Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Trung Hiếu
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 11/03/2019

Triệu Lệ Dĩnh sinh con đúng ngày 8-3, Phùng Thiện Phong lái xe sang đến đón

Triệu Lệ Dĩnh sinh con đúng ngày 8-3, Phùng Thiện Phong lái xe sang đến đón
Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, vợ chồng Phùng Thiệu Phong làm người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tin vui, Triệu Lệ Dĩnh sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Bắc Kinh.

Không nén được xúc động, Phùng Thiệu Phong viết trên Weibo: “Hai mẹ con đều bình an. Bắt đầu từ hôm nay, gia đình của chúng ta đã có thêm một tiểu nam tử hán, cùng nhau bảo vệ người mẹ vĩ đại nhé”.

Nam tài tử còn chia sẻ thêm bức ảnh dấu chân cậu con trai, xung quanh tràn ngập hoa hồng.

Bệnh viện Triệu Lệ Dĩnh sinh con được bảo vệ nghiêm ngặt

Triệu Lệ Dĩnh sinh con tại bệnh viện Đại học Y Liên minh Bắc Kinh (Peking Union Medical College Hospital), trái với tin đồn trước đó là cô “bao nguyên tầng một bệnh viện phụ sản ở Thượng Hải”.

Được biết, khi nàng tiểu hoa đán sinh con đầu lòng, công tác bảo mật ở bệnh viện này vô cùng chặt chẽ. Tầng lầu nào cũng có nhân viên bảo an canh gác. Nếu là người ngoài sẽ không thể tùy tiện vào bên trong phòng riêng của bệnh nhân.

Tuy nhiên, cánh phóng viên cũng đã ghi lại được hình ảnh chiếc xe sang của nam tài tử họ Phùng đỗ tại bãi xe của bệnh viện.

triệu lệ dĩnh sinh con 3
Chiếc xe sang của Phùng Thiệu Phong đỗ ở bệnh viện, sẵn sàng chờ đón Triệu Lệ Dĩnh và quý tử trở về nhà

Theo nguồn tin, vào cuối tuần này, chỉ sau 2 ngày sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất viện và trở về nhà. Bà xã hạ sinh mẹ tròn con vuông, người hạnh phúc nhất giờ phút này chính là nam tài tử Phùng Thiệu Phong.

Trước đây những thông tin về ngày tháng và nơi Triệu Lệ Dĩnh sinh con đều được giấu kín. Thậm chí truyền thông ở Trung Quốc cũng không biết nữ diễn viên sinh ở Bắc Kinh hay Thượng Hải.

Thượng Hải là quê nhà của Phùng Thiệu Phong, gia đình anh có nhiều bất động sản tại đây. Nhưng tại Bắc Kinh, Triệu Lệ Dĩnh có nhà riêng, mới đây, họ còn đi mua một căn hộ cao cấp để làm tổ ấm nhỏ.

triệu lệ dĩnh sinh con 2
Tại Bắc Kinh, Triệu Lệ Dĩnh có nhà riêng, mới đây, họ còn đi mua một căn hộ cao cấp để làm tổ ấm nhỏ.

Cặp vợ chồng hot nhất showbiz Hoa Ngữ

Chuyện tình cảm của cặp diễn viên là đề tài nóng hổi đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. Mỗi lần Triệu Lệ Dĩnh ra thông báo, ngay lập tức từ khóa về cô nhảy lên đứng thứ nhất trong các chủ đề hot nhất mạng xã hội Weibo.

Chỉ sau khi Phùng Thiệu Phong thông báo có con không lâu, từ khóa “Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai” cũng nhanh chóng lên Top 1.

triệu lệ dĩnh sinh con 1
Phùng Thiệu Phong hạnh phúc thông báo gia đình anh chào đón con trai đầu lòng

Sau chia sẻ tin vui Triệu Lệ Dĩnh sinh con, anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiêp, bạn bè, khán giả hâm mộ. Diễn viên Lý Băng Băng viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng gia đình đón Hợi vàng, tổ ấm giờ có ba người”.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Tây du ký: Nữ nhi quốc từ năm 2017. Trong quá trình quay phim, cặp nghệ sĩ thường xuyên đùa giỡn và quan tâm lẫn nhau. Triệu Lệ Dĩnh còn ví Phùng Thiệu Phong với Bạch Mã hoàng tử.

Trong khi đó Phùng Thiệu Phong cũng dành nhiều lời có cánh cho đàn em: “Lệ Dĩnh trời sinh có đôi mắt to sáng long lanh, nhìn vào đôi mắt ấy như có cảm giác quay về mối tình đầu. Lúc quay cảnh chúng tôi rớt từ trên cao xuống, tôi cảm giác thời gian như ngừng lại”.

Năm 2018, cặp đôi công khai mối quan hệ vào ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh 16-10, sau đó xác nhận đã đăng ký kết hôn.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x