Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Vinh An
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 16/12/2020

Tử vi năm 2021: Bật mí may mắn của 12 con giáp

Tử vi năm 2021: Bật mí may mắn của 12 con giáp
Vận thế 12 con giáp trong tử vi năm 2021 có gì đáng quan tâm? Hãy cùng khám phá xem bạn có bao nhiêu may mắn đang chờ đón nhé!

Tử vi 2021 sẽ bật mí những may mắn để 12 con giáp không bỏ lỡ cơ hội đang tới, bạn cập nhật ngay thôi nào!

tu vi 2021

Chú ý, các tháng được đề cập trong bài tử vi 12 con giáp này là tháng Âm lịch, bạn nhé!

1. Tuổi Tý

Sự nghiệp

Tử vi năm 2021 dự báo người tuổi Tý có nhiều thuận lợi và may mắn. Nếu bạn biết nắm bắt thời cơ, phấn đấu thì thành quả chắc chắn lý tưởng hơn cả mong đợi.

Sao tốt Ngọc Đường chiếu mệnh giúp bạn dễ xuất sắc trong công việc lẫn học hành. Song, hung tinh Lục Hại cũng xuất hiện, cảnh báo bạn đề phòng tiểu nhân phá rối nhé!

Ngoài ra, cát tinh Tuế Hợp cũng hỗ trợ các mối quan hệ hợp tác của bạn suôn sẻ hơn, sự nghiệp thành tựu không nhỏ. Quý nhân trong công việc của bạn là người tuổi Thân, Dần. Và nếu bạn theo đuổi những ngành nghề liên quan đến tính Hỏa, Kim thì càng có lợi.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 3, 4, 8, 10 và 12. Bạn nên thận trọng các tháng 2, 5 và 9 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Đường tài lộc vô cùng tốt. Tử vi 2021 dự báo tài chính dồi dào, nhiều đầu tư sinh lợi rất đáng mong chờ. Tuy nhiên, bạn nên tránh những vấn đề liên quan đến cờ bạc hoặc thiếu minh bạch để tránh tổn thất lớn.

Ngoài ra, bạn cần tích lũy tiền bạc, tránh khi cần chi tiêu cho tiền thăm khám sức khỏe lại lúng túng. Bạn thận trọng hơn vì dễ bị lừa gạt tiền tài vào mùa hè, dễ đánh rơi hoặc bị trộm cắp vào mùa thu.

Bạn có thể đầu tư mua bất động sản nhưng cổ phiếu thì không nên.

Tài vận hanh thông vào tháng 3, 4, 8, 10 và 12; dễ hao tài vào tháng giêng, 2, 5, 7, 9 và 11.

Sức khỏe

tu vi 2021

Do có sao xấu Bệnh Phù chiếu mệnh nên bạn cần quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt chú ý đến gan và phổi. Một số bệnh vặt mới phát sinh, bạn cũng nên đi khám và điều trị sớm. Bình thường, bạn cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên quá tham công tiếc việc mà gây tổn thương thân thể về lâu dài.

Mùa hè nên cẩn thận bệnh lây nhiễm, cuối thu và đầu đông nên chăm sóc tốt sức khỏe và an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý khi tham gia giao thông để tránh va chạm, tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu bia.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 2, 5, 9 và 11.

Tình cảm

Nhân duyên của người tuổi Tý trong tử vi năm 2021 cực kỳ tốt đẹp. Ở những nơi giao tiếp xã hội, bạn rất được hoan nghênh và yêu thích. Tuy nhiên không nên vì được chú ý quá nhiều mà đắc ý, thiếu tế nhị trong lời nói, hành động kẻo rước lấy phiền phức không đáng có.

Bạn có nhiều cơ hội gặp người khác phái tâm đầu ý hợp. Song do cảm xúc của bạn thất thường nên mối quan hệ khó lâu dài. Người đã có đôi thì cần tinh tế trong các mối quan hệ xã giao để tránh gây ngộ nhận cho đối phương, làm ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.

Tình duyên thịnh vượng vào tháng 1, 3, 4, 8, 10 và 12.

2. Tuổi Sửu

Sự nghiệp

Tử vi năm 2021 cho thấy sự nghiệp tuổi Sửu khá thiếu ổn định và có nhiều cản trở. Bạn phải luôn nâng cao tính cảnh giác và tốt nhất nên lấy sự ổn định làm hàng đầu.

Công việc sẽ xuất hiện nhiều tranh chấp thị phi, lời khuyên cho bạn là nên “lấy nhu thắng cương” để tránh đôi bên đều tổn thương và rạn nứt mối quan hệ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thận trọng tiểu nhân hãm hại sau lưng. Hung tinh Hoa Cái chiếu mệnh khiến nhân duyên của bạn không tốt, khó có được trợ lực.

Bạn nên gắng sức hợp tác cùng người khác, như vậy lúc gặp khó khăn cũng có thể tìm được người giúp đỡ. Đối tượng lý tưởng chính là người tuổi Dậu, Tý vì họ rất thành thực và không ngại hỗ trợ khi bạn cần. Bạn cũng thích hợp với ngành nghề liên quan đến tính Mộc và Kim.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 4, 8 và 10; thận trọng các tháng 1, 2, 6, 7 và 12 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

tu vi 2021

Tài vận không mấy khấm khá, thu nhập không được như mong đợi. Bạn nên quản lý tài chính hợp lý và nên tiết kiệm nhiều hơn để tránh rơi vào tình huống khó khăn kinh tế mà không xoay sở được.

Tuổi Sửu không nên đặt nhiều tham vọng, cần “biết đủ làm vui” và tuyệt đối không tham gia đầu tư lớn hoặc các hạng mục không rõ ràng. Bạn có thể bàn bạc với người thân trong nhà để thống nhất vấn đề chi tiêu hằng ngày, như vậy sẽ quản lý tiền bạc thuận lợi hơn.

Tài vận hanh thông vào các tháng 4, 8 và 10; dễ hao tài vào tháng giêng, 2, 6, 7, 11 và 12.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe chỉ ở mức trung bình. Bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân nhiều hơn để tránh các bệnh lây nhiễm hoặc viêm. Do có sao xấu Kiếm Phong chiếu mệnh, bạn dễ bị thương tích do các vật sắc bén gây ra, mọi hoạt động cần tăng cường cảnh giác, không hấp tấp và chủ quan.

Nâng cao chế độ ăn uống và rèn luyện để dưỡng tim, dạ dày và đường ruột. Đặc biệt là mùa hè, nếu phải lái xe muộn thì nên chú ý an toàn giao thông nhiều hơn.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào tháng 3, 6 và 12.

Tình cảm

Bạn có phần cố chấp nên khó hòa hợp với người khác, cần điều chỉnh lại cảm xúc để cải thiện nhân duyên của mình. Tình cảm tiến triển không mấy lý tưởng do bạn không có nhiều hứng thú tìm hiểu và yêu đương. Nếu thật sự chưa sẵn sàng, bạn nên giữ gìn ở mức tình bạn, đợi thời cơ thích hợp hơn mới xúc tiến với đối phương.

Tình duyên thịnh vượng vào tháng 4, 8 và 12 âm lịch.

3. Tuổi Dần

Sự nghiệp

Tử vi 2021 của người tuổi Dần sẽ có khởi sắc lớn, mọi u ám sẽ được sáng rõ. Tuy nhiên bạn không nên quá đắc ý mà chủ quan, do hung tinh Cô Thần chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thách thức, bị người mượn cớ làm khó, bạn sớm chú ý và thận trọng để dùng sự nhẹ nhàng hóa giải nhé!

Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác những người có tâm cơ nặng để tránh phiền phức. Sao xấu Thiên Không đồng thời xuất hiện trong năm cũng cảnh báo tiền đồ sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều cạm bẫy. Bạn cần sáng suốt và vững vàng, không nên nóng vội.

Người tuổi Tuất, Hợi sẽ là quý nhân lý tưởng hỗ trợ bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thuận lợi hơn nếu theo đuổi ngành nghề liên quan đến tính Mộc hoặc Thổ.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 3, 5, 9, 11 và 12; thận trọng các tháng 2, 7 và 10 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Tài lộc tương đối khấm khá, thu nhập nguồn chính tài ổn định. Tuy vậy, bạn không nên tham lam mà dễ hao tài tốn của.

Tài vận nửa năm sau của 2021 sẽ thịnh vượng hơn, nếu muốn đầu tư thì đây là thuận lợi nhất. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch rõ ràng và tìm hiểu lĩnh vực muốn đầu tư để tránh tiền mất tật mang. Do sao xấu Ngọa Hãm chiếu mệnh, bạn cần quản lý thu chi kỹ càng, thận trọng khi cho người khác vay mượn vì dễ bị lừa gạt.

Tài vận hanh thông vào các tháng 3, 5, 9 và 11; dễ hao tài vào các tháng 1, 2, 6, 7 và 10.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe tuổi Dần năm nay rất tốt, chỉ có dạ dày và đường ruột thỉnh thoảng khó chịu, nếu cải thiện chế độ sinh hoạt khoa học hơn và chú ý vệ sinh thực phẩm thì không có vấn đề gì lớn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc, tránh tạo thành căng thẳng tinh thần mà tổn thương cơ thể.

Đầu năm, nếu ra ngoài vui chơi, bạn nên chú ý an toàn, không nên đến những khu vực có tính hiểm trở. Đầu thu, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà. Cuối năm 2021, bạn không nên chè chén quá mức, tránh “vui quá hóa buồn”.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 4 và 11.

Tình cảm

Do cát tinh Hồng Loan chiếu nên bạn vô cùng phấn khởi và lạc quan, dễ nảy sinh tình cảm mãnh liệt với người khác phái. Tình cảm cũng sẽ tiến triển lớn, nếu bạn và đối phương biết vun đắp mối quan hệ, thậm chí còn có thể đi đến kết quả viên mãn.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên tinh tế hơn trong tình yêu vì dễ có tiểu nhân xuất hiện phá hoại trong âm thầm. Mọi tình huống xảy ra, bạn nên bình tĩnh và hòa hoãn để xử lý. Người đã kết hôn có thể dành thêm thời gian và quan tâm đến nửa kia để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 1, 3, 5, 9, 11 và 12.

4. Tuổi Mão

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuổi Mão khá gập ghềnh, có nhiều trở ngại. Lời khuyên cho bạn là chuyện gì cũng nên suy nghĩ thận trọng, có phân tích lợi-hại rõ ràng, lập kế hoạch chu đáo, hành xử nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu, như vậy có thể xử lý khó khăn hiệu quả nhất.

Bạn cũng nên giữ khoảng cách an toàn với người có tâm cơ không tốt để tránh thị phi và hiểm họa sau lưng.

tu vi 2021
Bạn tránh xa những người có tâm cơ không tốt, đừng để những lời ngọt ngào làm mờ mắt, gây hại về sau.

Năm nay bạn dễ bị vướng vào kiện tụng cho nên mọi việc phải tuân thủ pháp luật, không nên vì tham lam hay nóng vội muốn đạt thành công mà mạo hiểm. Khi có trở ngại, bạn nên tìm đến người tuổi Hợi, Tuất để cầu sự hỗ trợ. Nếu làm việc ở ngành nghề liên quan đến tính Hỏa hoặc Kim, bạn sẽ thuận lợi hơn.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 4, 6 và 10; thận trọng tháng 2, 5, 8, 9 và 12 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Tài lộc của bạn hơi kém, tiền bạc khó vào mà lại dễ ra nên cần nâng cao quản lý mọi thu-chi. Năm nay cũng không thích hợp để bạn mua sắm đồ giá trị, nếu đầu tư hợp tác ở bất cứ hạng mục nào thì nên suy xét các khía cạnh và tìm hiểu đối phương rõ ràng.

Hoạnh tài cũng chỉ ở mức bình thường, bạn chỉ nên kiếm những khoản tiền nhỏ mà không nên tham lam để tránh hao tài tốn của. Giai đoạn này, vấn đề tiết kiệm và an phận là hàng đầu, không cho người khác vay mượn vì bạn dễ rơi vào cảnh tự làm khó mình.

Tài vận hanh thông hơn vào các tháng 4, 6 và 10; dễ hao tài vào các tháng 2, 5, 8, 9 và 12.

Sức khỏe

Do bình thường bạn ít chú trọng chế độ sinh hoạt, có nhiều thói quen không tốt nên dễ sinh nhiều bệnh lặt vặt liên tục. Đặc biệt, bạn chú ý điều dưỡng tốt cho phổi và thận, nếu có triệu chứng không khỏe thì nên nhanh chóng đến bệnh viện để được kiểm tra, điều trị.

Khi ra ngoài, bạn nên chú ý an toàn giao thông hơn. Mùa xuân chú ý vệ sinh trong ăn uống, tránh “bệnh từ miệng vào”. Mùa thu cẩn thận bị té ngã từ trên cao. Người tuổi Mão hay nóng nảy nên cần học cách cân bằng cảm xúc để không gây áp lực tâm lý mà sinh bệnh ở thân.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 2, 7, 8 và 9.

Tình cảm

Do cuộc sống không mấy suôn sẻ nên tâm tình của bạn trong năm nay cũng thường bất ổn. Các mối quan hệ xã hội và chuyện tình cảm vì vậy cũng ảm đạm, dễ sinh mâu thuẫn. Nếu chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương, đừng ngại tìm một tri kỉ để bạn có thể sẻ chia tâm sự, giải tỏa căng thẳng và tìm thấy nguồn vui sống.

Bạn có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng chỉ là sơ giao, không cảm thấy tâm đầu ý hợp nên cũng không muốn đầu tư thời gian và tình cảm. Người đã kết hôn cần nhẫn nại hơn với nửa kia để tránh xảy ra xung đột, chiến tranh lạnh mà ảnh hưởng bầu không khí gia đình.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 4, 6 và 10.

5. Tuổi Thìn

tu vi 2021

Sự nghiệp

Tử vi năm 2021 dự báo sự nghiệp của người tuổi Thìn có nhiều rắc rối. Bạn phải chuẩn bị tâm lý vững vàng, mọi sự nên lấy ổn định và thận trọng làm đầu thì vẫn có thể vượt qua trong an ổn. Trong công việc, bạn dễ xảy ra tranh chấp với người khác hoặc có thể gặp áp lực từ cấp trên, nên nhẫn nhịn và làm tốt trách nhiệm để không bị tiểu nhân mượn cớ gây thị phi.

Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể đảm bảo vị trí của mình. May mắn vẫn có cát tinh Thái Dương chiếu nên bạn luôn có quý nhân ra tay tương trợ kịp thời. Người tuổi Dậu, Thân sẽ là lựa chọn tốt để bạn kết giao, hợp tác. Bạn cũng thuận lợi hơn nếu làm ngành nghề liên quan đến tính Kim hoặc Thủy.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng giêng, 5, 7 và 11; thận trọng các tháng 3, 4, 6, 9 và 12.

Tài vận

tu vi 2021
Cẩn thận cho tiêu trong các hoạt động, kể cả khi đi du lịch, bạn nhé!

Bạn cần biết chủ động tiết kiệm từ đầu, quản lý tốt thu-chi và hạn chế tối đa thói quen mua sắm theo cảm xúc. Việc đầu tư cũng không mấy thuận lợi, tốt nhất là bạn nên dời lại thời gian khác thích hợp hơn.

Hoạnh tài cũng chỉ tàm tạm, có những khoản thu nhỏ. Bạn nên lấy đó làm hài lòng và chắt chiu để xây dựng nền tảng kinh tế cho tương lai. Đặc biệt, bạn không nên tham lam mà dính vào những chuyện mang tính đỏ đen. Tài vận khó khăn nhất là thời gian cuối xuân, mọi sinh hoạt chi tiêu cần hợp lý rõ ràng, tránh vung tay quá trán.

Tài vận hanh thông vào các tháng 1, 5 và 7; dễ hao tài vào tháng 2, 3, 4, 6, 9 và 10.

Sức khỏe

Thân thể của bạn năm nay thiếu sự ổn định, lúc đầy sức sống nhưng có lúc uể oải, nhiều bệnh vặt. Lời khuyên cho bạn là nên tăng cường chế độ dưỡng sinh khoa học hơn, chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm và học cách thư giãn, giải tỏa áp lực trong cuộc sống.

Dạ dày và gan dễ bị tổn thương, nếu xuất hiện những triệu chứng khó chịu thì nên sớm đến gặp bác sĩ chuyên khoa, không nên để lâu ngày dễ gặp biến chứng nặng hơn. Mùa xuân, bạn cảnh giác các bệnh lây nhiễm, phòng hộ đúng cách ở những nơi đông người. Cuối hè và đầu thu, bạn cần thận trọng khi lái xe để tránh va quẹt, gây thương tích và tranh chấp với người khác.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào tháng 3, 4, 6 và 9.

Tình cảm

Nhiều áp lực dễ làm bạn dao động. Tâm trạng thất thường làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội. Bạn nên dành thời gian cho bản thân để giải tỏa căng thẳng, kiểm soát tốt cảm xúc để không gây hiểu lầm và buồn phiền cho đối phương.

Người độc thân năm nay cũng gặp gỡ một số người khác phái nhưng đa số chỉ sơ giao vì bạn không có tâm trạng đầu tư thời gian và tâm tư vào chuyện tình cảm. Người đã kết hôn cố gắng bình tĩnh khi xảy ra bất đồng với nửa kia để tìm giải pháp chung.

Tình duyên thịnh vượng vào tháng 5 và 7.

6. Tuổi Tỵ

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuổi Tỵ chỉ ở mức trung bình, cát – hung đều luân phiên không ổn định. Mặc dù sao xấu trong cung mệnh khá phức tạp nhưng may mắn vẫn có cát tinh Tam Thai chiếu nên có thể chuyển họa thành phúc.

Bên cạnh đó, trong công việc, bạn cần cảnh giác tiểu nhân đặt điều nói xấu sau lưng, gây ảnh hưởng đến uy tín và tiền đồ của bạn. Ngoài ra, hung tinh Quan Phù cũng đòi hỏi bạn phải khiêm nhường và sáng suốt trong mọi việc để tránh vướng vào kiện tụng.

Tử vi năm 2021 cho thấy sự nghiệp của bạn sẽ đối mặt nhiều trở ngại, tốt nhất vẫn nên đảm bảo vị trí hiện tại, tích cực nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như vun đắp các mối quan hệ hữu hảo để có trợ lực khi khó khăn. Người tuổi Thân, Dậu sẽ là quý nhân của bạn. Bạn dễ thành tựu hơn nếu theo ngành nghề liên quan đến tính Thổ hoặc Mộc.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 2, 6, 8 và 12; thận trọng các tháng 1, 5, 10 và 11vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Tài vận của bạn cũng không thật sự lý tưởng, chỉ nên lấy tinh thần tiết kiệm làm chủ yếu, hạn chế những chi tiêu không cần thiết. Hoạnh tài có thể đem đến cho bạn một vài khoản hời nhưng cần biết điểm dừng, không nên tham lam mà lợi bất cập hại. Cố gắng đảm bảo kinh tế ổn định đến cuối năm sẽ chuyển biến tốt hơn.

Tài vận hanh thông vào các tháng 2, 6, 8 và 12; dễ hao tài vào tháng 1, 3, 5, 10 và 11.

Sức khỏe

Sức khỏe tương đối ổn định, chỉ cần chú ý vấn đề vệ sinh ăn uống thì không có bệnh tật gì lớn. Mặc dù vậy, bạn có thể dễ bị vấn đề ở khoang miệng và đường hô hấp, nên chú ý răng miệng và giữ ấm đúng cách, tránh nhiễm lạnh hay nhiễm khuẩn.

Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng hỏa hoạn hoặc trộm cắp trong nhà. Nếu có trẻ nhỏ, bạn phải để mắt tới con nhiều hơn để tránh bé bị té ngã, thương tích. Cuối xuân, đầu hạ cẩn thận bệnh lây nhiễm, cuối năm phòng cảm lạnh!

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 5, 7, 10 và 11.

Tình cảm

Mẹo chụp ảnh đẹp khi đi du lịch không phải ai cũng biết

Tử vi 2021, bạn dễ vướng vào thị phi, nhân duyên hơi kém. Vì vậy, bạn nên chủ động bồi đắp mối quan hệ nhiều hơn, học cách đứng ở lập trường của người khác để cảm thông và tha thứ. Do tâm tình dễ bị dao động, bạn khó tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, đa số chỉ dừng ở mức bạn bè xã giao. Không sao! Khi chưa sẵn sàng, bạn không cần nóng vội và miễn cưỡng.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 2, 6, 8, 10 và 12.

7. Tử vi 2021: Tuổi Ngọ

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ năm 2021 khá bằng phẳng nhưng cũng khó có bước đột phá trong công việc. Hung tinh Niên Sát xuất hiện cảnh báo sự nghiệp dễ đi đến giai đoạn “thắt nút cổ chai”, cứ giậm chân tại chỗ khiến bạn buồn phiền.

Bạn nên nỗ lực tìm nguyên nhân và giải quyết từng vấn đề một. Công việc dễ được quý nhân tương trợ, đặc biệt là người tuổi Tuất, Dần. Bạn cũng sẽ dễ có thành tựu hơn nếu làm ngành nghề liên quan đến tính Thổ hoặc Hỏa.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 1, 6, 7 và 10; thận trọng các tháng 3, 4, 8, 11 và 12 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Tài lộc thăng trầm liên tiếp. Bạn cần tỉnh táo để quản lý tốt chuyện tiền bạc. Bạn nên cùng người thân trong gia đình bàn bạc chiến lược thu chi hợp lý hơn để tránh lãng phí và xảy ra bất hòa.

Sao Hàm Trì chiếu mệnh, bạn nên tránh xa thói quen tửu – sắc để tránh vừa hao tài, vừa hại thân. Nếu muốn đầu tư, bạn cũng không nên bỏ hết trứng vào một giỏ, chỉ nên tham gia một số hạng mục an toàn và cần vốn nhỏ, tích lũy từng bước cho kế hoạch lâu dài hơn.

Tài vận hanh thông vào tháng 1, 6 và 7; dễ hao tài vào tháng 2, 3, 4, 8 và 11.

Sức khỏe

tu vi 2021
Tập thể dục để tăng cường sức khỏe

Một điều may mắn chính là sức khỏe trong năm mới này rất tốt, tuy có nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng bạn lại luôn giữ được thân tâm ổn định. Tuy vậy, dạ dày và đường ruột dễ có vấn đề, bạn nên chú ý vệ sinh ăn uống nhé!

Cuối năm, bạn nên cẩn thận khi lái xe. Nhìn chung, chỉ cần bạn thận trọng hơn trong mọi sinh hoạt thì không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 3, 4 và 9.

Tình cảm

Sao Hàm Trì chiếu khiến bạn dễ gặp gỡ với người khác phái tâm đầu ý hợp, đời sống tình cảm vô cùng phong phú. Tuy nhiên, có thể do bạn quá phóng túng nên không dễ để vun đắp một mối quan hệ nghiêm túc. Người đã kết hôn cũng nên kiểm soát lại bản thân, tránh bị cám dỗ nhất thời mà làm tổn thương nửa kia, rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 1, 6, 7, 9 và 10.

8. Tử vi năm 2021: Tuổi Mùi

Sự nghiệp

Tử vi 2021, sự nghiệp tuổi Mùi hơi gập ghềnh. Công việc có thể xảy ra tranh chấp, thị phi với người khác. Bạn nên tìm hiểu rõ nguyên do và nhẫn nại hóa giải, đề phòng tiểu nhân kiện tụng.

Nhờ có cát tinh Địa Giải chiếu nên bạn luôn có thể gặp dữ hóa lành. Người tuổi Dần, Thân sẽ là quý nhân của bạn, giúp đỡ tận tình trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn sẽ thích hợp hơn khi theo đuổi ngành nghề liên quan đến tính Mộc hoặc Kim.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào tháng 2, 5 và 10; thận trọng các tháng 1, 4, 7, 8 và 12 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Đường tài lộc năm nay cũng không mấy khấm khá, nguồn thu nhập chính dễ biến động và hoạnh tài càng phải cẩn thận hơn để không vì tham mà mất cả chì lẫn chài. Hung tinh Đại Hao dự báo sẽ có khoản chi ngoài ý muốn, bạn cần chuẩn bị tốt nguồn tài chính để không lúng túng khi sự việc xảy đến.

tu vi 2021
Bạn nên quản lý tài chính chặt chẽ, cẩn thận khi cho mượn tiền nhé!

Cố gắng quản lý thu chi chặt chẽ, tiêu xài tiết kiệm và phấn đấu giữ ổn định trong công việc hiện tại. Cuối năm 2021, vận tài lộc của bạn sẽ có xu hướng khởi sắc hơn. Đặc biệt là giai đoạn này không thích hợp đầu tư lớn hoặc mua bất động sản.

Tài vận hanh thông vào các tháng 1, 7, 8 và 11; dễ hao tài vào các tháng 4, 6 và 12.

Sức khỏe

Bạn dễ mỏi mệt, nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục lại năng lượng. Chú ý các vấn đề liên quan đến tỳ vị, đường ruột. Mùa thu, bạn nên chú ý khi lái xe để đảm bảo an toàn giao thông. Cuối năm đề phòng bệnh lây nhiễm theo mùa. Sao xấu Tuế Phá cũng khuyên bạn thận trọng vì dễ bị té ngã ở chỗ cao.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 4, 7 và 8.

Tình cảm

Cảm xúc dao động khiến bạn không có tâm trạng yêu đương. Lời khuyên tốt nhất giai đoạn này là hãy thư giãn và vun đắp các mối quan hệ hữu hảo. Bạn sẽ có thêm những người bạn chia sẻ vui buồn. Nếu đã kết hôn, hãy tâm sự nhiều hơn với người bạn đời để được cảm thông, bạn nhé!

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 2, 5, 9 và 11.

9. Tuổi Thân

Sự nghiệp

Tử vi 2021 cho thấy sự nghiệp tuổi Thân phất lên không ít. Sao tốt Tử Vi chiếu mệnh dự báo bạn sẽ có biểu hiện xuất sắc trong cả công việc lẫn học hành, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Tuy nhiên, hung tinh Vong Thần cũng xuất hiện cho nên năm nay bạn lại dễ mất tập trung, đòi hỏi bạn chớ lơ là mà phạm sai lầm, ảnh hưởng kết quả công việc lẫn uy tín với người xung quanh.

Cát tinh Long Đức chiếu cũng khiến bạn nhận được sự chỉ điểm, giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi Tý, Dậu là quý nhân hợp tác ăn ý, chân thành của bạn. Tuổi Thân làm ngành nghề liên quan đến tính Thủy hoặc Thổ sẽ có lợi hơn.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 3, 4, 7, 9 và 12; thận trọng các tháng 1, 6 và 10 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Đường tài lộc hanh thông, ổn định, thậm chí còn liên tục nhận được những món hời ngoài mong đợi. Mặc dù có nhiều may mắn trong tài vận, bạn cũng nên chú ý quản lý tiền bạc, vạch rõ kế hoạch phát triển lâu dài.

Hoạnh tài tuy thịnh vượng nhưng phải biết điểm dừng, không nên tham lam mà dễ rơi vào những trò đỏ đen sa ngã.

Năm nay, nếu bạn đầu tư lập nghiệp hoặc mua sản vật đều tương đối thuận lợi. Tuy nhiên do có sao Thiên Quan, Thiên Phù chiếu mệnh, bạn nên thận trọng khi hợp tác làm ăn, coi chừng vướng vào việc bất hợp pháp mà hao tài tốn của còn chuốc nhiều rắc rối.

Tài vận hanh thông vào các tháng 3, 4, 7 và 9. Bạn dễ hao tài vào các tháng 1, 6, 10 và 11.

Sức khỏe

tu vi 2021

Sức khỏe khởi sắc tích cực, thân tâm tràn đầy sức sống. Nhưng do có sao xấu Vong Thần trong cung mệnh, bạn nên cảnh giác triệu chứng đau đầu, mất ngủ. Bạn nên từ bỏ một số tật xấu như thức khuya, ăn uống không đúng giờ, thay bằng những thói quen tích cực để dưỡng lại cơ thể.

Đầu năm, bạn nên chú ý đến sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà nhiều hơn, tránh các bệnh lây nhiễm ở nơi công cộng. Cuối hạ, nếu có đi đến những nơi ao hồ sông suối, bạn đề phòng kẻo trượt ngã. Mùa thu, chú ý an toàn giao thông khi lái xe!

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 5, 6, 8 và 10.

Tình cảm

Bạn sẽ gặp người tâm đầu ý hợp và cảm xúc dạt dào. Nếu chịu đầu tư thời gian và tâm trí để vun đắp mối quan hệ nghiêm túc, rất có nhiều khả năng hai bạn sẽ có hạnh phúc gia đình. Có điều, do bạn thường hay khoa trương về tình cảm của mình nên dễ bị người đố kị mà âm thầm phá hoại. Hãy cẩn thận nhé!

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 3, 4, 7, 9 và 12.

10. Tuổi Dậu

Sự nghiệp

Nhiều cát tinh cao chiếu khiến người tuổi Dậu có nhiều thời cơ tốt đẹp. Sao tốt Tướng Tinh tọa trấn tại cung mệnh dự báo bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc và nắm giữ địa vị cao hơn. Tuy nhiên không nên vì thế mà đắc ý, bởi hung tinh Bạch Hổ xuất hiện sẽ khiến bạn gặp không ít đối thủ. Hãy cư xử bình tĩnh và sáng suốt nhé!

Sao Phi Liêm khiến bạn dễ vướng vào tranh chấp. May mắn hơn, cát tinh Thiên Giải và Giải Thần sẽ giúp bạn phùng hung hóa kiết. Công việc sẽ đạt kết quả tốt nếu bạn được trợ giúp từ người tuổi Dần, Tỵ. Bạn sẽ thuận lợi hơn nếu theo đuổi ngành nghề liên quan đến tính Hỏa hoặc Kim.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 1, 3, 6, 8 và 11; thận trọng các tháng 2, 5, 7 và 10 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Đường tài lộc thịnh vượng. Chỉ cần kết hợp thêm phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, ngân khố bạn càng vững chắc.

Sao xấu Đại Sát cũng cảnh báo bạn đề phòng nạn trộm cắp, nên tăng cường vấn đề an ninh nhà cửa. Tài vận khấm khá nhất vào đầu năm và cuối năm 2021, hãy nắm bắt thời cơ để khai nghiệp hoặc đầu tư thêm nhiều nguồn thu nhập khác.

Tài vận hanh thông vào các tháng 1, 3, 6, 8 và 11; dễ hao tài vào tháng 7 và 9.

Sức khỏe

Bạn nhớ thận trọng hơn để tránh những ngoại thương do bất cẩn trong sinh hoạt. Ngoài ra, gan và thận cũng dễ có vấn đề, nếu xuất hiện triệu chứng không khỏe thì nên sớm đến bệnh viện thăm khám, điều trị.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 2, 5, 7 và 10.

Tình cảm

tu vi 2021

Theo từ vi 2021, nhân duyên tuổi Dậu rất tốt, nhiều cuộc gặp gỡ với người khác phái giúp bạn có cơ hội tìm hiểu để tiến xa hơn. Nếu cảm xúc mãnh liệt, bạn cứ mạnh dạn theo đuổi và vun đắp tình yêu của mình. Người đã kết hôn cũng tràn đầy ấm áp trong gia đình nhỏ. Hãy dành cho nửa kia một chuyến du lịch xa để hâm nóng tình cảm, bạn nhé!

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 1, 6, 8 và 11.

11. Tử vi 12 con giáp: Tuổi Tuất

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuổi Tuất hanh thông và thịnh vượng. Trong công việc, bạn có cơ hội thể hiện bản lĩnh, đạt thành công ngoài mong đợi và còn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đối tác. Nếu có trở ngại, bạn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ.

Các mối quan hệ xã giao, bạn dễ gặp thị phi do sự đố kỵ. Bạn nên điềm tĩnh và nhã nhặn để tìm hiểu rõ nguyên nhân, xử lý cho phù hợp. Cát tinh Thiên Đức sẽ hỗ trợ bạn có được những người cộng sự đắc lực và chân thành. Quý nhân của bạn có thể là người tuổi Dần, Tý và công việc sẽ thuận lợi hơn nếu có liên quan đến tính Mộc hoặc Thủy.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 2, 5, 7, 9 và 12; thận trọng các tháng 3, 8 và 11 vì dễ gặp trở ngại.

Tài vận

Năm nay, nguồn chính tài lẫn hoạnh tài đều khấm khá. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư thì hãy nhân giai đoạn này khởi nghiệp, sẽ nhận lại được hồi báo đáng mong đợi. Bên cạnh đó, bất động sản cũng là hạng mục lý tưởng để bạn quan tâm, tuy nhiên cần tính toán lợi hại để không vì tham mà hao tài.

Ngoài ra, hung tinh Âm Sát cảnh báo bạn dễ bị tiểu nhân vì ganh ghét mà hãm hại sau lưng.

Tài vận hanh thông vào các tháng 5, 7, 9 và 12. Bạn dễ hao tài vào tháng 3 và 4.

Sức khỏe

tu vi 2021

Sức khỏe của bạn khá tốt, ngoài một số bệnh vặt thì không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, tỳ vị dễ bị tổn thương do thói quen ăn uống thiếu khoa học. Bạn nên chú ý vệ sinh thực phẩm và có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình, đem lại niềm vui và an ủi cho ông bà cha mẹ.

Đầu đông, bạn nên phòng các bệnh lây nhiễm và bệnh thời tiết như bệnh liên quan đường hô hấp, bệnh ho… Bình thường, bạn cũng cần có thời gian tập thể dục để tăng sức đề kháng, tràn đầy năng lượng tích cực.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 4, 5 và 9.

Tình cảm

Các mối quan hệ năm nay dù thân thiết nhưng vẫn dễ xảy ra bất đồng, thị phi do không biết kiểm soát lời nói. Bạn nên học cách tiết chế lại cảm xúc, đừng để quá phấn khích mà dễ gây hiểu lầm hay tổn thương cho đối phương. Người đã kết hôn cần cảnh giác người thứ ba xen vào nếu bạn cư xử không tinh tế.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 1, 2, 5, 7, 9 và 12.

12. Tuổi Hợi

Sự nghiệp

tu vi 2021

Sự nghiệp chỉ ở mức bình thường. Công việc không có nhiều trắc trở nhưng cũng khó đột phá. Hung tinh Thiên Cẩu chiếu mệnh cảnh báo bạn dễ tranh chấp với đồng nghiệp.

Năm nay cũng sẽ thuận lợi hơn nếu bạn đi xa để phát triển công việc, sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ và thu hoạch ngoài cả mong đợi. Bạn nên hợp tác với người tuổi Thân, Tuất. Nếu bạn theo đuổi ngành nghề liên quan đến tính Kim hoặc Mộc sẽ có lợi hơn.

Sự nghiệp thuận lợi nhất vào các tháng 2, 5, 6 và 10; thận trọng các tháng, 4, 7, 9 và 11.

Tài vận

Nguồn chính tài lẫn hoạnh tài có xu hướng giậm chân tại chỗ, chi tiêu cũng sẽ nhiều hơn. Năm nay không thích hợp đầu tư lớn vì dễ gặp khó khăn và lợi nhuận cũng không khả quan. Tốt nhất bạn nên chia vốn ra nhiều hạng mục nhỏ và có tính an toàn cao.

Tài vận hanh thông vào các tháng 2, 5 và 10; dễ hao tài vào tháng 1, 4, 8, 9 và 11.

Sức khỏe

Bạn dễ bị bệnh do áp lực từ công việc, tiền bạc. Chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi mất cân bằng nên cơ thể luôn mỏi mệt và thiếu sức sống. Đặc biệt bạn nên quan tâm nhiều đến sức khỏe tim và các vấn đề liên quan đến huyết áp. Bạn cũng cần có thời gian riêng để ổn định lại cảm xúc, thói quen này vừa giúp bạn hồi phục tâm lý vừa bảo đảm sức đề kháng tốt hơn.

Sức khỏe dễ có vấn đề vào các tháng 1, 4, 7.

Tình cảm

Bạn dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh. Nếu thật sự chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương, hãy vun vén những tình bạn hiện có để có những người tri kỉ sẻ chia trong cuộc sống. Người đã kết hôn nên kiểm soát tâm trạng để không làm tổn thương nửa kia do nóng giận.

Tình duyên thịnh vượng vào các tháng 2, 5 và 10.

Lê Phương

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x