🔥 Bài đăng hot nhất

Chúc mừng con trai của mẹ tròn 2 tuổi

Thời gian trôi đi nhanh quá! Mới ngày nào đó con vẫn trong bụng mẹ và mẹ mong mỏi từng ngày,từng ngày và chờ đợi giây phút hạnh phúc khi con chào đời đến bên Ba Mẹ. Khi biết lẫy ,biết bò ,biết ngồi đến khi Một tuổi con biết đi.và giờ con trai của mẹ tròn Hai tuổi rồi. Mẹ tràn ngập hạnh phúc ngắm nhìn con ngủ, con ăn,con chơi, và dõi theo những bước đi của con, rồi cũng có lúc con hiếu động tinh nghịch làm mẹ mệt.

Nhưng con ạ! Mẹ thấy hạnh phúc là vô bờ bến khi nhìn con khôn lớn từng ngày. Ánh mắt cùa con nhìn thơ ngây trong trẻo,tiếng cười trong veo. Đôi bàn chân chạy nhảy không ngừng nghỉ.cái bàn tay bé xíu kia cũng đã vẽ lên được những nét nghệch ngoặc đầu tiên.cái miệng xinh biết hôn lên má mẹ và nói rằng :con yêu mẹ. Ba Mẹ chúc mừng con tròn Hai tuổi. Chúc con ngoan, khoẻ, lớn khôn mỗi ngày. Mẹ yêu con trai nhiều...!

Chúc mừng con trai của mẹ tròn 2 tuổi
0
2.7k
0 Bình luận
Con là hạnh phúc lớn nhất, là tài sản quý giá không gì có thể thay thế được. Chúc con hay ăn chóng lớn và thật ngoan ngoãn nhé
9 năm trước
Thích
Trả lời
CHứng kiến con khôn\\ lớn,phát triển từng ngày lòng người mẹ hạnh phúc vô bo ben. Chuc cho hai me con khoe manh vui ve.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Mình cám ơn Mẹ Tôm nhiều nhé.rất cám ơn lời chúc của mẹ Tôm dành cho bé.Mẹ Hiền chúc Tôm luôn là con ngoan dành được nhiều tình cảm yêu thương nhất nha.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Mẹ Hiền cũng có cảm xúc như mẹ Tôm lúc Tôm tròn 2 tuổi vậy. Con cái là tài sản vô giá của bố mẹ. Mẹ Tôm chúc con ăn thật nhiều, ngoan và học thật giỏi. Chúc con sinh nhật thật vui ve. Và chúc con với tất cả vô vàn yêu thương sẽ đến bên con nhé.
9 năm trước
Thích
Trả lời
Trò chuyện ngay
Dành riêng cho thành viên cộng đồng
Gia nhập cộng đồng để được hỏi BÁC SĨ TRỰC TUYẾN và cơ hội nhận QUÀ TẶNG + ƯU ĐÃI hấp dẫn!