🔥 Bài đăng hot nhất

Con trai yêu tròn 2 tuổi

Viết cho con trai yêu vừa tròn 2 tuổi

Con yêu của ba mẹ!

Thời gian trôi đi nhanh thật mới ngày nào con còn đỏ hỏn nằm trên giường, rồi con biết nói chuyện, con biết lật, con biết bò, con biết bập bẹ nói được 1 từ gọi ba, gọi bà, gọi ông, gọi mẹ, chập chững biết đi …2 tuổi con đã thuộc và hát rất nhiều bài hát, đọc rất nhiều bài thơ, con biết đếm từ 1 đến 10 cả tiếng anh và tiếng việt con biết tự xúc ăn, tự thay quần, tự đi tiểu, con đã biết động viên an ủi những người trong gia đình Sinh nhật tuổi lên 2, con đã biết nhiều hơn năm ngoái.

Con yêu. Do ở nhà không có người giữ ba mẹ phải cho con đi học khi con chỉ 20 tháng. Mỗi ngày con đi học là mỗi ngày mẹ lo lắng, thương con. Đến nay con đã đi học được 4 tháng, con thường xuyên bệnh từ khi bắt đầu đi học cho tới ngày hôm nay không có ngày nào con không bệnh ba mẹ thương con nhiều lắm, lúc con mới đi học con bệnh ba mẹ thay nhau xin nghỉ làm ở nhà đưa con đi khám bác sỹ, chăm sóc cho con nhưng lâu dần ba mẹ không thể cứ xin nghỉ hoài được đành cắn răng đưa con đi học thế là 4 tháng trôi qua ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy ban ngày con vẫn phải đi học đêm về con ho, con khó thở vì nghẹt mũi mẹ đau xé lòng

Con bệnh, khó chịu nên con ăn ít, uống sữa ít hẳn đi thậm chí con không ăn không uống gì cả, mỗi bữa cho con ăn là mỗi bữa căng thẳng cho cả mẹ, cả con. Mẹ xin lỗi nhưng nếu không cố ép cho con ăn, con uống thì con sẽ bệnh lại càng bệnh thêm, nhìn miệng con nún nún vì ăn không ngon miệng mà bắt buộc phải ăn, nhìn ánh mắt cầu xin, nhìn đôi bàn tay bé nhỏ của con khi con xua mẹ đi và con nói không, không, không…Phong không ăn, Phong không uống sữa nữa, mẹ thương con lắm nhưng biết làm sao bây giờ.

Con yêu của mẹ, mặc dù 2 tuổi còn quá sớm con đã phải đi học sức khỏe yếu, ăn uống không hợp, môi trường sống thay đổi nên con bệnh thường xuyên nhưng mẹ yên tâm 1 điều và đó cũng là sự khác biệt của con với tất cả những đứa trẻ khác, những trường mầm non khác đó là mỗi buổi tối con ngủ rất ngon không bao giờ giật mình hay khóc đêm vì hoảng sợ, từ khi đi học con biết ra nhiều điều. Mẹ tin ở con, cố lên nhé con trai yêu của mẹ.

Con yêu! Mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mẹ được sinh ra con, cảm ơn con vì con đã đến bên mẹ cho mẹ cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa, tươi đẹp hạnh phúc biết bao, mẹ rất tự hào, rất tự tin khi có con bên cạnh. Con đã tiếp thêm cho mẹ niềm tin vào cuộc sống, nhờ có con mẹ trưởng thành hơn, thấu hiểu nỗi vất vả của ông bà nội ngoại nhiều hơn, con cho mẹ biết cách sống hy sinh, chấp nhận hơn, con cho mẹ biết cách sống tiết kiệm, cho mẹ biết học hỏi cuộc sống nhiều hơn.

Sự có mặt của con trên cuộc đời này là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của ba mẹ. Không có gì sánh bằng việc nhìn thấy con lớn, nhìn thấy từng thay đổi của con mỗi ngày. Ba mẹ vui cùng từng nụ cười của con, xót lòng cùng từng tiếng khóc của con, và yêu tất cả những gì thuộc về con.

Tháng 1 là tháng của gia đình mình là tháng ươm mầm cho tình yêu và sự sống, ngày 3/1 là sinh nhật con, 15/1 là sinh nhật mẹ, 19/1 là sinh nhật ba. Cầu chúc cho cả gia đình mình mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an.

 

Mẹ mãi yêu con đến suốt cuộc đời!

 

Con trai yêu tròn 2 tuổi
0
4.1k
0 Bình luận
Con tròn 2 tuổi rồi à, mẹ tôm chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh học giỏi và sau này lớn lên con thấu hiểu được nỗi lòng cha mẹ và tình thương cha mẹ dành cho con con yêu nhé.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Vì những tình yêu mẹ truyền cho con, sẽ chúc cho Phong mau ăn chóng lớn và khỏe mạnh để mẹ yên tâm làm được nhiều việc hơn, chuẩn bị được những thứ tốt nhất cho con nè.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Cả nhà làm sinh nhật tháng luôn là hạnh phúc lắm luôn mom nó nhi? nhà mình thì sinh đồng ngày tháng, ba bin 13/12- mẹ bi 05/05- bin 09/09 cũng khá là độc đáo chứ hén :)
9 năm trước
Thích
Trả lời
Mẹ Mai viết hay quá, hay không chỉ ở câu chữ mà còn ở tình cảm của mẹ. Đúng là làm mẹ rất vất vả, nhưng đó lại là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ!
9 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!