Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Trung Hiếu
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 24/04/2019

Diễn viên Xuân Bắc bị phát hiện lên chức bố lần 3 vì lý do ít ai ngờ!

Diễn viên Xuân Bắc bị phát hiện lên chức bố lần 3 vì lý do ít ai ngờ!
Nổi bật với sự nghiệp thành công nhưng diễn viên Xuân Bắc lại rất ít khi nói về tổ ấm của riêng mình. Do đó, việc anh vừa lên chức bố lần thứ 3 vẫn là bí ẩn với khán giả truyền hình.

Phải lần theo “dấu vết” từ trang cá nhân bà xã Xuân Bắc, khán giả mới ít nhiều bất ngờ về thông tin này. Qua những hình ảnh con trai thứ 3 được vợ nam diễn viên đăng tải hàng ngày trên trang cá nhân, người hâm mộ mới biết đây là sự thật.

Diễn viên Xuân Bắc chung thủy nhất nhì showbiz Việt

Được biết, Xuân Bắc kết hôn cùng giảng viên Nguyễn Hồng Nhung vào năm 2006. Đến nay, cả hai đã có 13 năm hạnh phúc cạnh nhau.

Không chỉ là một diễn viên hài tài năng, Xuân Bắc còn được biết đến như người đàn ông chung thủy nhất nhì làng hài Việt.

diễn viên Xuân Bắc 4

Trong khi các bạn diễn như Công Lý, Tự Long… phải qua mấy “lần đò” hoặc có nhiều bóng hồng vây quanh thì nam danh hài này từ đầu đến cuối sống bình yên bên vợ và 2 con trai.

Nổi bật với sự nghiệp thành công nhưng diễn viên Xuân Bắc lại rất ít khi nói về tổ ấm của riêng mình. Trong mỗi cuộc tiếp xúc với báo chí, anh thường cẩn trọng… cầm máy ghi âm và không tiết lộ chuyện gia đình.

diễn viên Xuân Bắc 5

Lý do để Xuân Bắc kín tiếng chính là: “Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán“. Hoặc anh thẳng thừng: “Tôi không trả lời chuyện riêng tư và tôi cũng không đi giải thích chuyện của mình với ai bao giờ“.

Con trai Xuân Bắc lộ diện trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, bà xã diễn viên Xuân Bắc thường đăng tải hình ảnh một em bé trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, chân dung em bé này từng được chị sử dụng làm ảnh đại diện. Chưa kể, bức ảnh còn được đông đảo người thân, bạn bè vào chúc mừng và khen ngợi em bé kháu khỉnh.

Vào ngày 18-4 vừa qua, bà xã Xuân Bắc còn chia sẻ hàng loạt bức ảnh chụp đồ sơ sinh kèm lời cảm ơn với bạn bè, người thân vì đã quan tâm.

diễn viên Xuân Bắc
Hình ảnh em bé được vợ Xuân Bắc liên tục đăng tải trên mạng xã hội

Một người bạn đã bày tỏ về việc nhầm em bé thứ ba của vợ chồng Xuân Bắc là bé gái:

Này, cô xấu hổ quá, gặp bố Bắc cái tay bắt mặt mừng chúc mừng bác có con gái Mai Khôi yêu quá, chỉ vì Tây ngố nên xem cái ảnh mẹ cháu chụp Mai Khôi má phính í. Đầu tiên định đi mua váy hồng cơ Nhung ạ, nên vẫn dính mấy thứ màu hồng và tím đấy em“.

Sau đó, người này lại chúc mừng: “Chúc Minh Khôi ngoan cho mẹ Nhung nhàn nhé. Trộm vía em nhìn sáng sủa yêu ghê”.

diễn viên Xuân Bắc 3

Trả lời bạn của mình, vợ Xuân Bắc đăng bức ảnh mới nhất của con trai trong phần bình luận.

Qua những chi tiết này, người hâm mộ tin rằng nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên chức bố lần thứ ba của một bé trai. Bởi trước đó, vào tháng 10-2018, bà xã nam nghệ sĩ cũng được đồn đoán mang thái bé thứ 3 với hình ảnh vòng 2 lùm xùm được đăng tải trên mạng xã hội.

Nhìn chung, khi mạng xã hội phát triển, gia đình diễn viên Xuân Bắc đã thỉnh thoảng khoe khéo những hình ảnh hạnh phúc. MC, danh hài nổi tiếng Hà Nội cũng có dấu hiệu cởi mở hơn khi đưa con trai xuất hiện trên truyền hình. Anh đã từng cho bé út xuất hiện trong chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” và chương trình “Táo quân 2018”.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x