Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Cộng tác viên MarryBaby
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 29/12/2017

Hé lộ quy trình nhập tã Merries 100% nội địa Nhật Bản

Hé lộ quy trình nhập tã Merries 100% nội địa Nhật Bản
Từ ngày 1-1-2014, mẹ có thể mua tã Merries 100% nội địa Nhật Bản ngay tại Việt Nam, không cần tốn thời gian và công sức để đặt hàng xách tay hay nhờ người thân mua hộ, hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử quốc tế.

Vì sao mẹ Việt chuộng hàng nội địa Nhật?

Vào đầu năm 2017, nhóm nghiên cứu Statista đã thực hiện một cuộc khảo sát về nhận thức của người tiêu dùng đối với xuất xứ của hàng hóa. Cuộc khảo sát được thực hiện trên 43.000 người từ 52 quốc gia. Kết quả, Việt Nam nằm trong 17 quốc gia đánh giá hàng hóa Nhật Bản có chất lượng tốt hàng đầu.

Bên cạnh niềm tin về sản phẩm “made in Japan”, phong cách nuôi con của mẹ Nhật luôn nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới. Mẹ Nhật chọn những sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của bé cưng.

Đó là lý do vì sao mẹ Việt luôn học hỏi cách nuôi dạy con từ mẹ Nhật. Mẹ Việt tin dùng những sản phẩm mẹ Nhật đã “kiểm định” và đặc biệt ưa chuộng hàng nội địa Nhật.

Tã Merries tại Việt Nam nhập khẩu 100% nội địa Nhật Bản

Tã Merries được mẹ Nhật tin dùng, là thương hiệu tã số 1 tại Nhật Bản suốt 10 năm liền. Trước đây, nếu mẹ Việt muốn mua tã Merries sẽ phải trải qua quá trình đặt hàng khó khăn và không được đảm bảo chất lượng.

Tã Merries 1

Từ ngày 1-1-2014, tã Merries được nhập về Việt Nam thông qua công ty TNHH Kao Việt Nam với tiêu chuẩn bảo quản chất lượng toàn cầu trong quá trình vận chuyển. Từng gói tã được đảm bảo an toàn chất lượng trong quá trình vận chuyển từ Nhật đến Việt Nam.

Hé lộ quy trình nhập tã Merries nội địa Nhật Bản về Việt Nam

Tã Merries do công ty TNHH Kao Việt Nam nhập khẩu chính là tã Merries nội địa đang bán tại các cửa hàng Nhật Bản. Tất cả sản phẩm đều cùng một dây chuyền sản xuất đồng chất lượng, nguyên liệu và công nghệ.

Để hiểu rõ hơn điều này, mẹ có thể tìm hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 100% tự động hóa và khép kín, cùng với quy trình vận chuyển, kiểm soát tã Merries 100% nội địa Nhật Bản về Việt Nam qua video dưới đây.

  • Tã Merries được sản xuất trên cùng một dây chuyền đồng nhất về công nghệ và chất lượng tại Nhật Bản từ 3 nhà máy Tochigi, Sakata và Ehime ở Nhật Bản.
  • Tã được sản xuất trên dây chuyển máy móc tự động và khép kín 100%, được kiểm tra thông qua bộ cảm biến tiên tiến, có thể phát hiện ra những tạp chất và những lỗi ngoại quan dù là nhỏ nhất trong quy trình sản xuất.
  • Tập đoàn Kao Nhật Bản chỉ cho phép xuất xưởng những sản phẩm tã vượt qua tất cả các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Dù xuất khẩu tới nước nào đi nữa, tã Merries sản xuất tại Nhật Bản đều theo 1 tiêu chuẩn chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm.
  • Tã Merries Nhật Bản được nhập khẩu và vận chuyển về Việt Nam bởi công ty Kao Việt Nam có tiêu chuẩn bảo quản quốc tế.
  • Công ty Kao Việt Nam thuộc tập đoàn Kao Nhật Bản là công ty nhập khẩu chính thống và dịch vụ tốt nhất với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tất cả sản phẩm Merries Nhật Bản sẽ trải qua quá trình kiểm tra và bảo quản chất lượng tại công ty Kao Việt Nam trước khi được đưa tới cửa hàng.

Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm tã Merries được nhập bởi công ty TNHH Kao Việt Nam. Một trong những dấu hiệu nhận biết tã Merries nội địa Nhật Bản chính hãng của Kao Việt Nam nhập là trên bao bì tã đính huy hiệu: Chuẩn 100% Merries nội địa Nhật Bản.

Vì sao mẹ nên tin tưởng tã Merries do công ty TNHH Kao Việt Nam nhập khẩu?

Ngoài tã Merries, KAO Việt Nam cũng là công ty kinh doanh các sản phẩm uy tín trên thị trường như Bioré, Men’ Bioré, bột giặt Attack.

Tã Merries 2

Khi mua Tã Merries nội địa Nhật Bản chính hãng do công ty TNHH Kao Việt Nam nhập về, mẹ còn được các quyền lợi khác như:

  • Sự an tâm tuyệt đối về chất lượng
  • Được các chuyên viên của bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp các thắc mắc hay hướng dẫn mẹ chăm sóc bé
  • Hưởng các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn, độc quyền tại Việt Nam.

Công ty TNHH Kao Việt Nam được ủy quyền của Tập đoàn Kao Nhật Bản nhập sản phẩm tã em bé Merries về bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 1-1-2014 tại siêu thị Aeon Mall, Tân Phú, TP.HCM.

Ngày 22-3, Kao Việt Nam ủy quyền cho Công ty TNHH phân phối SNB (Soc&Brothers) phân phối sản phẩm tã Merries trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng đồ dùng Mẹ và Bé và hệ thống trung tâm thương mại toàn quốc.

Thông tin về Merries

Mẹ muốn tìm hiểu thêm về tã Merries có chất lượng số 1 tại Nhật Bản ngay tại Việt Nam? Truy cập ngay tại: https://web.kao.com/vn/merries/index.html

Và tham gia ngay Câu Lạc Bộ Merries Việt Nam để hưởng nhiều ưu đãi và giao lưu cùng các bà mẹ tin dùng Merries tại: https://www.facebook.com/merriesvietnam

 

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x