Sự phát triển
của bé

4 loại thức ăn giảm cân mà bạn không thể bỏ qua

Thu nạp thức ăn giảm cân để duy trì đường cong cơ thể, thân hình thon gọn và săn chắc là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn.

Ngày nay, thức ăn giảm cân trở nên phổ biến trong công thức chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ. Bí quyết này không chỉ khiến bạn thêm phần tự tin mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng. Bên cạnh những bài tập thể dục phù hợp, thực phẩm giảm cân cũng dành được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Trong quá trình giảm cân, các nàng luôn lo lắng về chế độ ăn uống hàng ngày để đảm bảo sao cho cân nặng không tăng vọt mà vẫn có khả năng đốt cháy calo. Trên thực tế, không phải tất cả các món ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể đều dẫn đến tình trạng béo phì.

Đặc biệt với thức ăn khi giảm cân sẽ giúp cho bạn no lâu hơn, ức chế cơn thèm ăn, đồng thời cũng mang lại hiệu quả trong việc đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Các loại thức ăn này thường chứa lượng vitamin dồi dào cùng các chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhưng lại cung cấp lượng calo rất thấp. Do đó, nếu biết áp dụng những loại thực phẩm này một cách khoa học, việc sở hữu một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh sẽ không còn là ước mơ.

Thức ăn giảm cân: Cà chua

thức ăn giảm cân

Cà chua là loại hoa quả rất tốt cho sức khoẻ vì cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như lượng vitamin cần thiết cho cơ thể

Thức ăn giảm cân đầu tiên trong danh sách này chính là cà chua. Theo như bạn đã biết, cà chua là loại hoa quả rất tốt cho sức khoẻ vì cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Ở nhiều nước trên thể giới, loại quả này dược dùng phổ biến trong bữa ăn hằng ngày do có lượng calo thấp và chất xơ cao.

Theo các nghiên cứu cho thấy trong 1 quả cà chua 200gr chỉ chứa khoảng 30 calo. Đồng thời, chất đường citric và axit có trong loại quả này sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ. Trong chế độ ăn uống hàng ngày, phái đẹp có thể ăn 1 quả cà chua trước bữa trưa và 2 quả cà chua trước bữa tối sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và phát huy hiệu quả giảm cân.

Sở hữu vóc dáng chuẩn khi kết hợp với: “Bài tập Yoga giảm cân tại nhà

Thức ăn giảm cân: Táo

thực phẩm giảm cân

Lượng axit malic chứa trong táo dễ dàng phân tán trong cơ thể nên sẽ giúp kích thích tế bào mỡ sản sinh nhiệt lượng, đốt cháy calo nhanh chóng

Trong các thức ăn giảm cân, táo được xem như chế độ ăn kiêng mang lại hiệu quả khá cao. Trong 100gr táo chỉ chứa 54 calo, trung bình một quả táo nặng khoảng 220gr. Vì thế, khi ăn 1 quả, bạn đã nạp vào cơ thể khoảng 0,45gr protein, 0,23gr chất béo và 32,85gr carbohydrate. Bên cạnh đó, lượng axit malic chứa trong táo dễ dàng phân tán trong cơ thể nên sẽ giúp kích thích tế bào mỡ sản sinh nhiệt lượng, đốt cháy calo nhanh chóng.

Bạn thử áp dụng thực đơn giảm béo với táo vào 3 ngày liên tiếp trong tuần. Khẩu phần 3 bữa mỗi ngày của bạn chỉ có táo và nước, trong mỗi bữa, bạn ăn đến khi cảm thấy no.

Khi áp dụng phương pháp giảm cân nhanh này, bạn nên chọn loại táo đỏ, sau đó rửa sạch và gọt quả. Đồng thời, bạn cố gắng uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể và tạo cảm giác no bụng. Thực hiện đều đặn khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa và thân hình trở nên thon gọn hơn.

Thức ăn giảm cân: Đu đủ

thực phẩm giảm béo

Đu đủ sẽ giúp các mẹ đảm bảo duy trì đầy đủ nguồn năng lượng cho một ngày làm việc

Đu đủ là một loại thực phẩm không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da và giảm cân. Chất xơ trong loại quả này sẽ tạo cảm giác no kéo dài giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn và cơ thể cũng không muốn dung nạp thêm calo.

Trong 100gr đu đủ chỉ chứa 32 calo nên việc thường xuyên ăn loại quả này sẽ giúp chị em đảm bảo duy trì đầy đủ nguồn năng lượng cho một ngày làm việc. Với những ưu điểm trên cùng vị dịu ngọt và thanh mát, loại quả này sẽ thật sự là một trong những món ăn hay trái cây giảm cân dành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp.

Thức ăn giảm cân: Trứng

thức ăn giảm cân tự nhiên

Trứng sẽ tạo cảm giác no lâu hơn và hạn chế cơn thèm ăn cho người ăn kiêng

Vì chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, nhiều người cho rằng trứng không phải là món ăn kiêng giảm cân lý tưởng. Tuy nhiên, một quả trứng chỉ chứa 75 calo, 7gr protein cùng một số chất dinh dưỡng cần thiết khác. Với lợi thế giàu protein nên thực phẩm này sẽ tạo cảm giác no lâu hơn và hạn chế cơn thèm ăn cho người ăn kiêng.

Ngoài ra, khi chọn thức ăn giảm cân, cơ thể của bạn có thể sẽ bị thiếu một số chất dinh dưỡng cần thiết. Chính vì vậy bổ sung trứng vào các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp đốt cháy lượng calo dư thừa mà không lo việc thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể.

Trúc Anh

Quảng cáo
Rạn da khi mang thai - Vết dấu của tình yêu thương vĩ đại

Rạn da khi mang thai - Vết dấu của tình yêu thương vĩ đại 80% mẹ bầu bị rạn da khi mang thai. Mỗi ngày cùng với sự lớn lên của con, những vết rạn xuất hiện như chứng tích của tình yêu thương và hạnh phúc làm mẹ.

Video mới nhất
Xem thêm
[Reviews] Tu Du MomSpa, địa chỉ làm đẹp sau sinh đáng tin cậy (QC)

Nhắc đến làm đẹp sau sinh, chắc hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến giải pháp đến spa hoặc tự chăm sóc bản thân tại nhà. Tuy nhiên có một xu hướng mới chính là chăm sóc sắc đẹp sau sinh tại bệnh viện. Và một trong những địa chỉ tiêu biểu hiện nay được các mẹ tin tưởng là Tu Du MomSpa

Coffee Time, quán cafe sân vườn có khu vui chơi lý tưởng cho gia đình

Lượt xem: 122.628
Đăng ngày: 22/02/2019 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 Được quan tâm nhất
 
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT