Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Thế Hòa
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 08/12/2020

Xu hướng mỹ phẩm kết hợp với người nổi tiếng: Review bộ son M.O.I Cosmetic Hồ Ngọc Hà

Xu hướng mỹ phẩm kết hợp với người nổi tiếng: Review bộ son M.O.I Cosmetic Hồ Ngọc Hà
Theo xu hướng kết hợp giữa các hãng mỹ phẩm và người nổi tiếng, tại Việt Nam, sau Changmakeup, Hà Hồ cũng vừa cho ra bộ son M.O.I Cosmetic đang gây sóng gió trong cộng đồng làm đẹp.

Những tín đồ làm đẹp hẳn đã từng chứng kiến những Fenty Beauty của Rihanna hay Kylie Cosmetic của Kylie Jenner đã làm điên đảo cộng đồng làm đẹp trong nước và thế giới như thế nào. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó!

[remove_img id=31995]

Dòng mỹ phẩm kết hợp với người nổi tiếng, mở đầu là các dòng son của beauty blogger Changmakeup và gần đây nhất là son M.O.I Cosmetic của Hồ Ngọc Hà cũng đang tạo cơn sốt làm đẹp không nhỏ trong cộng đồng các chị em phụ nữ.

Vì sao dòng mỹ phẩm này thường bán chạy?

son M.O.I Cosmetic
Trên thế giới, các dòng mỹ phẩm của Rihana đã và đang thay đổi quan niệm về làm đẹp của phụ nữ, đặc biệt là với phụ nữ da ngăm

Không quá khó hiểu khi các sản phẩm của người nổi tiếng khi ra đời đều nhanh chóng bán chạy và hết hàng liên tục. Họ là những người dẫn đầu xu hướng, số lượng “follower” đã nói lên tất cả. Đông đảo người yêu thích phong cách và vẻ đẹp của họ. Khi đã nắm bắt được thị hiếu của đám đông, việc cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp phù hợp cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra không thể phủ nhận, chất lượng của những dòng sản phẩm của người nổi tiếng thường rất tốt, đồng đều, có đầu tư kĩ lưỡng, đẹp mắt từ thiết kế bao bì cho đến hình ảnh quảng cáo sản phẩm.

Điều này cũng dễ hiểu! Chất lượng sản phẩm gắn liền với chính uy tín của họ nên khi có ý định ra mắt dòng sản phẩm gắn liền với tên tuổi mình, những người nổi tiếng không thể nào qua loa trong khâu sản xuất và tạo hình sản phẩm. Vì chỉ cần một chút sai sót về hình ảnh, chất lượng sản phẩm bị phản ánh có vấn đề, chắc chắn danh tiếng của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Chấm điểm dòng son M.O.I Cosmetic – Hồ Ngọc Hà

son M.O.I Cosmetic 1

Không thể phủ nhận độ “hot” của dòng son môi này trong thời gian gần đây. Tính riêng chỉ trong đêm ra mắt, hơn 20.000 thỏi son đã bán hết sạch. Hiện tại để mua màu son phổ biến trong 6 màu son của bộ sưu tập này là rất khó khăn.

Hãng M.O.I (Make Over Image) Cosmetic đã phải ra thông báo chắc phải đến tháng 4 hàng sản xuất mới kịp về lại. Và, câu hỏi được cộng đồng chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay là chất lượng thỏi son này như thế nào mà có thể tạo sức hút như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời bạn nhé:

Về thiết kế bao bì

son M.O.I Cosmetic 2

Với giá bán 329.000 đồng/cây, tương đương với những dòng son kem lì tầm trung đình đám trên thị trường hiện nay như son 3CE hay Ofélia của beauty blogger Changmakeup.

Bao bì của MOI Cosmetic với chất liệu nhựa, dù được thiết kế tương đối bắt mắt và chắc tay nhưng cũng không thoát khỏi cảm giác kém sang của dòng mỹ phẩm tầm trung. Chưa kể nhược điểm nắp trắng rất dễ bám bẩn hay ngả màu theo thời gian sẽ làm thỏi soi nhanh chóng mất đi vẻ đẹp của mình sau thời gian ngắn sử dụng.

son M.O.I Cosmetic 3

Thiết kế đầu cọ bên trong cũng có thể cho là một điểm trừ khác. Đầu cọ hình chiếc lá tuy có phần đầu thuôn nhọn gấp khúc giúp kẻ viền môi chính xác hơn nhưng lại khá to. Điều này không phải là trở ngại với các quý cô có bờ môi dày (như Hồ Ngọc Hà) nhưng lại gây khó khăn với những chị em có làn môi không đầy đặn.

Chấm điểm: 6/10

Về chất son

Nếu phần bao bì chưa hoàn hảo thì chất son lại là điểm đáng ngợi khen của dòng sản phẩm Việt Nam này. Có thể nói chất son của M.O.I Cosmetic không thua gì những dòng son kem lì đình đám như Colourpop Ultra Matte hay Kat Von D.

son M.O.I Cosmetic 4

Son đặc, lên môi chuẩn màu, lướt mịn lại lâu khô nên dễ tán đều, tránh tình trạng nhoe nhoét hay gặp khi sử dụng son lì. Độ dưỡng của son cũng rất tốt, để lâu vẫn bám lì, đều màu kể cả khi ăn uống mà không gây khô môi.

Vì thế, có thể kết luận rằng chất son chuẩn chính là nguồn cơn khiến dòng son môi này chiếm được tình cảm của cộng đồng làm đẹp đến vậy.

Chấm điểm: 8.5/10

Về màu sắc

son M.O.I Cosmetic 5

Tuy chỉ ra mắt 6 màu nhưng đây là những màu cơ bản nhất, chia làm 3 màu phù hợp với làn da trắng và 3 màu phù hợp với làn da ngăm của phụ nữ châu Á.

son M.O.I Cosmetic 6

son M.O.I Cosmetic 7

son-M.O.I-Cosmetic 10

son M.O.I Cosmetic 7

son-M.O.I-Cosmetic-13

son-M.O.I-Cosmetic

[remove_img id=34662]

Bộ sưu tập son M.O.I Cosmetic là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì mới. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị, đầy tự hào của một dòng son chuyên nghiệp Việt Nam bên cạnh những dòng son handmade trước đây tuy nhiều nhưng chưa tạo được xu hướng.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x