Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Vinh An
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 18/02/2020

Khám phá thế giới nội tâm qua thói quen sau khi ngủ dậy

Khám phá thế giới nội tâm qua thói quen sau khi ngủ dậy
Ai cũng có những thói quen sau khi ngủ dậy vào sáng sớm. Những việc này đơn giản nhưng có thể tiết lộ tính cách, thế giới nội tâm của một người. Ngay khi thức dậy, việc đầu tiên bạn làm là gì? Thói quen 1: Tắt báo thức rồi tiếp tục “nướng” trên giường […]

thế giới nội tâm

Ai cũng có những thói quen sau khi ngủ dậy vào sáng sớm. Những việc này đơn giản nhưng có thể tiết lộ tính cách, thế giới nội tâm của một người. Ngay khi thức dậy, việc đầu tiên bạn làm là gì?

Thói quen 1: Tắt báo thức rồi tiếp tục “nướng” trên giường

Theo nghiên cứu thống kê, có đến 35% phụ nữ đều có thói quen “ngủ nướng” vào buổi sáng. Nếu bạn còn độc thân, thói quen này không ảnh hưởng nhiều đến những thành viên trong gia đình. Song nếu bạn đã có chồng con, việc không kiểm soát mức độ “ngủ nướng” sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã.

Và thói quen “ngủ nướng” sẽ tiết lộ tính cách đặc trưng và thế giới nội tâm của bạn. Bạn là người không biết cách nói lời từ chối nên dễ bị lợi dụng mà rước lấy phiền phức hoặc thiệt thòi về mình. Ngoài ra, bạn còn có tính trì trệ khá nghiêm trọng, làm chuyện gì cũng chần chừ và thiếu quyết đoán.

ngủ nướng trên giường

Dù còn độc thân hay đã kết hôn, bạn cũng không thích một cuộc sống quá nhiều áp lực. Bạn có xu hướng xem trọng tình bạn hơn cả tình yêu, hôn nhân. Bạn thích tự do, thoải mái, ít gò bó. Người đàn ông của bạn phải có bản lĩnh “tề gia nội trợ”, có khi còn phải bảo bọc, chăm sóc bạn như một đứa trẻ.

Thói quen 2: Tắm gội thật lâu mỗi sáng

Theo kết quả thống kê, có khoảng 32% phụ nữ có thói quen tắm gội tỉ mỉ vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Hành động này cho thấy bạn là người ưa sạch sẽ, tươm tất. Đồng thời, bạn luôn có thái độ lạc quan trong cuộc sống.

Ngoài ra, bạn còn là người có một chút lòng hiếu thắng. Bạn xem trọng bản thân. Đặc biệt đối với chuyện tình cảm, bạn luôn là người cầm lên được thì buông xuống được. Trước một đối tượng, bạn dễ rung động nhưng cũng dễ chán ghét và không có thói quen quỵ lụy bất cứ ai. Bạn là cô gái thích độc lập, có quan điểm và lối tư duy riêng, không thích day dưa với những người thiếu chính kiến.

phụ nữ tự tin

Người đàn ông có thể lọt vào mắt xanh của bạn phải là đối tượng biết đặt cảm giác của bạn lên hàng đầu. Trước đám đông, anh ấy cần giữ thể diện cho bạn. Khi chỉ có 2 người, anh ấy phải là điểm tựa vững chắc mà bạn có thể tin cậy. Có thể nói một người đàn ông tự tin, độc lập, biết yêu thương nhưng cũng biết dành cho “một nửa kia” sự tự do luôn là lựa chọn lý tưởng của bạn.

Thói quen 3: Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ thường là việc phái đẹp hay thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ. Song cũng có không ít người thích làm vào sáng sớm để sở hữu một gương mặt rạng ngời, tự tin cho ngày mới. Thói quen này còn bật mí thế giới nội tâm cùng những cá tính rất riêng của bạn.

Bạn là kiểu phụ nữ có tâm tư tinh tế và thận trọng. Bạn ít khi nói hết những suy nghĩ trong lòng. Đứng trước bất cứ tình huống nào, bạn đều suy xét kỹ càng, cư xử chừng mực và vô cùng để tâm đến những chi tiết nhỏ. Thậm chí bạn còn giỏi tư duy logic từ những tiểu tiết tưởng chừng không liên quan.

thế giới nội tâm
Đối với bạn, cảm giác bí ẩn và bất ngờ rất quan trọng.

Những người hiểu tính cách của bạn luôn khẳng định bạn là người phụ nữ mạnh mẽ đích thực. Người đàn ông bên cạnh cần phải cho bạn không gian và thời gian tự do thích hợp. Đương nhiên, bản thân anh ta cũng không nên phô bày hoàn toàn thế giới riêng của mình. Đối với bạn, cảm giác bí ẩn và bất ngờ rất quan trọng để duy trì mối quan hệ cũng như đem đến cảm giác kích thích không nhỏ.

Thói quen 4: Phải đánh răng, rửa mặt ngay

Có khoảng 20% phụ nữ sẽ có thói quen như vậy. Việc đầu tiên sau khi bước xuống giường chính là phải đánh răng, rửa mặt rồi mới làm chuyện khác. Nếu không như thế, bạn sẽ vô cùng khó chịu và cảm thấy không quen.

Thói quen chứng tỏ bạn là kiểu người luôn đòi hỏi sự thực tế. Bạn thuộc trường phái hành động, làm việc dứt khoát, nói được và làm được, rất đáng tin cậy.

thế giới nội tâm
Người đàn ông của bạn phải biết quan tâm và cảm thông

Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn là người khô khan, không biết lãng mạn. Kỳ thực, trong phương diện tình cảm, bạn luôn khao khát một tình yêu nhiều màu sắc. Bạn cũng thích được anh ấy quan tâm mọi lúc, mọi nơi. Người ấy phải chú ý đến những chuyện mà bạn để tâm. Không nhất thiết cùng sở thích với bạn nhưng đối phương ít nhất phải thấu hiểu và biết cảm thông.

Thói quen 5: Cùng người ấy “tập thể dục” trên giường

Bạn đã có người đàn ông bên cạnh và việc đầu tiên sau khi ngủ dậy chính là làm chuyện gối chăn. Điều này chứng tỏ bạn là người vô cùng tự tin, đặc biệt về thân hình và khả năng “yêu” của mình. Thế giới nội tâm của bạn cũng rất sáng lạn, tràn đầy sinh lực. Bạn cởi mở, lạc quan và thích hưởng thụ cuộc sống.

thế giới nội tâm
Bạn cởi mở, lạc quan và thích hưởng thụ cuộc sống

Trong cuộc sống hay công việc, bạn thích xung phong đi đầu và có khả năng truyền cảm hứng đến người xung quanh. Chính vì vậy, nhân duyên của bạn cũng đặc biệt phong phú và khá thuận lợi. Bạn luôn đòi hỏi sự mới mẻ nhưng không phải hời hợt. Bạn nhiệt tình, chân thành với người với đời, và còn là kiểu phụ nữ dám yêu, dám hận nhưng ít thù dai.

Lê Phương

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x