Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Vinh An
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 20/08/2020

Đông Nhi-Ông Cao Thắng hào hứng chuẩn bị "spa tại gia" cho con gái sắp sinh với Giỏ quà Dịu Êm

Đông Nhi-Ông Cao Thắng hào hứng chuẩn bị "spa tại gia" cho con gái sắp sinh với Giỏ quà Dịu Êm
Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ với các chia sẻ tích cực, quan điểm sống hiện đại trong cuộc sống gia đình. Dù là người lần đầu làm mẹ, Đông Nhi nắm rất rõ kiến thức về chăm sóc em bé và trở […]

Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ với các chia sẻ tích cực, quan điểm sống hiện đại trong cuộc sống gia đình. Dù là người lần đầu làm mẹ, Đông Nhi nắm rất rõ kiến thức về chăm sóc em bé và trở thành “nguồn thông tin” cho các mẹ mới mang thai tham khảo. Mới đây, cô còn khiến các fan bất ngờ khi tiết lộ mong muốn được tạo một spa tại nhà, êm dịu và thoải mái để thay tã cho em bé sau khi ra đời.

Đông Nhi – Mẹ bầu “siêu sao” chia sẻ kinh nghiệm chăm con theo phong cách spa chuyên nghiệp

Đông Nhi tiết lộ, vì sắp làm mẹ, cô cho mình “quyền được dịu êm”. Cô tiết chế lại các hoạt động thường ngày, chú ý trong đi đứng, lời nói để con gái cảm nhận sự dịu dàng ngay từ trong bụng mẹ. Sau thời gian dài tìm hiểu, cô biết được rằng lớp da em bé mới sinh cực kì nhạy cảm và mỏng manh. Vì thế, cô luôn muốn con mình được hưởng sự chăm sóc tốt nhất từ các dòng sản phẩm em bé cao cấp nhất, thậm chí phải đạt tiêu chuẩn như một spa chuyên nghiệp tại nhà. Nghe theo lời mách bảo của “hội chị em mẹ bầu”, Đông Nhi đã quyết định trải nghiệm một sản phẩm tã uy tín hàng đầu Nhật Bản, được rất nhiều các mẹ bầu tin dùng. Đó là Merries Tender Love – sản phẩm tã dán phiên bản giới hạn chuyên biệt cho trẻ sơ sinh.

Biết được nhu cầu của mẹ Nhi, Merries ưu ái gửi tặng cho cặp đôi Giỏ quà Dịu Êm, trong đó bao gồm một bịch gồm tã Merries Tender Love kèm nến thơm, tinh dầu, khăn tắm siêu mềm mịn và cả những cánh hoa hồng ngát hương… để Đông Nhi thỏa sức sáng tạo spa riêng cho em bé mỗi khi thay tã trong tương lai. Sự chu đáo tinh tế này lập tức gây điểm cộng với Nhi, một bà mẹ luôn tìm kiếm “sự dịu êm” cho con gái của mình.

Đông Nhi
Đông Nhi hào hứng chụp ảnh cùng Giỏ quà Dịu Êm, gồm có tã Merries Tender Love, nến thơm, tinh dầu, khăn tắm siêu mềm mịn. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Sau quá trình trải nghiệm Merries bằng tay, áp lên da, Đông Nhi cảm thấy bất ngờ về sự sang trọng cũng như mềm mại của tã Tender Love. Cô cũng tranh thủ thể hiện kiến thức vững chắc về làn da em bé khi nhắc nhở mọi người nên chọn sản phẩm có độ êm mịn, thoáng khí tốt để em bé thoải mái, được “nâng niu từ những phút giây đầu đời”.

Đông Nhi
Đông Nhi chăm chú tìm hiểu thông tin về sản phẩm. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Bên cạnh việc trải nghiệm, Đông Nhi còn tâm sự rất nhiều nỗi niềm của một bà mẹ lần đầu có con. Cô choáng ngợp giữa nhiều luồng thông tin, hoang mang không biết đâu là lựa chọn dịu êm nhất. Tuy nhiên, nhờ có “hội mẹ bầu” dày dặn kinh nghiệm, cộng với danh tiếng từ Merries, cô hoàn toàn yên tâm với lần thử nghiệm sản phẩm này. Nhờ Đông Nhi, nhiều bà mẹ đã hiểu ra rằng, chọn một sản phẩm tốt, thích hợp với con chính là cách thể hiện tình yêu dịu êm của mình mà không cần phải phô trương qua lời nói.

Tã Merries Tender Love – Chăm sóc bé dịu dàng như trong một spa đẳng cấp

Là sản phẩm mới ra mắt, Merries Tender Love lập tức chứng minh mình là một “đối thủ đáng gờm” trong thị trường tã bỉm khi thấu hiểu được nỗi lo của mẹ và áp dụng những tính năng tốt nhất để giúp mẹ giải quyết lo toan. Với làn da trẻ sơ sinh mỏng manh, Merries Tender Love có màng đáy vi sợi siêu mịn dịu êm, cực kì nhẹ dịu “ôm ấp” bé mỗi ngày, tạo cho bé sự thoải mái như được thư giãn trong spa cao cấp. Sự êm dịu này mẹ có thể cảm nhận dễ dàng chỉ trong lần chạm tay đầu tiên.

Với những cải tiến cao cấp, không quá lời khi nói Merries Tender Love chính là một “spa em bé tại gia” cho các em bé sơ sinh, vừa giúp mẹ bớt áp lực khi chăm con lại còn giúp em bé thoải mái mọi thời điểm.

Tã Merries
Merrier Tender Love – “Spa tại gia” cho trẻ sơ sinh, nâng khẽ làn da con, dịu êm như tình mẹ

Chọn lựa sản phẩm cho trẻ sơ sinh luôn là chuyện nan giải với các bậc cha mẹ. Giữa thời buổi thông tin bão hòa, lựa chọn một sản phẩm tốt của thương hiệu uy tín chính là phương pháp tốt nhất của các bà mẹ lần đầu có con. Bên cạnh đó, những bà mẹ có độ uy tín cao, kiến thức đúng đắn như Đông Nhi cũng chính là một nguồn thông tin bổ ích cho các “bà mẹ tập sự”, đang bỡ ngỡ khi lựa chọn sản phẩm cho con đầu lòng. Hiện tại Merries Tender Love đang có chương trình khuyến mại tại Shopee với nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm đặc biệt này tại https://bit.ly/3kg1STD để có một “spa em bé chuyên nghiệp” như gia đình Đông Nhi nhé!

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x