CÂU HỎI: Tiêm nhầm vắc xin với thuốc gây mê… Y ĐỨC để ở đâu?

Hôm nay vô tình mình mói đọc được bài báo 3 trẻ tử vong do tiêm nhầm thuốc vawcxin thành thuốc gây mê… không hiểu cái gọi là Y ĐỨC của họ ở đâu nữa…. Mỗi lần nghe tin trẻ tử vong là xót hết cả ruột gan…

Các mẹ cho con đi tiêm phòng nhớ để ý xem người ta lấy thuốc gì tiêm cho con mình nhé… xem thuốc ý có giống với thuốc mà bé khác đc tiêm không…

Thật tội nghiệp cho 3 bé xấu số… chắc là 1 lọ tiêm đc cho 3 trẻ, chỉ vì thói quen lẫn lộn với nhầm lẫn mà cướp đi 3 sinh mạng, làm đau lòng bao thế hệ… Nếu là con mình chắc mình chết mất…

Mẹ nào chưa đọc thì vào link sau đọc nhé…

http://dantri.com.vn/suc-khoe/vu-3-tre-tu-vong-sau-tiem-vac-xin-y-ta-chi-noi-cat-giau-vo-thuoc-857317.htm

Câu hỏi liên quan

Bạn có thắc mắc cần hỏi?
Đặt câu hỏi
Quản lý câu hỏi
Bạn có thắc mắc cần hỏi?
Đặt câu hỏi
Quản lý câu hỏi
 

Thành viên nổi bật trong tuần

  • Loan Thanh
    • 802 chủ đề | 
    • 32084 trả lời
    tích lũy được 33901 điểm
    1
  • Phạm Ngọc Ánh
    • 930 chủ đề | 
    • 10341 trả lời
    tích lũy được 29452 điểm
    2
  • Mẹ Suti
    • 944 chủ đề | 
    • 12268 trả lời
    tích lũy được 25338 điểm
    3
  • Kim Thoa Bui Thi
    • 801 chủ đề | 
    • 10139 trả lời
    tích lũy được 24176 điểm
    4
  • nguyễn thị thoan
    • 618 chủ đề | 
    • 15559 trả lời
    tích lũy được 21556 điểm
    5
 

Kết nối facebook

 

TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT