sinh, sữa non có màu vàng nhạt, đặc và sánh trong sữa này có rất nhiều kháng thể giúp bảo vệ bé khỏi bệnh tật, cụ thể sữa non có những tác dụng sau đây:

Vitamin A trong sữa có tác dụng giúp sáng mắt và đề phòng cho bé những bệnh về mắt

Sữa non cũng giúp phát triển và hoàn thiện hệ tiêu hóa của bé

Khắc phục tình trạng vàng da

Đề phòng dị ứng, không dung nạp với những loại thức ăn khác

Trong sữa non cũng chứa rất nhiều kháng thể, bảo vệ kích thích tăng trưởng và phát triển của bé.

Chính vì một nguyên nhân nào đó, có thể do sữa mẹ không đủ hoặc hệ tiêu hóa của bé quá kém nên rất nhiều mẹ sử dụng biện pháp mua sữa non để tăng sức đề kháng, một trong những loại sữa được nhiều mẹ sử dụng nhiều nhất đó chính là sữa non Colosvita, vậy sữa có thực sự tốt không? Khí sử dụng bố mẹ cần lưu ý những gì? Hãy cùng nhà thuốc sức khỏe tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa non Colosvita chính là sản phẩm xuất xứ là dạng thực phẩm bổ sung được ăn thêm cùng với sữa mẹ, tốt cho trẻ nếu sau sinh mẹ bị ít sữa, chậm có sữa hoặc chất lượng sữa không cao. Sữa non Colosvita được thiết kế dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.

Nguồn gốc xuất xứ sữa non Colosvita

Khi chọn mua một sản phẩm nào đó cho con thì quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đó là công việc bố mẹ nào cũng phải lưu tâm đúng không nào? Đối với sữa non Colosvita dành cho trẻ từ 0 - 1 tuổi đã được bộ y tế kiểm định đảm bảo chất lượng và sử dụng an toàn trước khi được tung ra thị trường.

Sản phẩm cũng được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng và dây chuyền hiện đại, sản phẩm phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ khi, bảo vệ giúp bé phát triển toàn diện.

Thành phần sữa non colosvita

Sữa non Colosvita dành cho trẻ em từ 0 - 12 tháng tuổi là sản phẩm được các chuyên gia gia dinh dưỡng khuyên các mom khuyên các mom nên sử dụng cho con, lý do là gì vậy?

Mẹ có biết, trong quá trình ở trong bụng mẹ bé vốn được nuôi nấng trong môi trường vô trùng, chính vì thế khi được sinh ra bé khá lạ lẫm với môi trường bên ngoài, con phải dần thích nghi với môi trường đó, với vô số những độc, những vi khuẩn gây hại có thể nhiễm vào con bất cứ lúc nào .

Dùng sữa non Colosvita chính là mẹ đang cung cấp cho bé những kháng thể, giúp con tăng đề kháng, bé sẽ khỏe mạnh, dễ dàng chống chọi khỏi những tác nhân gây bệnh.

Sữa non Colosvita được đánh giá có công dụng giống như với sữa non có ở các mẹ vài giờ sau sinh, chính vì thế bé có thể dùng sản phẩm đều đặn mỗi ngày.

Công dụng sữa non Colosvita dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi

Sữa non Colosvita coc công dụng chính như tên gọi của nó, được nghiên cứu sản xuất giống với sữa non có trong sữa mẹ sau vài giờ sinh, sữa non Colosvita mang đến cho bé yêu của bạn hệ tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch và hấp thu chất dinh dưỡng.

Hẳn khi chúng ta quan tâm đến sản phẩm này cũng đã ít nhiều nghe đến những công dụng của sữa, và những lời khuyên “bạn nên dùng” những lời khuyên ấy không phải ngẫu nhiên đâu ạ, bởi lẻ sữa non có chứa nhiều thành phần kháng thể tự nhiên một kháng thể quan trọng bảo vệ cơ thể bé ( kháng thể này rất khó để tổng hợp tự nhiên).

Chỉ với 3g sữa non Colosvita đã chứa tới 204 nghìn hàm lượng IgG, đây chính là con số quá lý tưởng cho thấy sức khỏe của bé sẽ được bảo vệ tốt.

Theo khuyến cáo từ các trung tâm ý tế để giúp bé có hệ miễn dịch tốt phòng tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn bé cần khoảng 200mg IgG, đồng thời con số này cũng góp phần giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển mạnh hơn.

Tóm lại, sữa non chính là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu, những thành công mà sản phẩm đã có được đó chính là rất nhiều bé lớn, ngoan, khỏe mà các mẹ đã phản hồi lại trên rất nhiều diễn đàn.

Sản phẩm cung cấp những kháng thể vượt trội, và vô cùng quan trọng, những dưỡng chất có trong sữa non Colosvita sẽ tạo ra một lớp rào chắn giúp bé chống lại những tác động xấu của môi trường, tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện.

Những lưu ý sử dụng sữa non Colosvita

Các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn cách dùng sữa non Colosvita theo đúng chuẩn như sau, bố mẹ nên lưu ý nhé:

Pha 1 gói Sữa non Colosvita với khoảng 30 – 50ml nước ấm dưới 45 độ C

Mỗi ngày uống 1 gói/lần

Có thể pha Sữa non Colosvita cùng sữa khác

Có thể dùng nhiều hơn nhưng cần tham khảo ý kiến y, bác sĩ.

Liều khuyến nghị về hàm lượng chất kháng thể IgG trong 1 ngày:

Tăng cường miễn dịch: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày

Tăng cường tiêu hóa: Tối thiểu 200mg IgG/ ngày

Mua sữa non Colosvita ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Mẹ Khỏe Con Thông Minh cam kết cung cấp sản phẩm sữa non Colosvita cho trẻ sơ sinh chất lượng và đảm bảo về giá, giao hàng mọi miền Tổ Quốc, nhận hàng thanh toán

Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline để được tư vấn tốt nhất: 0942.666.800

Sữa non Colosvita dùng có tốt không? giúp bé tăng cân không?
0
4.2k
1 Bình luận

➡️ Mẹ ơi, gia nhập Cộng đồng MarryBaby săn mã mua sắm Shopee, Tiki, Lazada,.... mua sắm bỉm sữa cho con! Thỏa thích tạo câu hỏi, bác sĩ sẽ trực tiếp trả lời miễn phí chỉ có TẠI ĐÂY

1 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!