Sự phát triển
của bé

[Infographic] Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho mẹ khi mang thai!

Chế độ dinh dưỡng cho mẹ khi mang thai là yếu tố cực kỳ quan trọng để thai phụ có một thai kỳ khỏe mạnh và bào thai phát triển hợp lý. Theo đó, bà bầu cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như đạm, canxi, axit folic, vitamin C...

Để bổ sung các dưỡng chất này, mẹ cần nạp đa dạng các nguồn thực phẩm như sản hải, ngũ cốc, rau quả… Đặc biệt những thực phẩm trong chế độ dinh dưỡng cho mẹ khi mang thai cần phải tươi ngon, hợp vệ sinh để không ảnh hưởng sức khỏe mẹ và sự phát triển của thai nhi.

chế độ dinh dưỡng cho mẹ khi mang thai

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, khi mang thai, mẹ bầu cần quan tâm đến chế độ nghỉ nghơi, tập thể dục hợp lý và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Trên thực tế, hệ miễn dịch ở phụ nữ có thai còn yếu hơn người bình thường. Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình hơn, để bảo đảm mẹ và bé đều khỏe mạnh!

BẠN NÊN ĐỌC
Video mới nhất
Xem thêm
Nguy cơ sảy thai khi thường xuyên uống nước đóng chai (QC)

Uống nước lọc là điều bình thường đối với con người. Các mẹ bầu cũng được khuyên uống nhiều nước lọc mỗi ngày. Tuy nhiên, mẹ bầu uống nước lọc tự nấu sẽ an toàn hơn dùng nước đóng chai của các hãng sản xuất bên ngoài.

7 thời điểm vàng mẹ bầu cần uống nước

Lượt xem: 40.867
Đăng ngày: 22/05/2019 bởi Mẹ Gà
Bé dưới 1 tuổi
Bé 1 - 2 tuổi
Bé 2 - 3 tuổi
Bé 3 - 4 tuổi
Bé trên 4 tuổi
 Được quan tâm nhất
 
 Thành viên nổi bật trong tuần
 Kết nối facebook
 TỪ KHÓA ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT