CÂU HỎI: Ra máu âm đạo?

Bác sĩ cho e hỏi em có sử dụng viên thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ 48h loại sau 120h.từ 18 tháng 1 đến giờ e uống 4 viên. thông thường ngày bắt đầu kỳ kinh nguyệt là ngày 9 hàng tháng. nhưng sau khi e uống thuốc chiều mùng 2 thì mùng 3 e ra ít máu và đến mùng 4 lại ra 1 ít. xin hỏi bác sĩ nguyên nhân vì sao con thứ 2 của e được 2 tuổi chồng e mới đi làm xa về.

Câu hỏi liên quan

Bạn có thắc mắc cần hỏi?
Đặt câu hỏi
Quản lý câu hỏi
Bạn có thắc mắc cần hỏi?
Đặt câu hỏi
Quản lý câu hỏi
 Thành viên nổi bật trong tuần
  • lê Thị Ngọc
    • 8 chủ đề | 
    • 45 trả lời
    tích lũy được 56 điểm
    1
  • Hương Ly
    • 9 chủ đề | 
    • 63 trả lời
    tích lũy được 41 điểm
    2
  • Nguyễn Hà
    • 7 chủ đề | 
    • 41 trả lời
    tích lũy được 38 điểm
    3
  • Dư Luân
    • 10 chủ đề | 
    • 9 trả lời
    tích lũy được 34 điểm
    4
  • Dư Quỳnh
    • 7 chủ đề | 
    • 33 trả lời
    tích lũy được 25 điểm
    5
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT