Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!

Chàng trai bé bỏng của mẹ!Con có biết bố mẹ đã mong chờ sự xuất hiện của con đến thế nào không con yêu? Khi con chưa hiện hữ trong cuộc đời bố mẹ thì bố mẹ đã chuẩn bị tinh thần đã lâu, từ rất lâu con  à! Mỗi ngày, mỗi tháng trôi qua, mẹ đều hồi hộp, chờ mong rồi lại buồn lại lo lắng...Bởi khi đã là một gia đình rồi, ai chẳng mong nghe tiếng con thơ con nhỉ?Con biết không, khi nào bố cũng động viên mẹ nhưng mẹ biết trong lòng bố cũng mong con lắm, mẹ đọc được điều đó mỗi khi thấy bố chơi đùa với mấy anh chị hàng xóm.Con bắt bố mẹ chờ đợi quá lâu đấy con ạ. Mười tháng trời tròn, chừng ấy thời gian trôi qua đối với bố mẹ quả là không dễ dàng gì.Nhưng người ta nói chờ đợi làm cho con nguời ta biết trân trọng  hơn mọi thứ, và mẹ cũng vậy, mẹ mong lắm - một ngày chàng trai bé nhỏ của mẹ xuất hiện, lúc đó, mẹ sẽ là người hạnh phúc nhất đứng không con?

31.10.2012.

Sau một thời gian khá dài chờ đơi, sự lo lắng và hối hộp mẹ đã không thể nào kiên nhẫn thêm được nữa nên bố mẹ đã dắt nhau lên Bệnh viện Từ Dũ kiểm tra. Qủa là quá khó khăn với bố mẹ, nhưng sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận, mọi thứ đều bình thường. Lúc ấy, mẹ mới thở phào nhẹ nhõm, vậy là chỉ có một cách duy nhất là chờ đợi con nhỉ?

15.11.2012.

Đó là những ngày tháng  mẹ cảm thấy cơ thể mình có điều gì đó đang thay đổi và rất khác lạ mà mẹ chưa từng cảm nhận được. ngực mẹ đau, căng tức vô cùng , mẹ đã từng than thở với bố "hình như mẹ bị ung thư vú sắp chết hay sao ấy" Còn bố thì bị đau tiền đình, mẹ nói "vậy là cả hai đều bị bệnh và chết..."Keke. Lúc đó mẹ chưa biết được là con yêu đã hiện hữu trong cuộc đời mẹ. Nghe lời mấy cô trong trường nên khi lang thang ngoài chợ, mẹ đã nảy ra ý định mua que thử, mẹ đã mua hai que thử, mẹ cứ nghĩ thử cho hay chứ lại giống như mây lần trước. Nhưng thật bất ngờ con ạ. Que thử hiện lên 1 vạch, rồi 1 vạch hồng nhạt dần dần hiện ra, mẹ run quá không tin vào mắt mình nữa. Mẹ tiếp tục thử que thứ 2, vẫn như que thứ nhất. Mẹ phải ngồi mất 5 phút mới đứng dậy được vì quá run. Mẹ không dám tin vào mắt mình vì mẹ sợ lại giông như mấy lần trước, hi vọng rồi thất vọng. Cơ mà lần này mẹ có một niềm tin mãnh liệt rằng có một sinh linh bé bỏng đã về với mẹ, đang hiện hữu trong cơ thể mẹ. Mẹ cầm điện thoại và nhăn tin cho bố, mặc dù bố đang dạy nhưng cho học sinh nghỉ và chạy về. Bố vẫn sợ bị nhâm nên lại phóng xe đi mua thêm một qua khác tốt hơn về thử lại. Lúc ấy, mẹ phải đi dạy nên bố ở nhà canh kết quả. Bó nhắn tin cho mẹ rằng" có thật rồi đấy em ạ".Con đến với mẹ ngọt ngào như vậy đấy con yêu ạ!

Bố còn chọc mẹ là không biết mẹ đã tốn không biết bao nhiêu que thử và tiền mua que thử chắc đủ để xay được một ngôi nhà nho nhỏ rôi. Như vậy, đủ để con yêu bố mẹ mong chờ sự có mặt của con biết chừng nào...

20.11.2012

Mẹ quyết định đi siêu âm để xem con yêu của mẹ như thế nào rồi. Con có biết, mẹ hạnh phúc biết nhường nào khi nhìn thấy hình ảnh bé nhỏ của con trên màn hình vi tính không, dù lúc đó con mới bé xíu như hạt gạo mà thôi. Lúc này, mẹ mới thực sự thấu hiểu được cái cảm xúc hạnh phúc, vui mừng, hồi hộp, lo âu... của người  lần đầu tiên làm mẹ, cái cảm giác đó khó có thể dùng từ ngữ nào đê diễn tả hết được. Bố con cũng vui mừng không kém, nhìn vào đôi mắt rạng ngời của bố, mẹ hiểu bố vui mừng đến chừng nào! Vậy là từ nay bố sẽ đi vào thực hiện cái kế hoạch chăm sóc hai mẹ con mình mà bấy lâu nay bố vẫn ấp ủ - giờ  mới có điều kiện để thực hiện. Thế là từ nay bố từ giã những ngày tháng ăn chơi để chuẩn bị cho vai trò một người cha nhé!

10.07.2013

Ngồi đọc lại những dòng nhật kí đầu tiên dành cho con, mẹ vẫn nguyên vẹn cái cảm giác hạnh phúc của ngày ấy. Mới đó, mà con trai mẹ sắp sửa được 1 tuổi rồi đấy, Ngày con đến bên bố mẹ là con đã cho bố mẹ một gia đình trọn vẹn. Bố mẹ yêu con nhiều lắm, con hãy luôn hạnh phúc và vui vẻ như những ngày hôm qua, hôm nay và cả mai này nữa con nhé!

Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!
0
2.6k
0 Bình luận
ui ghét thế
9 năm trước
Thích
Trả lời
Ủng hộ mẹ nè. Giờ mới thấy bài mẹ Ngọc Hồng.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Mẹ sang ủng hộ bài của mình với nha!! http://www.marrybaby.vn/blog/hanh-phuc-lan-dau-me-biet-co-con
9 năm trước
Thích
Trả lời
cu Bin chỉ sau cu Min 1.5m thôi nhé
9 năm trước
Thích
Trả lời
thanks bố lê
9 năm trước
Thích
Trả lời
khi nào cu Bin nhỉ?
9 năm trước
Thích
Trả lời
ghen tỵ với cu Bin quá
9 năm trước
Thích
Trả lời
Ủng hộ nhà mẹ nè
9 năm trước
Thích
Trả lời
thanks mẹ gấu nhá
9 năm trước
Thích
Trả lời
giây phút đó thật khó quên cu Bin nhỉ?sau này, cu bin đọc lại chắc buồn cười lắm đây
9 năm trước
Thích
Trả lời
cảm giác mong con từng ngày, từng giờ từng phút thật thú vị và tràn ngập hạnh phúc phải ko mẹ? ủng hộ blog của mẹ
9 năm trước
Thích
Trả lời
MẸ ghé xem blog tuần này của Mẹ soda với nhé! http://www.marrybaby.vn/blog/va-ba-me-da-co-con-yeu-thuong-oi
9 năm trước
Thích
Trả lời
sau này, con hãy sống thật xứng đáng con nhé!
9 năm trước
Thích
Trả lời
vậy mới biết bố mẹ mong con từng ngày, nhóc con ạ
9 năm trước
Thích
Trả lời
Xem thêm 10 bình luận
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!