Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Nguyên Hà
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 05/07/2016

Công viên khủng long giữa lòng thành phố

Công viên khủng long giữa lòng thành phố
Liên tiếp trong 2 ngày 16 và 17/7/2016, những vị khách đến tham dự MarryBaby Day 2016 sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến một không gian tiền sử vô cùng hoàng tráng cùng mô hình khủng long 3D siêu thực với kích thước vĩ đại

Loài động vật đã tuyệt chủng hơn 65 triệu năm về trước sẽ được tái hiện một cách chân thật và sống động nhất tại MarryBaby Day 2016 – Công viên khủng long. Sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp trong 2 ngày 16 và 17/7/ 2016 tại Vietopia, Số 2-4, Đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

marrybaby day, marrybaby day 2016
MarryBaby Day 2016 trở lại với chủ đề “Công viên khủng long” ấn tượng, độc đáo

Một đứa trẻ sẽ biết rằng, khủng long sẽ không được tìm thấy ở sở thú, công viên hay thậm chí ngoài thiên nhiên hoang dã. Tuy nhiên, điều hiển nhiên này cũng không thể ngăn được trí tưởng tượng của trẻ. Chắc hẳn bé cưng cũng từng tưởng tượng mình được lạc vào thế giới cổ xưa, thời thống trị của chúa tể khủng long.

Với chủ đề “Công viên khủng long”, MarryBaby Day 2016 sẽ biến ước mơ của bé thành sự thật. Liên tiếp trong 2 ngày 16 và 17/7/2016, thế giới tiền sử kỳ vĩ sẽ một lần nữa sống lại. Không gian rừng rậm được trang trí công phu, ấn tượng cùng với sự xuất hiện của loài khủng long càng tôn thêm nét huyền bí, cổ xưa cho bức tranh tiền sử. Từ loài khủng long ăn thịt T-Rex đến khủng long bay Pteranodon, khủng long cổ dài, khủng long ba sừng – Triceratops, khủng long Stegosaurus, tất cả sẽ được tái hiện vô cùng sống động, hoành tránh. Đặc biệt, mô hình 3D khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, “cỗ máy hủy diệt” với kích thước khổng lồ hơn 4m, dài 10m chắc chắn sẽ vô cùng thu hút trẻ em và cả sự trầm trồ của người lớn.

công viên khủng long, marrybaby day 2016
MarryBaby Day 2016 sẽ đưa bé và gia đình trở về thế giới của những người bạn khủng long khổng lồ, kỳ vĩ

Trong hành trình tham quan công viên khủng long, các bé sẽ được đóng vai mình thích, từ người bảo vệ đến hướng dẫn viên, những nhà khám phá thông minh và ưa mạo hiểm như người hùng Indiana Jones… Hàng loạt những trò chơi, hoạt động với chủ đề liên quan đến khủng long cũng được diễn ra song song như: Giải cứu khủng long, Vẽ Hana mặt khủng long, Vũ điệu khủng long, Khủng long con thông thái, Kungfu khủng long,… Những tiết mục ca múa nhạc, thời trang, ảo thuật cũng những vở kịch thiếu nhi hài hước trong 2 đêm gala cũng hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc đáng nhớ và những tràng cười rộn rã cho cả gia đình.

Một điểm mới hoàn toàn khác biệt so với MarryBaby Day 2014 & 2015, sự kiện mẹ và bé 2016 – Công viên khủng long sẽ bán vé vào cổng 100.000 đồng/bé và 50.000 đồng/người lớn. Không chỉ thỏa sức khám phá những hoạt động do MarryBaby tổ chức, bé và gia đình còn được tham gia trải nghiệm trọn gói hơn 60 trò chơi hướng nghiệp bổ ích tại Vietopia với mức giá vé vô cùng ưu đãi, chỉ bằng một nửa so với giá vé vào cổng thông thường. Chưa dừng lại ở đó, các bé tham dự còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn:

-100 phần quà dành cho 100 bé check-in sớm nhất.

-1.000 vé băng đăng để khám phá thế giới băng tuyết kỳ ảo tại Vietopia.

Với hàng loạt những trò chơi, hoạt động thú vị, MarryBaby hứa hẹn sẽ mang lại cho bé và gia đình một cuối tuần bổ ích và không ngớt tiếng cười. Nhanh tay đăng ký và dành cho gia đình mình những chiếc vé tham dự sự kiện đặc biệt này, mẹ nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng tham khảo Tại đây.

Hướng dẫn đặt vé, sử dụng vé và các quy định khi tham gia: Tham khảo Tại đây.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x