Sự phát triển
của bé

Ra mắt cửa hàng thứ 2 của thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc - Mothercare

Ngày 26-7 tới đây, thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc Mothercare sẽ ra mắt cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam. Và để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, nhãn hàng sẽ mang đến Mẹ nhiều ưu đãi mua sắm có 1-0-2.

Sau thành công của cửa hàng đầu tiên, cửa hàng thứ 2 của Mothercare đặt tại TTTM Vincom Center Landmark 81 hứa hẹn sẽ là “Thiên đường mua sắm tuyệt vời cho Mẹ và Bé”.

Ra mắt thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc – Mothercare

Mothercare – Thiên đường mua sắm cho Mẹ và Bé đến từ Anh quốc

Mothercare ra đời tại Anh vào năm 1961, là một trong nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng Mẹ và Bé. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Mothercare đã thực sự trở thành chuyên gia khi hiểu rõ được sự phát triển của trẻ nhỏ và quá trình làm cha mẹ, không ngừng sáng tạo và cải tiến tính năng sản phẩm cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho quá trình làm cha mẹ được nhẹ nhàng hơn.

Trước khi đến Việt Nam, Mothercare đã rất thành công trong việc chiếm trọn tình cảm của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới. Bằng chứng là trong suốt hơn nửa thế kỷ hoạt động của mình, thương hiệu đến từ Anh này đã có hơn 1.300 cửa hàng tại 61 quốc gia trên khắp châu lục từ Âu, Á, Trung Đông đến Mỹ Latin.

Riêng tại châu Á đã có 237 cửa hàng đặt tại Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Phillipines, Indonesia… Trở thành thương hiệu yêu thích nhất trong lĩnh vực này.

Mothercare là nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu chuẩn Anh quốc dành cho mẹ trong suốt thai kỳ lẫn giai đoạn ở cữ và em bé sơ sinh đến 5 tuổi. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đa dạng, với thiết kế sáng tạo, chất lượng cao cho mẹ và bé như: quần áo, vật dụng sinh hoạt: chén, đĩa, muỗng, tã…, nội thất, vật dụng trang trí, thiết bị du lịch, đồ chơi…

Ra mắt thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc – Mothercare 2

Một điểm khác biệt nữa của Mothercare so với các cửa hàng mua sắm khác đó là định hướng đề cao kết nối các các thành viên trong gia đình để cùng chăm sóc bé cũng như giữa nhiều gia đình với nhau.

Không chỉ mua sắm, cùng slogan “Welcome to the club” – Mothercare còn như một cầu nối đáng tin cậy đóng vai trò hỗ trợ, chia sẻ và truyền cảm hứng để các mẹ có thể chia sẻ các giải pháp chăm sóc lẫn nhau và nuôi dưỡng con trẻ một cách khoa học, hiệu quả nhất.

Tháng 4 vừa qua, Mothercare chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ: Lầu 2 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7 và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các gia đình trẻ. Cho đến nay sau hơn 3 tháng hoạt động nhãn hàng đã sở hữu danh sách hơn 1.000 khách hàng trong toàn hệ thống.

Ra mắt thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc – Mothercare 3

Cửa hàng đầu tiên của Mothercare ở Việt Nam có diện tích 286m2, đặt tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (TP.HCM).

Tại sao cửa hàng thứ 2 của Mothercare lại đặt ở Landmark?

Tiếp nối thành công của cửa hiệu đầu tiên, Mothercare tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2 trong khu vực Landmark nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng cao của các gia đình Việt ở khu vực trung tâm. Đây cũng là động thái chiến lược khẳng định vị trí của nhãn hàng trong thị trường sản phẩm mẹ và bé.

The Landmark 81 được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park hứa hẹn là điểm nhấn táo bạo cho toàn bộ dự án trung tâm của Vinhomes Central Park – một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam và xếp thứ 8 trong 10 tòa nhà cao bậc nhất thế giới.

Có diện tích khiêm tốn hơn so với cửa hàng đầu tiên (286m2), cửa hàng thứ 2 của Mothercare sẽ dành không gian chủ đạo để trưng bày các mặt hàng như quần áo, đồ chơi, các sản phẩm chăm sóc bé, thực phẩm dinh dưỡng…

Với các sản phẩm như xe đẩy, gường cũi… bạn có thể đặt hàng với nhân viên cửa hàng để được giao hàng tại nhà.

Địa chỉ: Mothercare 2 – Tầng B1-35-36 TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, trong 4 ngày từ 26 đến 29-7, Mothercare sẽ mang đến Mẹ ưu đãi đặc biệt:

  • Ưu đãi giảm 15% cho trang phục trẻ em từ 0-5 tuổi, 10% cho các sản phẩm còn lại như: đồ chơi, bình sữa, núm ty, khăn, chậu tắm…
  • Tặng 1 hộp khăn giấy ướt (trị giá 99.000 đồng) cho hóa đơn từ 1 triệu đồng.

Hấp dẫn như vậy, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt tại sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 2 của Mothercare này nhé! Đây hứa hẹn sẽ là ngày hội mua sắm thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng Mẹ và bé sành điệu đấy!

Theo dõi Mothercare tại www.facebook.com/mothercareuk.vietnam để biết thêm chi tiết.

Ra mắt thương hiệu Mẹ & Bé đến từ Anh quốc – Mothercare 4

Mothercare vào Việt Nam thông qua nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific – IPP Group), chuyên phân phối và kinh doanh các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Nike, Tommy Hilfiger, Diesel, Tumi, Gap, Calvin Klein, Banana Republic, Mango…

 

Quảng cáo
Vì sao sau sinh chỉ bên con mẹ mới tự tin?

Vì sao sau sinh chỉ bên con mẹ mới tự tin? Hầu hết các mẹ đều đồng ý rằng sau khi sinh người con gái thanh xuân nổi bật, luôn cuốn hút trong mọi cuộc nói chuyện đã biến mất cùng với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ. Trong suốt thời gian nuôi con, hầu như lúc gần con, cho con bú là lúc tự tin nhất của mẹ. Vì mùi cơ thể mẹ không thể tự tin...

BẠN NÊN ĐỌC

Video mới nhất

Xem thêm
Lưu ý an toàn cho phụ nữ dùng mỹ phẩm khi mang thai (QC)

Ngày càng có nhiều nghiên cứu cho thấy việc mẹ dùng mỹ phẩm khi mang thai ảnh hưởng xấu tới con. Tuy nhiên nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ là chính đáng dù ở lứa tuổi và hoàn cảnh nào đi nữa. Cùng tìm hiểu xem dùng mỹ phẩm khi mang thai như thế nào là an toàn nhé.

Gợi ý bộ mỹ phẩm giúp da trắng sáng cho mẹ bầu

Lượt xem: 168.539
Đăng ngày: 16/08/2018 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 

Được quan tâm nhất

 
 

Thành viên nổi bật trong tuần

  • Dương Mai
    • 73 chủ đề | 
    • 482 trả lời
    tích lũy được 117 điểm
    1
  • Thi Nguyen
    • 32 chủ đề | 
    • 7 trả lời
    tích lũy được 100 điểm
    2
  • Ssarah
    • 13 chủ đề | 
    • 4 trả lời
    tích lũy được 80 điểm
    3
  • Dư Thị Lương
    • 73 chủ đề | 
    • 1024 trả lời
    tích lũy được 41 điểm
    4
  • Trần Thi
    • 4 chủ đề | 
    • 2 trả lời
    tích lũy được 40 điểm
    5
 

Kết nối facebook

 

TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT