Chúng tôi có thể cải thiện như thế nào?

close
chevron

Bài viết này có những thông tin sai lệch hoặc chưa chính xác

Hãy cho chúng tôi biết thông tin nào chưa chính xác.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Bài viết này không cung cấp đủ thông tin

Hãy cho chúng tôi biết bài viết đang thiếu điều gì.

Bạn không cần điền thông tin này nếu không thấy thoải mái. Nhấn Gửi ý kiến ở dưới đây để tiếp tục đọc.

chevron

Tôi có câu hỏi.

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Nếu có góp ý, vui lòng chia sẻ ở khung phía dưới!

Nếu bạn gặp nguy hiểm hoặc cần cấp cứu, bạn phải gọi ngay cho các dịch vụ cấp cứu gần bạn, hoặc

Ảnh tác giảbadge
Tác giả: Nguyễn Mận
Thông tin kiểm chứng bởi Ban biên tập MarryBaby
Cập nhật 12/01/2021

3 nàng giáp sinh con trai thì phát tài, sinh con gái thì phú quý

3 nàng giáp sinh con trai thì phát tài, sinh con gái thì phú quý
Sinh con trai hay con gái đều là lộc trời cho. Tuy nhiên, có những nàng giáp chỉ cần sinh quý tử hay công chúa thôi là lộc phát, phú quý giàu sang trọn đời.

Sinh con trai, con gái luôn là vấn đề được các cặp đôi quan tâm. Theo quan niệm của người Á Đông, việc sinh con trai, con gái còn ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc của gia đình, dòng họ. Và không phải phụ nữ nào cũng có thể sinh ra con trai thì được phát tài hoặc sinh ra con gái thì được phú quý như vậy. Vậy ai mới có được may mắn trong việc sinh con như thế này? Hãy cùng MarryBaby khám phá 3 nàng giáp đặc biệt này nhé.

Dân gian vẫn thường nói “Con cái là của trời cho”. Mang thai, sinh con còn có thể tước thêm tài lộc về nhà. Tử vi nói nằng, 3 nàng giáp tuổi Dậu, tuổi Ngọ và tuổi Sửu sinh con trai thì phát tài, sinh con gái thì phú quý. Các mẹ có thể xem tuổi sinh con hợp tuổi bố mẹ như thế nào mà đại cát đại lợi như sau:

Tuổi Dậu

Những nàng sinh năm con Gà thường được trời phú cho tài năng, trí thông minh hơn người. Thêm vào đó là sự tinh tế, nhanh nhẹn luôn khiến người đối diện phải nể trọng. Họ cũng có sức hút đặc biệt ở bất kỳ đâu.

Tuy thời trẻ, quý cô tuổi Dậu có lúc vất vả, khó khăn nhưng nhờ số mệnh tốt nên gặp được người chồng như ý, tài năng và rất mực thương yêu vợ. Sau hôn nhân, nếu nàng Dậu sinh được quý tử thì gia đạo không những an yên mà sự nghiệp của gia đình cũng bước sang trang mới. Không những thế, bé con sau này cũng trở thành một nhân vật đặc biệt, làm rạng danh gia đình, dòng họ. Quý cô tuổi Dậu có số được nhờ chồng, nhờ con.

sinh con trai 1
Lấy chồng và sinh con, phụ nữ tuổi Dậu như bước sang trang mới

Cơ hội làm giàu từ trên trời rơi xuồng cứ tấp nập đến với vơ chồng bạn, sự nghiệp tiền đồ vì vậy cũng ngày một thành công. Thậm chí, tử vi còn nêu rõ nếu như con giáp này sinh con gái, thì dự báo rằng “thần tài” đang chuẩn bị đến gõ cửa. Nếu sinh đủ nếp, đủ tẻ thì cứ yên tâm và an nhàn hưởng phước nửa đời còn lại. Vì vậy, có thể nói, nàng Sửu là người phụ nữ được hưởng phúc trong đường con cái.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu, từ khi sinh ra đã có bản tính hiền lành, chất phác, cẩn thận, tiết kiệm, luôn chăm chỉ làm việc để xây dựng tương lai. Khi lập gia đình, người chồng họ chọn lựa cũng hết sức tuyệt vời nên gia đình lúc nào cũng ấm no, hạnh phúc. Hầu như cuộc sống của họ ít khi gặp phải khó khăn, trắc trở. hoặc thiếu thốn.

Đặc biệt, họ rất may mắn trong đường con cái. Nếu sinh con là bé trai thì sự nghiệp của 2 vợ chồng sẽ thuận buồm xuôi gió, bé trai lớn lên sẽ thành tài đến không ngờ, có thừa khả năng làm lãnh đạo. Nếu hạ sinh bé gái, thì vận may của bé con sẽ giúp vợ chồng phụ nữ tuổi Sửu tích góp được khối tài sản ổn định. Chưa đầy 35 tuổi, họ đã sống cuộc sống sung túc đến bất ngờ. Điều này có nghĩa, con cái chính là quý nhân của cuộc đời họ, chúng mang đến hạnh phúc, tài lộc và sung túc cho cả gia đình. Nếu vậy thì chẳng dại gì mà không sinh hạ con đàn cháu đống các nàng Sửu nhỉ?

Tuổi Ngọ

Nữ nhân tuổi Ngọ được xem là phóng khoáng và thoải mái nhất trong số 12 con giáp. Họ thu hút người đối diện bởi sự cởi mở và cá tính mạnh mẽ, quyết đoán riêng của mình.

Tuy là người phóng khoáng, năng động thích bay nhảy nhưng khi đã lập gia đình, phụ nữ tuổi Ngọ sẽ rất nghiêm túc và hết lòng chăm sóc gia đình, con cái. Vì vậy, phụ nữ tuổi ngọ luôn là các bà vợ đảm, bà mẹ tuyệt vời trong gia đình. Và nếu sinh được một cậu con trai, sự nghiệp và tiền đồ của cả gia đình nữ nhân tuổi Sửu sẽ có bước phát triển mạnh mẽ đến không ngờ. Còn nếu sinh được một tiểu công chúa thì không cần phải đợi lâu, tài lộc sẽ nhanh chóng tìm đến với phụ nữ tuổi Sửu. Đây là người phụ nữ cực kỳ may mắn trong đường con cái, ít có con giáp nào sánh được.

Như vậy, 3 nàng giáp tuổi Ngọ, Sửu, Dần chỉ cần sinh con trai hay con gái thì đều có số hạnh phúc và giàu sang. Tin vào tử vi cũng mang lại rất nhiều niềm vui đúng không mẹ!

Các bài viết của MarryBaby chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

x