Sự phát triển
của bé

Những bí mật "động trời" các khách sạn không bao giờ để lộ

Chuyên gia ngành khách sạn Stephen J Serva Dei đã tiết lộ một bí mật kinh dị là thường xuyên có người chết trong khách sạn, với rất nhiều nguyên nhân như người già qua đời trong đêm, uống thuốc quá liều, bị giết hay thậm chí là tự sát. Tuy nhiên, không một khách sạn nào tiết lộ thông tin này, đặc biệt là về số căn phòng đã xảy ra vụ việc.

Dù là nhà nghỉ bình dân hay khách sạn 5 sao cũng đều có những bí mật mà chắc chắn họ sẽ không bao giờ muốn bật mí cho khách hàng được biết.

Bí mật của khách sạn

Bí mật của khách sạn

“Bao che” ngay cả khi khách ngoại tình

Các khách sạn thường chỉ cố gắng làm hài lòng khách về dịch vụ chứ không can thiệp về đời tư. Các nhân viên khách sạn mặc dù thấy khách tới cùng bạn trai, bạn gái nhưng sau đó quay lại với vợ và con gia đình thì họ cũng luôn im lặng. Nhân viên khách sạn phải đảm bảo thân thế và hành vi của khách hàng không bị nhắc tới.

Thông tin về căn phòng từng có người chết trong phòng khách sạn

Chuyên gia ngành khách sạn Stephen J Serva Dei đã tiết lộ một bí mật kinh dị là thường xuyên có người chết trong khách sạn, với rất nhiều nguyên nhân như người già qua đời trong đêm, uống thuốc quá liều, bị giết hay thậm chí là tự sát. Tuy nhiên, không một khách sạn nào tiết lộ thông tin này, đặc biệt là về số căn phòng đã xảy ra vụ việc.

khách sạn

Âm thầm tìm hiểu trước khi bạn đến

Cameron Nezam  – chuyên gia từng làm việc ở tập đoàn khách sạn Rosewood chia sẻ, nhiều khách sạn hạng sang thường cố gắng tìm kiếm thông tin về mọi vị khách sẽ nghỉ tại khách sạn với lí do muốn biết người đó là ai, thân thế thế nào. Điều này sẽ quyết định sự hoàn hảo trong phục vụ khách sạn cũng như việc bố trí phòng…

Ghi lại dữ liệu về thái độ của khách

Cũng theo chuyên gia Cameron Nezam, nếu vị khách bỗng nhiên cáu giận hay từng phàn nàn về những điều không như ý trong quá trình ở tại khách sạn đó thì điều này sẽ được ghi vào hồ sơ của vị khách ấy. Việc làm này sẽ giúp khách sạn có thể phục vụ người khách ấy tốt hơn trong những lần sau nếu họ ghé lại khách sạn. Còn nếu vị khách ấy là người khó tính, hay kêu ca thì có thể một nhân viên nhã nhặn, giàu kinh nghiệm sẽ được cử ra đón tiếp khi họ check in hoặc check out.

khách sạn 2

Bảo toàn thông tin thân thế của khách hàng

Thân thế của khách hàng đặc biệt quan trọng đối với mỗi khách sạn hạng sang, đặc biệt nhất là đối với những vị khách VIP, những người nổi tiếng, thành viên hoàng gia hay các vị khách thượng lưu. Khách sạn phải có trách nhiệm bảo toàn thông tin cho các khách hàng đặc biệt này. Khách sạn sẽ đặt các hành khách đó dưới dạng quan tâm đặc biệt và tất nhiên là những vị khách còn lại trong khách sạn sẽ không thể biết người ở phòng kế bên có thể là VIP hay không. Sự quan tâm đặc biệt này của khách sạn cũng rất kín đáo và chuyên nghiệp nhằm tránh “rò rỉ” thông tin khách hàng.

Ngoài ra, những người nổi tiếng thường không bao giờ đặt phòng bằng tên thật của mình mà thường dùng bí danh nên thông tin về tên thật sẽ không hiện trên màn hình máy tính khi check in.

Khách sạn 5 sao vẫn… có gián như thường

Một nhân viên làm trong các khách sạn lâu năm đã từng tiết lộ rằng, ngay cả căn bếp của một khách sạn theo chuẩn 5 sao cao cấp nhất cũng có vài con gián “viếng thăm”. Tuy nhiên, điều này không bao giờ được phép xảy ra trong phòng khách sạn.

Không phải dịch vụ nào của khách sạn cũng được quảng cáo

Bạn cần biết rằng, một số tiện ích hay phúc lợi của khách sạn chỉ dành cho một vài vị khách đặc biệt nên khách sạn sẽ không quảng cáo rộng rãi những điều này bởi chúng không được áp dụng cho tất cả các khách. Ví dụ như một chai champagne miễn phí, trang trí phòng đặc biệt, bữa sáng cao cấp miễn phí hay cả nâng cấp hạng phòng…

Chớ coi thường chứng viêm họng của trẻ trong mùa lạnh

Chớ coi thường chứng viêm họng của trẻ trong mùa lạnh Khi nhiệt độ xuống thấp, thời tiết trở lạnh thì số lượng trẻ đến khám tại các phòng khám chuyên khoa hô hấp có xu hướng gia tăng mà một trong các bệnh về đường hô hấp thường gặp mà trẻ nhỏ thường gặp là viêm họng. Và các bác sĩ cũng cảnh báo: chớ coi thường chứng viêm họng của trẻ

Vào phòng khi bạn đã treo biển “không làm phiền”, nhân viên có thể gặp rắc rối lớn

Đây là một vấn đề liên qian đến pháp luật hẳn hoi đấy! Bởi việc cố ý vào phòng khi khách đã treo tấm biển này trên cửa có thể khiến khách sạn gặp rắc rối lớn về pháp lý.

khách sạn 3

Khách sẽ được phục vụ tốt hơn nếu “bo” cho nhân viên

Tuy việc “boa” tiền cho nhân viên phục vụ không phải là điều bắt buộc nhưng rõ ràng là nếu có tiền tip cho nhân viên thì sẽ được phục vụ tốt hơn!

Đặt phòng trực tiếp sẽ có lợi hơn nhiều

Thay vì đặt trên các trang web trên mạng, bạn nên đặt phòng trực tiếp vì khách sạn thường phải trả 30% hoa hồng cho các trang web này. Và khoảng thời gian tốt nhất để gọi là từ 14h trở đi bởi 9-13h là khoảng thời gian họ bận rộn nhất trong ngày.

Video mới nhất
Xem thêm
Những lưu ý khi sử dụng nước mắm cho trẻ ăn dặm (QC)

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện như người lớn. Vì thế, khi bé ăn dặm, bố mẹ nên sử dụng các sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, trong đó có nước mắm cho trẻ ăn dặm.

CÙNG [HẢI NHI] NUÔI CON TỰ NHIÊN MỖI NGÀY

Lượt xem: 5.703.146
Đăng ngày: 27/05/2019 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 Thành viên nổi bật trong tuần
  • Loan Thanh
    • 802 chủ đề | 
    • 32074 trả lời
    tích lũy được 8540 điểm
    1
  • Phạm Ngọc Ánh
    • 930 chủ đề | 
    • 10333 trả lời
    tích lũy được 7373 điểm
    2
  • Mẹ Suti
    • 987 chủ đề | 
    • 12490 trả lời
    tích lũy được 6709 điểm
    3
  • Kim Thoa Bui Thi
    • 801 chủ đề | 
    • 10140 trả lời
    tích lũy được 6051 điểm
    4
  • nguyễn thị thoan
    • 618 chủ đề | 
    • 15562 trả lời
    tích lũy được 5477 điểm
    5
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT