Chủ đề: Cải thiện vòng ngực sau sinh

Dành thời gian thực hiện các bài tập sau, ít nhất 3 lần/tuần, trong vòng 4-8 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt ở núi đôi của mình:

-Bài tập chống tường, hạ thân: Đầu tiên, quay mặt vào tường, giữ người đứng thẳng, chân ngang vai, cách tường khoảng 35-40cm. Hai bàn tay chống lên tường, hai cánh tay vuông góc với trục bả vai. Từ từ hạ người xuống thấp theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không được dịch chuyển. Sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác. Thực hiên động tác này 4-5 lần/ngày, mỗi lần 15 nhịp.

-Bài tập chống đẩy: Hai tay dang rộng qua vai, gang bàn tay chống xuống đất, chân duỗi thẳng, mắt nhìn xuống đất. Hai khuỷu tay gập lại, ép sát thân xuống gần mặt đất, đồng thời hít sâu. Sau đó, duỗi thẳng tay, nâng thân lên cao như vị trí ban đầu, thở ra.

-Bài tập với tạ: Nằm trên sàn nhà hoặc trên một bề mặt phẳng và không bị lún, gập đầu gối, hai tay cầm hai quả tạ (mỗi quả tạ nặng chừng 3kg) đưa lên cao phía trước ngực. Khi đưa tạ lên cao, hai cẳng tay phải tạo thành hai đường thẳng song song. Từ từ dang tay rộng sang hai bên cho tới khi chúng tiếp đất. Sau đó, thu tay về tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

(ST)

Chủ đề liên quan

thảo luận (4 thảo luận)
Bạn hãy đăng ký hoặc đăng nhập để có thể thảo luận cho chủ đề này nhé.
  • Le Nguyen
    Le Nguyen

    Bài viết hay quá cảm ơn mom chia sẻ nhé

    Trần Thạch Thảo
    Trần Thạch Thảo

    hi, cám ơn mom, cố gằng đưa nhiều thông tin cho các mẹ

  • Le Nguyen
    Le Nguyen

    Mình cũng đang rất tự ti về vòng 1 đó bạn ah

    Trần Thạch Thảo
    Trần Thạch Thảo

    uhhm, mình thì không tự tin vụ này

Bạn có chủ đề muốn thảo luận?
Thêm chủ đề
Quản lý chủ đề
 

Được quan tâm nhất

 
 

Thành viên nổi bật trong tuần

 

Kết nối facebook