Sự phát triển
của bé

Dinh dưỡng các mẹ nên lưu ý khi mang thai

Muốn con thông minh , khỏe mạnh thì nên áp dụng nhé

Mang thai là một quá trình, người mẹ rất mệt mỏi. do đó các mẹ nhớ ăn uống dầy đủ nhé. Trong suốt quá trình mang thai mình thường ăn nhiều rau xanh, rau củ có màu vàng và đỏ, trái cây, như: Rau muống, rau dền, xà lách xoong, bông cải xanh, cải bó xôi, cà rốt, cà chua, ớt ngọt, dưa leo, bí đỏ, nho, dâu, lựu, chuối, xoài, chanh, cam, bưởi, mơ, mận, lê, táo, đào để bổ sung các loại vitamin C, A, E, B6… và chất sắt, kẽm, ma – nhê. Mỗi ngày nên uống từ một đến 8 ly. Uống đủ nước còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu. Không được dùng cà phê, hay rượu. Vì vậy các mẹ lưu ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để sinh con ra khỏe mạnh và phát triển toàn diện nhé

Blog mới nhất

Xem thêm
Bạn có nội dung cần chia sẻ?
Viết blog
Quản lý blog
Bạn có nội dung cần chia sẻ?
Viết blog
Quản lý blog
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT