Trị táo bón cho bé bằng mận đen nghiền Gerber

Review về mận đen nghiền Gerber

Mẹ nào mà có bé hay bị táo bón thì mẹ cho bé ăn mận đen nghiền Gerber này nhé, đảm bảo ăn hết một hũ bé đi trơn tru luôn ấy ạ.

Tìm hiểu ra thì Gerber mận đen nghiền này quá là nổi tiếng và được các mẹ truyền tai nhau rất nhiều về sự hiệu nghiệm của em nó. Không phải tự nhiên mà ở Nga họ sản xuất loại này cho bé từ 4 tháng trở lên và khuyên nên cho bé ăn mận đen này trong suốt quá trình ăn dặm của bé đâu ạ. Trước tiên vì nó là loại trái cây siêu tốt cho đường ruột của bé, giúp hệ tiêu hóa ổn định, bé hấp thụ thức ăn tốt hơn, chống táo bón. Thứ 2 mận đen nghiền giàu vitamin A giúp bé sáng mắt. Thứ 3: chứa canxi cho xương và răng bé chắc khỏe.

Nhiều mẹ nghe mận đen thì nghĩ ngay giống như mận của Việt Nam nhưng loại này khác các mẹ nhé. Loại này Việt Nam không trồng được ạ. Chỉ có Mỹ, Úc, Nga...

Cách ăn: Gerber mận đen nghiền đã được nghiền nhuyễn nên các mẹ chỉ cần cho ra bát cho bé ăn thôi ạ. Các mẹ có thể cho bé ăn tuần 2-3 lần thay cho hoa quả thông thường hoặc cho bé ăn khi táo bón đều rất tốt nhé.

Gerber mận đen nghiền được chứng nhận Oganic, không thuốc trừ sâu, không thành phần hóa học. Bé từ 4 tháng trở lên là ăn được. Các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Hướng dẫn đặt hàng mua mận đen nghiền Gerber của Nga

Bạn có thể đặt mua online trên website: https://mekhoeconthongminh.com/

Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm: 0942.666.800

Trị táo bón cho bé bằng mận đen nghiền Gerber
2
2.7k
8 Bình luận

Gia nhập Cộng đồng MarryBaby săn evoucher Shopee, Tiki, Lazada, ... mua sắm cho con các chị em ơi

1 năm trước
Thích
Trả lời
@Community Admin

Tham gia liền nè, chần chờ may mắn sẽ đi qua mất

1 năm trước
Thích
Trả lời

Bác sĩ ơi, con em 1,5 tuổi bị bón, mỗi lần mắc ị là bé rặn rất khó khăn, chạy khắp nhà ko chịu đứng yên cho mẹ để lên bô. Bé rất ít ăn rau củ, bé bú sữa mẹ ạ

1 năm trước
Thích
Trả lời

Cám ơn bạn đã chia sẻ cách trị táo bón cho bé bằng mận đen nghiền Gerber nhen. Mình nghĩ nhiều bố mẹ quan tâm tới những cái cách trị táo bón cho bé lắm nè.

1 năm trước
Thích
Trả lời

Admin mời bạn gia nhập cộng đồng bằng cách bấm vào ĐÂY để giao lưu miễn phí với bác sĩ và cùng các mẹ bỉm thông thái săn quà tặng hấp dẫn mối tháng nhé!

1 năm trước
Thích
Trả lời

hay quá

2 năm trước
Thích
Trả lời

Bán một hũ bnhieu a

2 năm trước
Thích
Trả lời

Mình cũng mua cho bé nhà mình ăn rất thích khoảng 50-60k/hũ

2 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!