Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Thu Hoàng
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 06/11/2019

IVF Mỹ Đức nhận giải nhất Thành tựu HOSREM 2019

IVF Mỹ Đức nhận giải nhất Thành tựu HOSREM 2019
Đề tài khoa học “Hiệu quả và tính an toàn của kỹ thuật trưởng thành noãn trong ống nghiệm (IVM) so với kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở phụ nữ có số nang thứ cấp (AFC) nhiều” đã nhận được giải nhất – giải thưởng Thành tựu năm tại hội nghị HOSREM […]

Đề tài khoa học “Hiệu quả và tính an toàn của kỹ thuật trưởng thành noãn trong ống nghiệm (IVM) so với kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở phụ nữ có số nang thứ cấp (AFC) nhiều” đã nhận được giải nhất – giải thưởng Thành tựu năm tại hội nghị HOSREM 2019. Đề tài có sự đóng góp rất lớn của nhóm tác giả đến từ đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức – IVFMD.

IVF Mỹ Đức nhận giải nhất Thành tựu HOSREM 2019
Chứng nhận giải Nhất giải thưởng thành tựu HOSREM năm 2019

Đề tài này sẽ có những đóng góp quan trọng trong việc đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho các bệnh nhân điều trị hiếm muộn. Đây là công trình của BS. Hồ Ngọc Anh Vũ, BS. Sanne C Braam, CN. Phạm Dương Toàn, BS. Ben W. Mol và TS–BS. Vương Thị Ngọc Lan. Trong đó, hầu hết các thành viên trong nhóm tác giả đề tài hiện đang công tác tại IVFMD.

Được biết, BS. Vương Thị Ngọc Lan, BS. Hồ Ngọc Anh Vũ, CN. Phạm Dương Toàn bên cạnh việc đảm nhận công tác chuyên môn tại IVFMD còn là những nhà nghiên cứu xuất sắc, năng nổ trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đều từng có những bài viết, nghiên cứu, báo cáo khoa học đăng trên tạp chí khoa học quốc tế và Việt Nam. Trước đó, BS. Hồ Ngọc Anh Vũ vừa được trao tặng giải thưởng “Nhà nghiên cứu trẻ” (Young Investigator Award) tại Hội nghị khoa học thường niên lần 9 của Hội Sinh sản Châu Á Thái Bình Dương (ASPIRE) năm 2019 diễn ra tại Hongkong.

IVF Mỹ Đức nhận giải nhất Thành tựu HOSREM 2019
Từ trái qua phải: BS. Hồ Ngọc Anh Vũ, TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan, CN. Phạm Dương Toàn

Hội nghị Khoa học thường niên HOSREM là một sự kiện khoa học uy tín trong ngành sản phụ khoa với sự đồng thuận của văn phòng VAGO phía Nam và Hội Phụ Sản TP. HCM, thu hút hơn 800 đại biểu từ các bệnh viện và trung tâm trong cả nước tham dự. Hội nghị Khoa học thường niên HOSREM lần XV năm nay đã diễn ra vào ngày 2/11 tại khách sạn Equatorial, TP. HCM. Nội dung hội nghị tập trung vào các vấn đề phổ biến quan trọng trong thực hành lâm sàng ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Trong đó, lễ trao giải thưởng Thành tựu là một hoạt động quan trọng trong chương trình này. Mục đích của giải thưởng nhằm công nhận và tôn vinh các thành tựu khoa học cũng như những đóng góp xuất sắc nhất của các nhà khoa học và bác sĩ lâm sàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản ở Việt Nam.

Cùng với việc đoạt giải nhất – giải thưởng Thành tựu HOSREM năm 2019, IVFMD có thể tự hào trở thành một trong những đơn vị IVF dẫn đầu về học thuật tại TP. HCM.

IVF Mỹ Đức nhận giải nhất Thành tựu HOSREM 2019
Nhóm tác giả đến từ IVFMD (ngoài cùng bên phải) được vinh danh với giải thưởng thành tựu HOSREM năm 2019

Bên cạnh đó, IVFMD đã xác lập hệ thống bao gồm các trung tâm hỗ trợ sinh sản được thiết kế theo chuẩn chất lượng quốc tế RTAC. Chứng nhận này là quy chuẩn chung trong quản trị và thúc đẩy nâng cao chất lượng dành cho các Đơn vị Hỗ trợ sinh sản được xây dựng và thẩm định bởi Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA).

Hệ thống các trung tâm IVFMD hiện đã có cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh (IVFMD Tân Bình, IVFMD Phú Nhuận – Bệnh viện Mỹ Đức) và TP. Đà Nẵng (IVFMD Family – Bệnh viện Gia Đình).

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x