Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Vinh An
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 20/02/2020

Theo phong thủy: 8 đồ vật mà bạn phải vứt bỏ ngay

Theo phong thủy: 8 đồ vật mà bạn phải vứt bỏ ngay
Bạn muốn môi trường sống của mình tuyệt vời theo phong thủy? Hãy cảnh giác với những vật dụng đã “về hưu”, ít sử dụng nhé! Những vật dụng đã hỏng có thể phát ra năng lượng tiêu cực, tác động xấu tới phong thủy. Từ đó, cuộc sống của bạn cũng không được như […]

theo phong thủy

Bạn muốn môi trường sống của mình tuyệt vời theo phong thủy? Hãy cảnh giác với những vật dụng đã “về hưu”, ít sử dụng nhé!

Những vật dụng đã hỏng có thể phát ra năng lượng tiêu cực, tác động xấu tới phong thủy. Từ đó, cuộc sống của bạn cũng không được như ý. Để mọi thứ trở nên suôn sẻ hơn, bạn phải “thanh trừng” chúng ngay thôi.

Theo phong thủy, dưới đây là danh sách là 7 vật dụng mà bạn không nên để chúng hiện diện trong nhà.

1. Đồng hồ chết

Đồng hồ chết do bị hư hỏng hoặc hết pin đang cần phải sửa chữa bạn không nên để trong nhà. Đồng hồ đo thời gian, tạo ra những rung động từng khoảnh khắc trong bất kỳ không gian nào. Khi đồng hồ dừng lại, điều này ám chỉ rằng thời gian đã dừng lại. Điều này có một ý nghĩa tiêu cực và có thể mang lại những điềm xấu.

2. Ly, tách bị nứt, mẻ

Ly, tách bị nứt, mẻ thường có mặt phổ biến trong nhiều gia đình. Thực tế, đây là thứ theo phong thủy thì bạn phải loại bỏ ngay.

Việc ăn uống nước từ ly, tách, chén đĩa bị sứt mẻ cho thấy sự thất hứa. Người trong nhà có thể bị phản bội. Bạn cũng có thể gặp rắc rối bởi vạ miệng hoặc vướng mắc vào những tin đồn, thị phi.

3. Chén đĩa bị nứt, mẻ

chén đĩa theo phong thủy
Bạn chỉ nên dùng bát đĩa còn nguyên vẹn

Đây là một dấu hiệu của sự nghèo đói. Một cái bát bị nứt hoặc ở tình trạng nhẹ hơn là chỉ bị mẻ một chút xíu, bạn cũng không nên dùng. Hậu quả của việc ăn từ một cái chén hoặc đĩa bị hư hỏng còn tệ hơn việc uống từ ly hoặc cốc bị sứt mẻ.

Tương tự như vậy, bạn không bao giờ sử dụng bất kỳ bình hoa nào có vết nứt hoặc bị nứt gần vành. Việc chưng hoa trong những bình như vậy chẳng khác nào kêu gọi sự bất hạnh đến với bạn.

Hãy ném tất cả những vật dụng hư hỏng trên vào thùng rác!

4. Dao sắc nhọn

Nhà nào cũng có dao, kéo sắc nhọn. Song bạn lưu ý không bao giờ treo các vật dụng sắc nhọn này trên tường như hoặc để lộ trong phòng bếp.

Những vật dụng này mang nhiều sát khí. Chúng khiến phong thủy trong nhà xấu đi. Các thành viên trong gia đình dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn. Thay vào đó, bạn nên để những vật dụng trang trí như hộp khăn giấy, giá để rượu, khay trà… để làm đẹp không gian phòng bếp dịp năm mới.

5. Những tờ lịch cũ

Bạn phải ném chúng đi ngay khi năm cũ vừa kết thúc. Lịch cũ đánh dấu quá khứ cũng như mang năng lượng của những năm trước. Bạn không nên giữ chúng lại vì hướng tới phía trước luôn là một tâm thái tích cực.

6. Hoa khô

Hoa khô tượng trưng cho một cái gì đó đẹp đẽ đã chết. Vì vậy, chúng lan truyền những năng lượng tiêu cực, buồn bã.

Bạn không bao giờ để lại hoa khô trong nhà. Ngay cả khi chúng hiện diện ngoài vườn, bạn cũng nên cắt hết và bỏ đi.

Hoa theo phong thủy
Bạn chỉ nên để hoa tươi trong nhà và vứt ngay hoa khô

7. Cây có gai

Những cây có gai nhọn như xương rồng mang trên nó mũi tên độc. Khi hiện diện trong nhà, chúng gây ra các năng lượng xung đột, rắc rối, ảnh hưởng xấu đến sự êm đềm của gia đình. Song trong trường hợp ở gần cổng và lối vào nhà, những loài cây gai nhọn này sẽ rất có ích, chúng mang lại năng lượng bảo vệ.

8. Ghế trống

Khi trong nhà có chiếc ghế trống và không có người ngồi, bạn hãy xử lý ngay. Tốt nhất là bạn và người thân thường xuyên ngồi lên ghế hoặc dẹp nó ra khỏi không gian sống. Một chiếc ghế trống sẽ mời những linh hồn lang thang vào nhà.

Sau khi dọn những vật dụng không nên có mặt trong không gian sống, bạn cũng cần chú ý dọn dẹp vệ sinh tổng thể.

Một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng chắc chắn sẽ đem dến cho gia chủ sự thoải mái, tiện lợi. Hơn thế nữa, việc này này sẽ giúp cho phong thủy gia đình bạn thêm ổn định. Những căn phòng sáng sủa và tươi mới có tác dụng kích hoạt nguồn sinh khí, vận khí trong lành. Từ đó sức khỏe, hạnh phúc và tiền tài của những người sống trong nhà cũng được gia tăng.

Bạn hãy thực hiện các cách trên vào cuối tuần này đi nào. Chắc chắn cả nhà sẽ đón ngay một trường năng lượng tốt theo phong thủy để gia đình thêm hạnh phúc đấy!

Carlisto

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x