Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Thế Hòa
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 08/06/2022

Mẹo nắm bắt tâm lý đàn ông của người vợ thông minh

Mẹo nắm bắt tâm lý đàn ông của người vợ thông minh
Tâm lý đàn ông thường đơn giản nhưng không phải người phụ nữ nào cũng biết họ đang suy nghĩ gì. Những người phụ nữ thông minh luôn là người nắm bắt tâm lý đàn ông để hiểu chồng mình hơn, giữ gìn hạnh phúc gia đình bền chặt

Bạn có bao giờ hỏi vì sao có những người đàn ông đẹp trai, tài giỏi, hào hoa mà vẫn chỉ yêu một người phụ nữ, đó chính là người vợ tào khang của mình? Bên cạnh tình yêu và bản tính chung thủy, sự khéo léo, giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông của người vợ chính là chất keo giữ cho gia đình bền chặt.

Cùng Marry Living khám phá một số nét tâm lý của các chàng nhé

Người vợ và gia đình không phải là ưu tiên hàng đầu

Sau khi kết hôn đàn ông thường có nhiều thay đổi, họ có tinh thần trách nhiệm với gia đình, mong muốn mình kiếm được nhiều tiền để chăm lo cho cuộc sống gia đình tốt hơn. Chính vì thế, họ không có nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc vợ con và gia đình, mà ưu tiên hàng đầu của họ chính là sự nghiệp.

Người phụ nữ nắm bắt tâm lí đàn ông thay vì trách móc, phàn nàn hãy tin tưởng, tôn trọng, thông cảm và yêu thương họ nhiều hơn. Người đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được vợ hiểu và thông cảm.

Nắm bắt tâm lý đàn ông
Từ nguyên thủy, giống đực phải đi săn bắt kiếm sống cho đàn. Đây là đặc tính của người đàn ông. Họ yêu vợ, yêu gia đình nhưng ưu tiên hàng đầu của họ là công việc, sự nghiệp.

Sự tự tôn và thể diện rất quan trọng với đàn ông

Sự tự tôn và thể diện rất quan trọng với người đàn ông. Khi gặp những trắc trở hay tâm trạng buồn người đàn ông không mong muốn nhìn thấy những giọt nước mắt của chị em. Vậy để nắm bắt tâm lí đàn ông lúc này chị em nên làm gì? Đàn ông mong muốn vợ của mình có thể cổ vũ, động viên và ủng hộ họ. Khéo léo nhất, người vợ đứng phía sau cổ vũ và khuyến khích chồng, chia sẻ khó khăn với chồng, đàn ông sẵn sàng tiếp nhận sự giúp đỡ mà không cảm thấy thể diện của mình bị tổn hại.

Nắm bắt tâm lý đàn ông
Sĩ diện và sự tự tôn rất được đàn ông xem trọng. Phụ nữ giỏi giang đến đâu mà vụng cư xử với chồng, coi khinh chồng thường dẫn đến đổ vỡ gia đình.

Đàn ông rất thích được khen và công nhận

Người đàn ông rất cần được người phụ nữ của đời mình công nhận những đóng góp mà họ hy sinh cho gia đình. Họ rất thích được nghe những lời khen thật lòng từ người phụ nữ của mình. Người vợ khéo léo là người biết khen ngợi chồng một cách cụ thể và chân thành, điều này rất quan trọng. Họ sẽ cố gắng trong những thời gian tiếp theo để được bạn khen ngợi. Nắm bắt tâm lí đàn ông này sẽ giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc và bền chặt hơn.

khen ngợi chồng
Tiếc gì lời khen ngợi người đàn ông của dời mình, các chị em thông minh nhỉ?

Tình dục có vai trò đặc biệt quan trọng với đàn ông

Người đàn ông rất quan trọng sự tự tin trong quan hệ tình dục với vợ. Vì thế, anh ấy rất cần sự động viên khích lệ từ vợ mình để minh chứng rằng vợ vẫn luôn hài lòng mỗi khi hai người gần gũi với nhau. Đừng lúc nào cũng nghĩ đàn ông phải là người chủ động trước, họ cũng rất yếu đuối, mềm lòng và khao khát đón nhận những cử chỉ yêu thương từ vợ.

Phụ nữ hãy nắm bắt tâm lí đàn ông này nhé, họ sẽ cảm thấy phấn khởi và hạnh phúc. Nói như vậy không phải người vợ phải luôn giả vờ “lên đỉnh” để chồng cảm thấy mình sung mãn. Người đàn ông họ khá nhạy trong chuyện giường chiếu. Trao đổi với chồng những điều bạn thích khi ái ân, và cả sự lo lắng khi sức khỏe chồng không sẵn sàng để làm “chuyện ấy”.

chuyện tình dục
Thăng hoa trong tình dục luôn là chất men gắn kết tình cảm vợ chồng

Đàn ông rất cần có không gian riêng

Người đàn ông luôn muốn sáng tạo bằng sức mạnh đôi tay, bằng suy nghĩ trí óc, họ thích những cái mới mẻ. Vì vậy, họ cần có không gian riêng để suy nghĩ cho những dự định. Người phụ nữ thông minh nắm bắt tâm lí đàn ông sẽ không cản trở sự hoạt động của chồng và buồn phiền khi họ không giành tâm tư suy nghĩ cho mình. Hãy để họ có không gian riêng, mối quan hệ vợ chồng sẽ tốt hơn.

Nắm bắt tâm lý đàn ông
Đàn ông đôi lúc họ thèm được ở một mình, có không gian riêng. Đừng vì thế mà giận dỗi và chỉ trích chồng.

Đàn ông muốn vợ chú ý đến họ nhiều hơn

Sau khi sinh con xong phụ nữ lúc nào cũng bận tâm tới con cái mà quên đi chồng. Đó là sai lầm vì sẽ khiến quan hệ vợ chồng của bạn thêm xa cách. Vì vậy, chị em phải biết cân bằng để không bỏ quên nhu cầu, bỏ quên chồng và sự cần quan tâm của họ.

sĩ diện đàn ông
Được vợ quan tâm và khen tặng là sự hãnh diện của bất kỳ người đàn ông nào

Qua bài viết chúng tôi hi vọng sẽ giúp chị em phần nào nắm bắt được tâm lý đàn ông, ở đây chính là đấng hôn phu của mình, để duy trì hạnh phúc gia đình và sự gắn bó bền chặt với người bạn đời của mình.

Hoàng Thanh

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x