Sự phát triển
của bé

4 cách giúp mẹ bỉm sữa không "quá tay" mua sắm online

Mua sắm online sẽ giúp tiết kiệm thời gian, thêm nhiều lựa chọn cho mẹ bỉm sữa nhưng cũng chính là "con dao 2 lưỡi" khiến mẹ vung tiền không giới hạn, mua nhiều mà không xài.

Trước khi Internet phát triển, mẹ bỉm sữa thường phải trực tiếp đến cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm để đưa ra quyết định mua hàng. Để đảm bảo rằng mua món hàng với giá phải chăng, thường phải dựa vào bạn bè hoặc tự đánh giá dựa trên số lượng thông tin hạn chế.

Giờ đây các công cụ trực tuyến như Google và các trang web thương mại điện tử khác nhau đã giúp người tiêu dùng dễ dàng so sánh các lựa chọn với nhiều thông tin khi họ cần. Tuy nhiên, so sánh mua sắm trực tuyến có những rủi ro riêng.

mẹ bỉm sữa

Mua sắm online tuy tiện dụng nhưng có cạm bẫy giăng đầy

Dưới đây là 4 cách mọi người có thể tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm trực tuyến:

Hãy nghi ngờ các tùy chọn “mặc định”

Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất của việc so sánh mua sắm là nó cho phép người tiêu dùng tránh bẫy của các tùy chọn mặc định. Trong các ngành công nghiệp cạnh tranh như ngành hàng mẹ và bé,siêu thị tạp hóa, lợi nhuận không nhiều. Để bù đắp cho những điều này, một số doanh nghiệp phát triển một phương pháp quảng bá các tùy chọn “mặc định” nhất định mang lại lợi nhuận cao hơn cho họ.

Ví dụ: Các siêu thị sẽ đặt các sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao hơn ở nơi bắt mắt hơn và các sản phẩm có lợi nhuận thấp hơn ở những nơi khó tiếp cận hơn. Trong cả hai trường hợp, kết quả là như nhau: Giá cao hơn cho người tiêu dùng và lợi nhuận cao hơn cho người bán.

Điều này cũng tồn tại ở mua sắm trực tuyến. Ví dụ: ngay cả Google hiển thị quảng cáo là 4 tùy chọn đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google, mặc dù nhiều quảng cáo của họ có liên quan cho cụm từ tìm kiếm. Đây chưa chắc là lựa chọn tốt.

Biết được điều này, người tiêu dùng nên luôn luôn nghi ngờ các tùy chọn “mặc định” hoặc “hàng đầu” khi đưa ra quyết định mua hàng trực tuyến. Thay vì chỉ cần nhấp vào kết quả hàng đầu mọi lúc, bạn nên dành thêm một chút thời gian để đọc và chọn một tùy chọn dựa trên thành tích của nó.

Không chỉ so sánh giá cả và khuyến mãi, so sánh giá trị lâu dài

Các nhãn hàng cung cấp mã giảm giá và các ưu đãi khác để thu hút nhiều khách hàng là một phần của chiến thuật kinh doanh. Các công ty đã tận dụng internet để tích cực hơn trong việc công bố các giao dịch của họ.

Điều này cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp xúc với các chương trình khuyến mãi hơn và cuối cùng đưa ra quyết định mua hàng dựa trên các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, mua một cái gì đó hoàn toàn chỉ vì có giảm giá là lựa chọn vung tiền lãng phí.

Sử dụng chế độ duyệt web riêng tư khi so sánh giá vé máy bay và khách sạn

 

Để tránh tình huống như vậy, bạn nên luôn sử dụng chế độ duyệt web riêng tư của trình duyệt khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình. Sau khi xác định được các chuyến bay và khách sạn bạn muốn đặt trước, bạn có thể mở trình duyệt thông thường để đăng nhập và thực hiện giao dịch mua.

mẹ bỉm sữa 1 1

Sử dụng thẻ tính dụng “thoải mái” hãy nghĩ đến tháng ngày “còng lưng” trả nợ

Với mặt hàng cơ bản, hãy chọn thương hiệu trong nước và thương hiệu nổi tiếng

Cuối cùng, một sai lầm mà mọi người thường thực hiện khi so sánh mua sắm là so sánh mọi đánh giá của thương hiệu để mua được sản phẩm nổi tiếng mà bỏ qua những sản phẩm trong nước.

Đối với các mặt hàng cơ bản như trứng, sữa, gia vị và dược phẩm đơn giản thương hiệu trong nước thường rẻ hơn ít nhất 20-40% so với thương hiệu nổi tiếng trong khi vẫn cung cấp cùng một tiện ích.

Đôi khi, chúng thậm chí được sản xuất bởi cùng một nhà sản xuất, sử dụng cùng một thành phần. Đối với các mặt hàng cơ bản có rủi ro thấp, thương hiệu “homemade” thường là lựa chọn thay thế tuyệt vời, thậm chí không đáng để bạn so sánh các thương hiệu khác của cửa hàng.

Quảng cáo
Ngọt ngào không xa, cả nhà mình cùng tìm nha!

Ngọt ngào không xa, cả nhà mình cùng tìm nha! Trái tim của một người lớn hạnh phúc được nuôi dưỡng bởi những khoảnh khắc ngọt ngào thời thơ ấu. Mà ngọt ngào của bé thơ thì dễ tìm lắm, đâu đó trong nhà, ngoài sân, công viên, khoảng trời, có khi lại từ chính những người thương.

BẠN NÊN ĐỌC

Video mới nhất

Xem thêm
20 từ trẻ 2 tuổi cần phải nói được (QC)

Trẻ 2 tuổi đã đi thật vững, tự xúc ăn thật giỏi nhưng vẫn chưa nói thật rõ. Mẹ lo lắng là hoàn toàn đúng. Bởi ở cột mốc phát triển này có tới 25 từ, cụm từ bé vần nói thật rõ ràng.

Trẻ 17 tháng tuổi và phương pháp giáo dục của bố mẹ

Lượt xem: 16.778
Đăng ngày: 18/10/2018 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 

Được quan tâm nhất

 
 

Thành viên nổi bật trong tuần

  • Loan Thanh
    • 802 chủ đề | 
    • 32084 trả lời
    tích lũy được 16952 điểm
    1
  • Phạm Ngọc Ánh
    • 930 chủ đề | 
    • 10341 trả lời
    tích lũy được 14726 điểm
    2
  • Mẹ Suti
    • 944 chủ đề | 
    • 12268 trả lời
    tích lũy được 12670 điểm
    3
  • Kim Thoa Bui Thi
    • 801 chủ đề | 
    • 10139 trả lời
    tích lũy được 12088 điểm
    4
  • nguyễn thị thoan
    • 618 chủ đề | 
    • 15559 trả lời
    tích lũy được 10780 điểm
    5
 

Kết nối facebook

 

TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT