dạy con học văn Lưu vào yêu thích

dạy con học văn

  • Giá bán: 1 đ
  • Nhãn hiệu: Thương hiệu khác
  • Love
    0
  • 3 bình luận

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN PHÁT TRIỂN TƯ DUY HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG MÔN TIẾNG VIỆT – TẬP LÀM VĂN 1. Đối tượng: Học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 2. Hình thức học: Con học và bố mẹ được đào tạo phương pháp để ứng dụng vận hành trong phát triển học tập cho con. 4. Thời gian học: Theo sát con trong 1 năm học trong môn tiếng việt – tập làm văn – Tư duy logic đọc, hiểu, ứng dụng…. 5. Mục tiêu và phương pháp học tập – Rèn luyện tư duy thẩm thấu, nhận thức, liên tưởng, ứng dụng khi đọc sách để hiểu, khi quan sát để học hỏi và ứng dụng trong thực tế cuộc sống. Rèn luyện suy nghĩ và tư duy đúng, sai, nên, không nên và tư duy giải quyết vấn đề, tư duy nghe, nói, đọc, viết trong ứng xử, giao tiếp trong cuộc sống. Đây là tiền đề gốc để con có sự trôi chảy, hình thành thói quen, hình thành phản xạ thông minh trong ứng xử, phong phú vốn ngôn ngữ…. biết nghe, hiểu, nói…và vận dụng….. trong học tập, cuộc sống… – Phát triển tư duy phản xạ: Học tập theo phương pháp hiện đại Nhật và Mỹ kết hợp. Tư duy phản xạ trình bày, phản biện…. kiến thức bài giảng trên lớp bằng vận hành tư duy não bộ độc lập, hoạt động học tập độc lập, theo nhóm…thông qua giao tiếp giữa giáo viên và học sinh, giữa học sinh với học sinh. Tất cả được học tập theo phương pháp trải nghiệm tương tác chủ động nhất từ các con, tạo cho các con sự thẩm thấu kiến thức sâu và biết vận dụng linh hoạt… – Phát triển kỹ năng mềm: Phát triển các kỹ năng đọc, hiểu, trình bày, diễn đạt, phản biện… liên quan đến các bài học… trong sách giáo khoa và mở rộng nghiên cứu tham khảo. – Phát triển tư duy trách nhiệm trong học tập: Tạo cho con tư duy hứng thú, ý thưc học, tập trung học, tự có khả năng tìm tòi và nghiên cứu các kiến thức học…. 6. Chương trình học: Bám sát chương trình học tập trên trường của con và mở rộng nghiên cứu, sáng tạo trong thực tế cuộc sống. 7. Tổ chức lớp: Các học sinh cùng độ tuổi lớp học và gồm các lớp từ lớp 1 đến lớp 6 riêng biệt. 8. Thực trạng học tập của các con hiện nay: Lười suy nghĩ, không thích học Tiếng việt và tập làm văn vì thấy khó….., lười đọc sách vì thấy nhàm chán….. 9. Hiệu quả của khóa học: – Tạo tư duy gốc trong độc lập, chủ động và tự sáng tạo, tự tạo hứng thú trong học tập môn tiếng việt, tập làm văn, nghe – đọc – hiểu và ứng dụng thực tế. – Tự tin giao tiếp, phản biện, nhận diện đúng sai khi làm bài và có phương pháp điều tiết hiệu quả khi học trên lớp, ở nhà…. – Tạo khả năng nghe, đọc, hiểu từ sách hoặc từ các vấn đề quan sát thực tế trong cuộc sống để nhận diện đúng, sai, nên, không nên …., trong ứng dụng cho bản thân… – Tự tin và hăng hái phát biểu xây dựng bài trên lớp ; tự tin thuyết trình, hung biện, phản biện trước đám đông. – Phát triển nghiên cứu và sáng tác, viết chuyện, làm thơ…… – Khắc phục các nhược điểm trong học tập 11. Sự khác biệt: – Không dạy theo kiểu thụ động tạo thói quen như hiện nay mà dạy theo sự phân tích, phản xạ, hiểu sâu, hiểu chắc, chủ động tự ra bài tập cho các dạng..….. – Có chuyên gia giáo dục hàng đầu nhận diện điểm mạnh, yếu trong tư duy và tính cách của con để hướng dẫn phương pháp cho cha mẹ giúp con học tập hiệu quả, toàn diện. 12. Cam kết của Im good – Có kế hoạch phát triển tư duy, học tập riêng cho từng con, đồng thời đào tạo cha mẹ các phương pháp dạy con học tập độc lập và hiệu quả nhất. – Con sẽ có một kỹ năng tư duy chủ động và độc lập trong học tập mà cha mẹ không phải lo lắng hay đau đầu đưa con đi học thêm hết nơi này đến nơi khác. – Hoàn lại 100% học phí hoặc phải dạy lại miễn phí cho con nếu con không không hấp thụ được bài học hoặc không thay đổi tích cực tư duy, phương pháp, khả năng học tập. LIÊN HỆ: Hotline: 0904 423 379 – cô Mai Số điện thoại: 043 7679346

Thông tin shop

Chú ý: MarryBaby không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với chủ shop