Chủ đề: Ăn Tết Thả Ga, Không Lo Mắc Bệnh

Tết gắn liền với bánh chưng, bánh tét, kẹo mứt, bia rươu… và tỉ lệ nghịch với các món ăn phong phú đó là sự ít vận động. Vậy làm thế nào để ăn Tết “thả ga” mà vẫn đảm bảo được sức khỏe tốt?
– Bổ sung rau xanh, trái cây và các loại hạt:
Rau xanh
, đa dạng phong phú, nên luộc, hấp, thay các món xào hằng ngày như măng, bông cải xanh, bắp cải, cà tím….
Trái cây nên chọn loại ít ngọt hoặc ngọt vừa như táo, đu đủ, cam… để bổ sung vitamin
– Uống đủ nước
– Ăn uống cân đối : 
Bí kíp của ăn ngon “thả ga” không phải là ăn thật nhiều một món, mà là ăn được nhiều món ngon khác nhau với lượng vừa đủ, hài hòa.
–  Vận động: duy trì vận động hằng ngày ít nhất 30 phút đi bộ, vào buổi sáng chẳng hạn, đi lại sau bữa ăn, đi thang bộ hay thang máy…

Chúc các mẹ ăn tết thả ga mà không bị tăng cân nhé ! Em sợ tăng cân vô cùng vì em còn mập lắm

Chủ đề liên quan

Bạn có chủ đề muốn thảo luận?
Thêm chủ đề
Quản lý chủ đề
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT