Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Mẹ của Vĩnh Hy
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 13/05/2019

Các mẹ có trẻ nhỏ đều không quên tuýp kem rau má này trong tủ thuốc cho bé

Các mẹ có trẻ nhỏ đều không quên tuýp kem rau má này trong tủ thuốc cho bé
Nhìn bên ngoài, làn da của bé có vẻ hoàn hảo. Nhưng thực tế da bé lại vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, do đó rất cần sự chăm sóc đặc biệt trong những năm đầu đời. Theo các chuyên gia, việc mẹ chăm sóc da cho bé đúng cách sẽ giúp bé đánh thức các giác quan, nuôi dưỡng sự gắn kết và phát triển khỏe mạnh.

Làn da của con mỏng manh lắm, mẹ biết không?

Làn da đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và bảo vệ bé trước các tác nhân kích thích, mầm bệnh và vi khuẩn. Không chỉ vậy, làn da còn có khả năng điều hòa nhiệt độ trong cơ thể và là công cụ giúp bé khám phá thế giới thông qua xúc giác.

kem rau má 1

Nhưng mẹ có biết? Nhìn bên ngoài, làn da của bé có vẻ hoàn hảo. Nhưng thực tế lại vô cùng mong manh và nhạy cảm. Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng và bảo vệ đặc biệt, làn da của bé yêu sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như hăm tã, mẩn ngứa, rôm sảy, mụn…

So với da của người lớn, làn da của bé yêu:

  • Mỏng hơn khoảng 30%
  • Dễ bị kích ứng, tổn thương và nhiễm trùng hơn
  • Dễ bị cháy nắng hơn
  • Có thể mất độ ẩm nhanh hơn
  • Hấp thụ nước nhanh hơn nhưng cũng mất nước nhanh hơn

Bí quyết hay giúp mẹ chăm sóc da bé luôn khỏe mạnh

Do mỏng manh hơn, nhạy cảm hơn nên da bé rất cần sự chăm sóc cực kỳ đặc biệt trong những năm đầu đời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho bé, sản phẩm được đông đảo các bà mẹ tin tưởng sử dụng hiện nay là kem Yoosun rau má.

Mới đây, chương trình “Khảo sát cùng Yoosun rau má” trên diễn đàn Webtretho (từ ngày 13-3 đến 18-3-2019) đã thu hút hơn 1.000 mẹ tham gia. Trong đó, có tới gần 70% số mẹ được khảo sát cho biết đã sử dụng kem bôi Yoosun rau má cho con trong các vấn đề phòng và trị hăm tã, rôm sảy, mẩn ngứa, làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn…

Cũng thông qua khảo sát, đã có 98% số mẹ sử dụng kem Yoosun rau má bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm với khả năng bảo vệ làn da mỏng manh của bé bằng chiết xuất rau má dịu nhẹ và lành tính, an toàn.

Là người tin tưởng sử dụng kem rau má Yoosun trong nhiều năm qua, mẹ Nguyễn Hiền (Quốc Oai, Hà Nội) đánh giá: “Bé nhà mình bị mụn sữa li ti ở hai bên má và trán. Chỉ vài lần bôi kem Yoosun mụn đã lặn dần, mặt hết ửng đỏ. Mình cũng sử dụng kem này để trị hăm tã cho con. Mình không dám đánh giá kem Yoosun là “thần thánh” nhưng phải khẳng định đây là một sản phẩm “quốc dân”, thân thiện, lành tính và tất nhiên rất hiệu nghiệm khi dùng trị các vết côn trùng cắn, mụn, hăm”.

Mẹ Hoàng Thị Loan (Quỳnh Nhai, Sơn La) chia sẻ: “Do đóng bỉm cả ngày nên bé bị hăm, mẩn đỏ hết hai bên háng. Mỗi lần bé tè là chỗ bị mẩn đỏ nó đau rát làm bé khóc suốt. Sau khi bôi kem Yoosun tầm 2-3 ngày là khỏi hoàn toàn. Bé nhà mình cũng hay bị rôm sảy, mẩn ngứa, mình cũng dùng Yoosun rau má bôi cho bé. Và cả khi bị muỗi đốt hay vết côn trùng cắn bôi cũng rất hiệu quả lại an toàn cho làn da non nớt của bé nữa nên mình rất yên tâm”.

kem rau má 3

Mẹ Vũ My (Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: Mình biết đến Yoosun rau má là nhờ cô giáo mầm non của bé. Lúc ấy con hai tuổi rưỡi, thỉnh thoảng bị muỗi đốt, cô giáo ở trường dùng Yoosun bôi cho con và có dặn mẹ về mua bôi cho bé. Mẹ về mua 1 tuýp giá rẻ mà bôi mấy vết muỗi chích bớt dần ko còn sưng hay ngứa nữa. Từ đó đến nay con đã năm tuổi mình vẫn luôn dùng Yoosun rau má như 1 tuýp kem đa năng, hăm, ngứa, muỗi đốt hay thậm chí dưỡng da những lúc trời lạnh da con hay bị bong tróc. Bây giờ tủ thuốc nhà mình lúc nào cũng có tuýp Yoosun rau má. Tiện lợi và giá thành lại rất rẻ. Mình rất tâm đắc. Thanks Yoosun rau má”.

Mẹ Trần Thị Đàn (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho hay: “Bé nhà mình bị hăm đỏ cả vùng mông nhìn rất xót. Dùng đủ loại thuốc mà vẫn không khỏi, đã vậy da còn khô lại tróc da khiến bé khó chịu. Sau khi được bạn giới thiệu kem rau má Yoosun mình cũng mua về cho con dùng thử. Lúc bôi cho con thấy thích lắm, con không la khóc khó chịu mà như đỡ rát chỗ hăm nên cứ nằm im. Bôi cho bé được ngày đầu, thấy mông con bớt hăm, vết đỏ giảm rõ rệt và phần da cũng mềm mịn chứ không bị khô tróc ra. Bôi ba ngày thấy con hết hăm và da cũng trơn láng, mịn lắm, mình trữ luôn vài tuýp trong tủ thuốc để dùng dần”.

Thậm chí, nhiều mẹ còn “phải lòng” kem rau má Yoosun ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Mẹ Trần Thị Nga (ở Hưng Hà, Thái Bình) chia sẻ: “Lần đầu tiên dùng thử kem rau má Yoosun cho con mình đã rất hài lòng. Bé nhà mình bị bỏng, sau khi bôi kem Yoosun làn da của con phục hồi rất nhanh chóng. Do được chiết xuất từ rau má nên vừa mát vừa lành tính”.

Chỉ yêu thương nâng niu con là chưa đủ, mẹ phải biết thêm bí quyết chăm sóc đúng cách để giúp con yêu luôn có làn da khỏe mạnh và thoải mái vui chơi, phát triển các mẹ nhé!

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x