[Cùng tìm hiểu] Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu khác nhau như thế nào?

Định nghĩa về Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu.

dinh-nghia-meiji-noi-dia-va-nhap-khau

Theo cái tên thì mẹ cũng có có phần nào định nghĩa được 2 loại sữa nội địa và nhập khẩu rồi. Điểm chính của 2 dòng sữa này khác nhau là thị trường tiêu dùng.

Sữa Meiji nội địa.

Là loại sữa được hãng Meiji sản xuất, là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp ở Nhật, dành riêng cho thị trường Nhật Bản và có thể được xuất khẩu trên một số quốc gia khác.

Sữa Meiji nhập khẩu.

Sữa Meiji nhập khẩu cũng là sản phẩm của hãng Meiji sản xuất nhưng liên doanh với công ty Việt Nam để sản xuất phù hợp với cơ địa và sự phát triển của trẻ em Việt Nam, xuất khẩu đến riêng thị trường Việt Nam.

So sánh 2 loại sữa nhập khẩu và nội địa loại nào tốt hơn.

Điểm giống nhau giữa sữa meiji nội địa và nhập khẩu.

su-giong-nhau-meiji-noi-dia-va-nhap-khau

 

- Nguồn gốc: đều được là sản phẩm của thương hiệu Meiji nổi tiếng 100 năm kinh nghiệm chuyên về ngành sữa bột trên toàn thế giới. Tập đoàn đã có những sản phẩm uy tín và được người tin dùng đánh giá cao trong đó có sữa Meiji.

- Công dụng sản phẩm: đều là sản phẩm sữa bột nên nó đều có công dụng chính như bảo dòng sữa khác

- Cung cấp đầy đủ cho bé các dưỡng chất:

Các vitamin và Khoáng chất: Natri, canxi, sắt, kẽm, đồng, iot, kali, selen, mangan, vitamin A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B12, …

Thành phần chứa chất đạm whey và đạm động vật, chất béo, chất bột đường…

- Giúp tăng cường sức đề kháng:

Thành phần có chứa Nucleotit giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa một cách khỏe mạnh.

Nucleotides có trong hệ tiêu hóa tạo môi trường sống tốt, bảo vệ và phát triển sinh trưởng tốt nhất của hệ vi khuẩn có lợi và hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra trong thành phần còn có thêm các vitamin, chất chống oxy hóa giúp cơ thể còn được bảo vệ từ sâu bên trong.

- Giúp tăng cường sự phát triển trí não:

Thành phần trong sữa Meiji nội địa và nhập khẩu DHA, ARA, taurine, choline. Các Omega 3, Omega 6 có trong sữa với nguồn gốc thiên nhiên do đó dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng mang tới cho bé cấu trúc não hoàn thiện và phát triển tốt nhất.

2 chất Taurine, choline được ví như những màng bọc bảo vệ dây thần kinh, cho bé hệ thần kinh khỏe mạnh và bao bọc kỹ lưỡng đồng thời cũng cho bé những giấc ngủ sâu.

Như vậy, sữa Meiji được đánh giá cao vì là một sản phẩm cho sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ không chỉ sức đề kháng mà còn là phát triển trí tuệ. Các dòng sữa Meiji nội địa và nhập khẩu đều được ưa chuộng tại thị trường nước ta bởi công dụng này.

Sự khác nhau giữa 2 dòng sữa Meiji nội địa và nhập khẩu

su-khac-nhau-meiji-noi-dia-va-nhap-khau

- Nguồn gốc và cách thức nhập khẩu vào Việt Nam.

Sữa Meiji nhập khẩu: là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng và chỉ dùng cho thị trường Việt Nam.

Sữa Meiji nội địa: được sản xuất phục vụ tiêu dùng trong nước Nhật Bản và xuất khẩu đi ra một số quốc gia khác. Sữa Meiji nội địa có 2 loại ở thị trường nước ta đó là: thường loại là sữa nội địa nhập khẩu chính ngạch và sữa Meiji nội địa xách tay.

Với sữa nội địa chính ngạch thì trên hộp có dán thêm tem phụ ghi đầy đủ thông tin về sữa cũng như tên công ty nhập khẩu.

Sữa Meiji nội địa xách tay không có thêm tem phụ là tất cả đều ghi bằng chữ tiếng Nhật.

- Hình dáng bên ngoài sữa meiji nội địa và nhập khẩu.

Sữa Meiji nội địa được thiết kế với vỏ lon thiếc 800g, trên vỏ hộp có chữ hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

Sữa Meiji nhập khẩu có vỏ hộp có tiếng Anh, và tiếng Nhật và hình chủ gấu thay thế hình em bé ở vỏ hộp hàng nội địa. Màu hộp của hàng nhập khẩu cũng nhạt hơn so với hàng nội địa.

Qua bài viết vừa rồi hy vọng mẹ đã phân biệt được 2 loại sữa Meiji nội địa và nhập khẩu. Mẹ nên cẩn trọng khi mua sữa Meiji nội địa xách tay vì sản phẩm không được kiểm soát nguồn gốc rõ ràng. Mẹ nên mua tại các đơn vị lớn và uy tín như hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare nhé!

Nguồn: Siêu thị mẹ và bé Tuticare

[Cùng tìm hiểu] Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu khác nhau như thế nào?
0
4.1k
0 Bình luận
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!