Sự phát triển
của bé

Mẹ bỉm sữa thời 2018 vẫn quyết cho con bú đến chán mới thôi!

Con đi đâu, ti mẹ đi theo đó. Dù nay con đã tròn 3 tuổi hay sau này có lớn hơn, vẫn muốn ti thì mẹ cũng sẵn lòng cho con bú! Đó chính là quan điểm nuôi con của chị Nguyễn Thị Vân Anh. Hiện tại, hai bé Hạt Dẻ (38 tháng) và Bóng Đèn (17 tháng) đều vẫn bú sữa mẹ.

Dù con gái lớn đã bước sang tuổi thứ 4 và con trai sắp tròn 2 tuổi nhưng bà mẹ 31 tuổi Vân Anh không có ý định cho các con uống thêm bất kỳ loại sữa công thức nào. Mẹ 2 con dự định cho con bú đến khi nào bé tự bỏ vì chị muốn tận dụng tối đa dòng sữa để bảo vệ và nuôi dưỡng hai con.

Thưc hiện được mơ ước này là do bản thân bà mẹ 2 con sắp xếp ổn thỏa cũng như được sự đồng thuận và chăm sóc của gia đình nên việc cho con ti sữa mẹ không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của chị.

cho con bú 1

Nuôi con bằng sữa mẹ chưa khi nào làm phiền lòng bà mẹ 2 con Vân Anh

Chị chia sẻ thêm về bí quyết nuôi con: “Bé lớn nhà mình đi học nên chỉ ti mẹ buổi sáng, chiều về và ti đêm. Còn bé sau thì ngày mẹ đi làm sẽ uống sữa mẹ vắt sẵn, chiều mẹ về sẽ ti trực tiếp cùng với chị và ti đêm. Mình vẫn đảm bảo thời gian đi làm, không mất thời gian pha sữa rửa bình nên có thời gian chơi với con, đưa con đi chơi và làm việc nhà“.

Chị Vân Anh cũng dành lời khuyên đến những bà mẹ đang có con trong độ tuổi “tu ti”: “Vì một lập trình đầu đời hoàn hảo cho các con, mình mong các mẹ hãy chịu khó nghiêm túc tìm hiểu kiến thức để quyết tâm và kiên trì nuôi con sữa mẹ. Hãy tự tin vào bản thân, vào các con, vào tạo hóa để tận hưởng được hết sự ngọt ngào từ món quà to lớn của tự nhiên này!”.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh của ba mẹ con chị Vân Anh do chính ông xã bấm máy. Đúng là: “Đi đâu cũng có ti nghĩa là đi đâu cũng có mẹ, luôn có mẹ bên cạnh thì hẳn là điều hạnh phúc nhất của mỗi đứa trẻ“.

cho con bú

cho con bú 2

cho con bú 5

cho con bú 8

Đi đâu cũng có các con bên cạnh ti mẹ, là niềm hạnh phúc vô bờ!

Quảng cáo
Xây thương hiệu cá nhân cho con, mẹ có lo xa?

Xây thương hiệu cá nhân cho con, mẹ có lo xa? Đâu chỉ những nhân vật lớn như Bill Gates, Steve Jobs,... mới có thương hiệu. Mỗi cá nhân là một thương hiệu. Mỗi người là một phần lược sử của chính họ. Từ lúc ấu thơ cho đến khi trưởng thành là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân riêng biệt.

BẠN NÊN ĐỌC

Video mới nhất

Xem thêm
Tự làm Mochi kem lạnh với nhân kem Matcha Mochi đậu đỏ tuyệt ngon (QC)

Kem Mochi trà xanh, đậu đỏ kết hợp cùng trái cây tạo thành tô kem trà xanh trái cây đá bào vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng hướng dẫn bé cùng làm để mang đến niềm vui cuối tuần cho con trẻ.

Kem trà xanh đậu đỏ trái cây nhiệt đới

Lượt xem: 0
Đăng ngày: 16/10/2018 bởi Trang
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 

Được quan tâm nhất

 
 

Thành viên nổi bật trong tuần

  • Loan Thanh
    • 802 chủ đề | 
    • 32084 trả lời
    tích lũy được 8476 điểm
    1
  • Phạm Ngọc Ánh
    • 930 chủ đề | 
    • 10341 trả lời
    tích lũy được 7363 điểm
    2
  • Mẹ Suti
    • 944 chủ đề | 
    • 12268 trả lời
    tích lũy được 6335 điểm
    3
  • Kim Thoa Bui Thi
    • 801 chủ đề | 
    • 10139 trả lời
    tích lũy được 6044 điểm
    4
  • nguyễn thị thoan
    • 618 chủ đề | 
    • 15559 trả lời
    tích lũy được 5391 điểm
    5
 

Kết nối facebook

 

TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT