Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Trung Hiếu
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 24/01/2019

5 kiểu tóc nam giúp các ông bố trẻ lột xác trong năm 2019

5 kiểu tóc nam giúp các ông bố trẻ lột xác trong năm 2019
Làm đẹp không chỉ là nhu cầu của các chị em phụ nữ, nam giới cũng cần thay đổi diện mạo đón Tết. Thay đổi một kiểu tóc nam đẹp chính là cách nhanh nhất để các ông bố trẻ chỉn chu diện mạo đón năm mới.

Đây là những kiểu tóc thời thượng, phù hợp với nhiều gương mặt và nét đẹp lịch lãm của các quý ông. Chỉ cần kết hợp thêm một bộ vest thanh lịch hoặc trang phục áo thun quần jeans cá tính, mới mẻ cũng đủ làm các ông bố trẻ thêm phong độ trong dịp Tết.

Tóc húi cua (buzz cut), kiểu tóc nam đẹp trẻ, đẹp, hợp thời trang

Đây là kiểu tóc được nhiều ông bố yêu thích sự đơn giản ưa chuộng. Kiểu tóc thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ bụi bặm đến lịch thiệp nhưng không kém phần nam tính.kiểu tóc nam đẹp 1

Ngoài kiểu húi cua đơn giản, bố có thể để phần tóc phía trên dài một chút, bớt đi cảm giác “đầu gấu”, tạo hình ảnh hiền hơn trong mắt người đối diện.

Kiểu Mohican của quý ông phương Tây đang thịnh hành tại Việt Nam

Kiểu tóc với phần trên cắt ngắn và cạo ngắn hai bên được nam giới phương Tây áp dụng từ lâu. Tuy nhiên, đây lại là kiểu tóc mới tạo cơn sốt ở Việt Nam thời gian gần đây.kiểu tóc nam đẹp 2

Mohican tương tự như Undercut nổi tiếng một thời, nhưng khác ở chỗ không vuốt cao hoặc hất ngược ra sau mà để tự nhiên, hướng đến sự trẻ trung, tinh nghịch.

Kiểu tóc nam đẹp này thích hợp cho những ông bố trẻ thích sự phá cách, theo đuổi style phong trần, bụi bặm nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm. Phần cắt gọn gàng hai bên tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Undercut kết hợp side part (hai mái) vừa hiện đại vừa phong trần

Kiểu tóc undercut từng làm mưa làm gió vài năm trước đã được biến tấu theo cách phong trần và hiện đại hơn với nam giới Việt. Không còn những phần tóc dài hất ra sau, kiểu tóc này chú trọng sự chỉn chu trong cách rẽ ngôi 7:3 hoặc 6:4 (tùy trường hợp), lộ rõ phần đường chia tóc để tạo ấn tượng.kiểu tóc nam đẹp 3

Kiểu tóc side part phù hợp với các quý ông thành đạt, ưa thích sự bóng bẩy và chỉn chu. Một kiểu tóc gọn gàng, vuốt gel đầy đủ mang lại hiệu quả giao tiếp cao, nhất là trong các buổi gặp gỡ khách hàng và đối tác làm ăn. Đây cũng là gợi ý thú vị cho các ông bố trẻ về thăm gia đình nhà vợ, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt.

Tóc mullet (tóc cá đối) cá tính pha lẫn nét cổ điển

Đây là kiểu tóc cổ điển được quý ông ưa chuộng vào thập niên 70s. Thời gian gần đây, kiểu tóc này được G-Dragon lăng-xê và tạo thành cơn sốt khắp châu Á.

kiểu tóc nam đẹp 4

Kiểu tóc mullet được giới nghệ sĩ underground và các anh chàng cá tính yêu thích. Nếu không hoạt động trong giới nghệ thuật, bạn có thể biến tấu kiểu tóc nam đẹp nhẹ nhàng hơn với phần đuôi cắt ngắn và phần mái phía trước chỉn chu hơn. Một gợi ý giúp ngày Tết của bạn thêm thú vị.

Tóc hai mái Hàn Quốc lãng tử, thời trang

Cơn sốt “hallyu” và trào lưu nam thần “oppa” ảnh hưởng sâu rộng đến phong cách của các ông bố trẻ Việt. Kiểu tóc với phần mái để dài, uốn xoăn phù hợp với những người theo đuổi phong cách thư sinh, lãng tử.kiểu tóc nam đẹp 5

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc hai mái này với phần tóc dài và dày hơn, phần mái uốn cao. Kiểu tóc này thích hợp với các buổi tiệc gặp mặt cần sự chỉn chu và nghiêm túc nhưng cũng rất thời trang.

Với những kiểu tóc trên đây, các ông bố có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều rất phù hợp. Nếu bố không ngại phá cách, hãy thử nghiệm những kiểu tóc nam đẹp, mới lạ này trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x