Sự phát triển
của bé

Bất động nhưng vẫn giảm béo sau sinh: Nhiệm vụ có khả thi?

Bất động nhưng vẫn giảm béo sau sinh, làm săn chắc cơ thể hiệu quả? Hoàn toàn có thật mẹ nhé! Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày chăm chỉ tập luyện những bài tập sau, mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng như trước.

Không phải tốc độ nhanh mới giúp mẹ ghi điểm trong trận chiến giảm béo sau sinh, giành lại vóc dáng. Tốc độ chậm, thậm chí bất động cũng có thể tăng hiệu quả giảm mỡ, làm săn chắc cơ. Khi hùng hục tập mà không có khoảng dừng ở một vài thời điểm nhất định, bạn không thể phát triển sức mạnh và độ bền ở những nơi cơ thể cần. Những bài tập bất động còn giúp bạn cải thiện kỹ thuật trong những tư thế khó như nâng hông khi chống đẩy hoặc nâng vai trong tư thế đẩy hông.

Nếu cảm thấy khó khăn khi bất động trong thời gian dài, áp dụng mẹo sau đây nhé: Bất động trong thời gian ngắn khoảng 60 giây giúp các cơ bắp co bóp nhiều hơn vì bạn không thay đổi tư thế. Điều này cũng làm tăng nhịp tim, từ đó đốt cháy nhiều calorie và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Thực hiện những bài tập bên cạnh theo thứ tự, nghỉ 15 giây sau mỗi tư thế. Đó là một lượt. Lặp lại tổng cộng 3 lượt, không nghỉ giữa các lượt.

1. Chống đẩy tĩnh

Bước 1: Chống hai tay trên sàn ngay dưới hai vai, duỗi hai chân ra sau sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân.

Bài tập chống đẩy: Bước 1

Bước 2: Khuỵu khuỷu tay để hạ thấp người xuống sàn, giữ lưng thẳng và khuỷu tay ép sát người. Giữ người không chạm sàn. Giữ yên trong một phút.

Bài tập chống đẩy: Bước 2

2. Đẩy hông tĩnh

Bước 1: Nằm ngửa, đầu gối cong, hai bàn chân chống sàn.

Bài tập đẩy hông: Bước 1

Bước 2: Nâng hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối. Ép chặt bụng và giữ yên trong 1 phút.

Bài tập đẩy hông-Bước 2

3. Squat tĩnh

Bước 1: Đứng chân rộng ngang bằng vai, hai cánh tay duỗi ra trước và cao bằng vai.

Bước 2: Ưỡn ngực và ép chặt bụng, hạ hông xuống và khuỵu đầu gối hạ thấp người cho đến khi đùi song song với sàn hoặc thấp hơn. Giữ yên trong 1 phút.

Bài tập giảm mỡ: Squat

4. Squat bước chân tĩnh

Bước 1: Bước chân trái lên trước cách chân phải khoảng 60-90cm, hai tay chống hông.

Squat bước chân tĩnh: Bước 1

Bước 2: Siết chặt bụng, khuỵu đầu gối để hạ thấp người cho đến khi đầu gối chân trước tạo thành một góc 90 độ. Giữ yên trong 30 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu. Đổi chân, lặp lại 1 lần nữa.

Squat bước chân tĩnh: Bước 2

Quảng cáo
Rạn da khi mang thai - Vết dấu của tình yêu thương vĩ đại

Rạn da khi mang thai - Vết dấu của tình yêu thương vĩ đại 80% mẹ bầu bị rạn da khi mang thai. Mỗi ngày cùng với sự lớn lên của con, những vết rạn xuất hiện như chứng tích của tình yêu thương và hạnh phúc làm mẹ.

BẠN NÊN ĐỌC
Video mới nhất
Xem thêm
[Reviews] Tu Du MomSpa, địa chỉ làm đẹp sau sinh đáng tin cậy (QC)

Nhắc đến làm đẹp sau sinh, chắc hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến giải pháp đến spa hoặc tự chăm sóc bản thân tại nhà. Tuy nhiên có một xu hướng mới chính là chăm sóc sắc đẹp sau sinh tại bệnh viện. Và một trong những địa chỉ tiêu biểu hiện nay được các mẹ tin tưởng là Tu Du MomSpa

Coffee Time, quán cafe sân vườn có khu vui chơi lý tưởng cho gia đình

Lượt xem: 122.628
Đăng ngày: 22/02/2019 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 Được quan tâm nhất
 
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT