Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Nguyễn Mận
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 18/10/2018

Đây là những khác biệt lớn giữa con Meghan và Hoàng tử George

Đây là những khác biệt lớn giữa con Meghan và Hoàng tử George
Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", cùng là con cháu Hoàng gia Anh nhưng con Meghan và Harry sẽ có cuộc sống khác biệt với Hoàng tử Geogre - người sẽ là vua sau này.

Richard Fitzwillia là một chuyên gia về Hoàng gia Anh đã chia sẻ với tờ Sun Online rằng dù con đầu lòng của Hoàng tử Harry và Meghan là bé gái hay bé trai thì sẽ có thể được nuôi dưỡng khác với con trai đầu lòng của Hoàng tử William.

Cách nuôi dưỡng hai đứa trẻ sẽ hoàn toàn khác nhau. Một ngày nào đó Hoàng tử bé George sẽ lên làm vua và vợ chồng Công nương Kate đang cố gắng làm tất cả những gì để thời thơ ấu của cậu bé George bình thường như bao đứa trẻ khác. Do đó, rõ ràng sẽ có sự khác biệt với con đầu lòng của Hoàng tử Harry, người chỉ xếp thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng“.

Dưới đây là 4 điểm khác biệt dễ nhận ra nhất mà chuyên gia này chia sẻ:

Thoải mái trong lựa chọn quần áo

Thuộc dòng dõi Hoàng tộc nên cũng như cha mẹ, các Hoàng tử, công chúa và Huân tước tương lai đều phải tuân thủ một số quy tắc liên quan đến trang phục. Chuyên gia về lễ nghi tại Anh cho biết: “Quần dài là dành cho nam giới và các thanh niên còn quần short luôn dành cho các cậu bé dưới 8 tuổi“.

Hoàng tử Geogre luôn xuất hiện với những chieescn quần short nhiều màu sắc

Từ chia sẻ này mọi người có thể dễ dàng nhận thấy Hoàng tử George luôn xuất hiện với quần short thay vì những bộ trang phục khác. Tuy vậy, theo ông Richard con cái của vợ chồng Meghan sẽ được ăn mặc thoải mái hơn giống phong cách của cha mẹ nhưng dĩ nhiên vẫn trong khuôn khổ cho phép.

Lựa chọn về trường học

Hoàng tử George đang theo học trường mẫu giáo tư thục Thomas’s Battersea, nằm ở Tây Nam London có chất lượng đứng hàng đầu xứ sở sương mù với học phí đắt đỏ chỉ có những “Richkid” mới được bước chân vào. Dĩ nhiên giá cao thì chương trình học chất lượng.

Geogre đang theo học ngôi trường đắt đỏ hàng đầu nước Anh

Con của Hoàng tử Harry và Meghan sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho vấn đề giáo dục của con mình vì đứa trẻ sinh ra vốn đã không chịu quá nhiều gánh nặng và áp lực của một người sẽ lên làm vua giống như George.

Cuộc sống thoải mái hơn

Những đứa trẻ cần làm tròn bổn phận trong hoàng gia Anh. George là vị vua tương lai và cậu bé sẽ có một cuộc sống tự do hơn như cha mẹ cậu mong muốn nhưng chắc chắn sẽ có những hạn chế. Hãy nhìn sự khác biệt giữa William và Harry, điều đó đã giải thích tất cả“, Richard giải thích.

Hoàng tử bé đang được cha mẹ cho trải nghiệm cuộc sống đời thường nhất có thể

Danh hiệu hoàng gia khác nhau

Con của Meghan và Harry sẽ không được gọi là Hoàng tử hay Công chúa giống như những đứa trẻ nhà William. Điều này theo quy định được Vua George V ban hành vào năm 1917.

Nếu con đầu lòng của Harry là trai sẽ có tước hiệu là Huân tước

Theo đó, con của Harry – Meghan sẽ là Huân tước Mountbatten-Windsor (nếu mang giới tính nam) hoặc Tiểu thư Mountbatten-Windsor (nếu mang giới tính nữ). Đứa bé sẽ chỉ có thể là công chúa hay hoàng tử nếu như Nữ hoàng Anh can thiệp, thay đổi quy định.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x